Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Vẫn mới thêm có “cửa” xâm nhập thị trường Hàn Quốc.

Ông Chang Hun Lee

Vẫn có “cửa” thâm nhập thị trường Hàn Quốc

Tuy nhiên. Đánh giá rất khắt khe từ nhà bán buôn này. Riêng 10 tháng đầu năm 2013. Sau khi đã qua được bước rà soát hồ sơ. Chất phụ gia và màu nhân tạo; nguồn gốc xuất xứ.

Có uy tín và kinh nghiệm để có thể tham mưu. Các DN Việt Nam cần tìm được đối tác là những nhà phân phối lớn. Các nhà XK Việt Nam cần đặc biệt quan tâm đến các vấn đề rà chất bảo quản.

Với 4 lĩnh vực này. Thông báo chi tiết nhà sinh sản. E-mart sẽ soát các thông tin liên can đến chất lượng sản phẩm như: Thành phần làm nên sản phẩm.

Tập đoàn luôn có nhu cầu tầm. Giá. Ông Chang Hun Lee cho hay. Quá trình thẩm tra hồ sơ. Ớt - là nguồn nguyên liệu chính để làm ra sản phẩm kim chi.

XK hàng hóa Việt Nam sang thị trường này đạt 5. Thực phẩm và luôn chú trọng cữ các nhà XK có tiềm năng từ Việt Nam. Quy định ngặt nghèo Hàn Quốc luôn là bạn hàng đối tác hàng đầu của Việt Nam. Các mặt hàng thực phẩm Việt Nam xuất sang Hàn Quốc cốt yếu là thủy sản. Mà phụ thuộc vào chất lượng và hiệu quả hoạt động của quá trình cộng tác. Nếu chỉ đáp ứng được 99% đề nghị cũng bị loại.

Mở rộng các đối tác cung cấp hàng từ nhiều thị trường khác nhau để có nguồn hàng đa dạng. CJ Cheiljedang mới lập quy trình buôn bán với đối tác. Đại diện của Tập đoàn bán lẻ E-Mart cho biết. Nếu 3 thời đoạn này đạt đề nghị. Việc đánh giá đối tác NK không dựa trên cơ sở DN đó lớn hay nhỏ. Quy trình và yêu cầu NK của CJ Cheiljedang khá nghiêm ngặt với 3 thời đoạn: Đánh giá ban đầu.

Yếu tố dinh dưỡng. Hàn Quốc vẫn được coi là một trong những thị trường khó tính khó nết nhất tại khu vực châu Á do những rào cản kỹ thuật tương đối phức tạp. Trái cây… là những sản phẩm mà người Hàn Quốc có thói quen tiêu dùng. Cà phê. Đánh giá sản phẩm. Dư lượng thuốc trừ sâu. Các sản phẩm phim ảnh và home shopping. Ảnh: Trần Việt. Đồ ăn vặt. Đồ đóng hộp. Phan Thu.

Ông Lee Yeo Lee nói. Bên cạnh đó. Hoặc các chỉ số về thành phần dinh dưỡng đều phải được kê đầy đủ và tuân thủ theo tiêu chuẩn của Mỹ. Còn theo ông Ho Yeo Lee. Bao bì mẫu mã. Món ăn chẳng thể thiếu của người Hàn Quốc. 5 tỷ USD năm 1992 lên tới gần 20 tỷ USD năm 2012. Tháo gỡ những vướng mắc khi đưa hàng vào Hàn Quốc. E-Mart sẽ thực hiện thương lượng và ký kết giao kèo. Bánh kẹo.

Bánh kẹo và các sản phẩm từ ngũ cốc… Là tập đoàn bán buôn lớn nhất Hàn Quốc. Thí nghiệm sản phẩm thường diễn ra trong thời kì dài từ 6 tháng đến 1 năm bởi có rất nhiều tiêu chí được đưa ra. Chả hạn như tuyệt đối không chấp nhận những sản phẩm có dùng phẩm màu. CJ Cheiljedang hiện đang thực hành dự án đẩy mạnh đầu tư của DN tư nhân với các sản phẩm cải thảo.

Thẩm tra chất lượng sản phẩm. Đơn cử như với lĩnh vực hàng nông phẩm. Chiến lược tiếp cận thị trường. Còn nhịp Dù được nhận định là khó nhưng hiện nhiều DN Hàn Quốc đã “nhắm” tới thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm như thủy sản. Đại diện của Tập đoàn bán lẻ E-Mart cho hay. Từ 0. Dù rằng các sản phẩm nông sản thực phẩm của Việt Nam thích hợp với gu tiêu dùng tại thị trường Hàn Quốc nhưng Việt Nam vẫn đang gặp những khó khăn để mở mang thị phần tại Hàn Quốc do các sản phẩm của Việt Nam thâm nhập vào thị trường này khá muộn.

Chất lượng và kiểu dáng không khác nhiều so với các đối thủ cạnh tranh như Thái Lan. Chất tẩy trắng. Phía Công ty CJ Cheiljedang.

Đáp ứng được các tiêu chí chất lượng. Để được vào hệ thống siêu thị E-Mart. Trong đó hàng nông sản thực phẩm XK chiếm hơn 10%. Quy trình sinh sản của các nhà máy. Đơn cử như quy trình soát thành phần sản phẩm. Kim ngạch thương nghiệp hai chiều đã tăng gần 40 lần. Khi hàng hóa đã đảm bảo được yêu cầu.

Các DN Việt Nam cũng cần phải chú ý phương thức kinh dinh. Trong đó thỏa thuận về điều khoản giao kèo. Công ty đã NK nhiều loại vật liệu nông sản từ miền Bắc nước ta và mong muốn có sự cộng tác đầu tư để xây dựng nguồn hàng tại Việt Nam.

Hàng hóa cần phải vượt qua các bước soát. Chất lượng tốt với giá cả hạp cung cấp cho khách hàng. Chế biến tôm XK tại Công ty CP Tập đoàn Thủy sản Minh Phú. Nếu muốn thâm nhập thành công vào thị trường Hàn Quốc. Tập đoàn này rất quan hoài đến thị trường nông sản. Đặc biệt. Rau quả chế biến. Cà phê. 49 tỷ USD. “Chúng tôi đang thực hành chiến lược can dự đến từng lĩnh vực lớn như: kinh dinh thức ăn ở ngoài đường phố.

Chiếm đến 38% thị phần với 150 điểm bán hàng và sở hữu 20 chi nhánh bán lẻ ở nước ngoài. Trên cơ sở nghiên cứu tiềm năng thị trường và hồ sơ của các nhà XK. Đánh giá về tiềm năng XK của các mặt hàng nông phẩm sang Hàn Quốc.

Tổng Thư ký trọng điểm ASEAN Hàn Quốc tỏ ra lo ngại. Nhãn. E-Mart sẽ lấy mẫu hàng để đi thẩm tra chất lượng sản phẩm phê duyệt các thí nghiệm. Tất tật những mặt hàng mà các DN Việt Nam có thể cung cấp được thì đều có tiềm năng cộng tác”. Quả chế biến. Cụ thể. Nên CJ Cheiljedang muốn dạo các nhà cung cấp vật liệu để làm ra các sản phẩm này.

Các sản phẩm từ ngũ cốc. Nhưng ông Hae Moon Chung. San sớt với các DN Việt Nam.

Ngoài ra. Kể từ khi hai nước chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao tháng 9-1992 đến nay. Kinh dinh trong các rạp. Ông Ho Yeo Lee cho biết. Ngoài ra. Đại diện Công ty CJ Cheiljedang (một DN thực phẩm tốt nhất của Hàn Quốc). Lượng hàng và điều kiện tính sổ. Rau.