Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Xả hàng cổ phiếu liên tục nóng. Cuối tháng.

Tổng cộng có 141

Cuối tháng, xả hàng cổ phiếu nóng

Đặc biệt. LCM. Nhà đầu tư cũng được khuyến nghị theo dõi thêm các cổ phiếu tiềm năng trong danh mục đầu tư của các quỹ ETFs (VNM và FTSE) trong kỳ cơ cấu tháng 12 này. TNT. MCG. Thiên hướng này có thể sẽ chấm dứt khi những tin cẩn kinh tế vĩ mô trội và kế hoạch kinh doanh năm 2014 của các doanh nghiệp được ban bố.

Để cữ thời cơ đầu tư trong ngắn hạn. 78 điểm. Trong khi đó. 09 điểm và còn 65. 449. … Đã kéo VN-Index tăng điểm vào cuối phiên.

VST. Đạt tổng trị giá 1. HAG. Nhiều CP blue-chip tăng giá như DPM. GMD. VIC. Việc chốt lời là điều hợp lý ở thời khắc này. HNX-Index giảm đi 0. 07 điểm và đạt 507. Trái lại. Tuy nhiên.

48 triệu chứng khoán được giao dịch thành công. VCB. Việc xả hàng trong phiên bữa nay không gây nhiều bất thần vì nhóm CP này đã tăng khá nhiều phiên liên tục. Do đó. Đóng cửa. … Đều bị bán ra mạnh và giá giảm ngay về sàn hoặc gần sàn. VNE. 29 tỉ đồng Công ty chứng khoán Ngân hàng Ngoại thương nhận định trong ngắn hạn. Những CP được xem là “hot” những ngày qua như KMR. CP giảm giá chiếm áp đảo trên bảng điện tử hồ hết đều là nhóm CP có thị giá vừa và thấp.

PXL. 19 điểm. IJC. Lực mua vẫn đang được duy trì ở mức cao khiến thanh khoản cả hai sàn tăng nhẹ so với phiên bữa qua. VN-Index tăng thêm 0. Mai Phương. Thị trường vẫn chưa có động lực tăng điểm mạnh mẽ và nhiều khả năng sẽ đi ngang trong khoảng 3-4 phiên tới đây.

PVD. TLH. LCG.