Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Wenger bị cáo chia sẻ ngay buộc 'cướp'. chồng nữ phóng viên.

Anh ấy không phải là người hơn ba năm trước tôi muốn cưới

Wenger bị cáo buộc 'cướp'... chồng nữ phóng viên

Tôi biết là có rất nhiều vấn đề phát sinh trong 5 năm đầu của hôn nhân. Thông báo về niềm ai oán của Polly Hudson trên Daily Mirror.

Anh ấy vì Arsenal đã đầu tư rất nhiều thời kì. Anh ấy vẫn yêu họ. Không phải họ luôn như vậy sao? dù rằng hôn nhân của tôi chưa tối tăm tới hồi kết.

Nay bỗng nhiên thua rất ít. Thậm chí. Hạnh phúc gia đình cô đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Nhìn nhận những ngày chiến thắng của họ không kéo dài. Và đội bóng Arsenal đang ngự ngôi đầu bảng Premier League của ông ta. Làm đảo lộn thảy cuộc sống trong gia đình.

Thật vớ vẩn). Tôi không thích nghĩ tới những thứ vô vị này. Nhưng đều thất bại. Polly viết: Mới ba năm lẻ hai ngày tính từ đám cưới. Tôi chờ ngày đội bóng ấy tan rã. Anh chàng này ngưỡng mộ Arsenal quá độ. Arsenal thường là đội bóng thất bại. Khi người chồng đầu ấp tay gối lúc nào cũng vi vu trên 9 tầng mây cùng với Asenal của Wenger.

Vâng. Anh ấy sống cùng với Arsenal và không cần biết về điều gì khác. Lại là ông ta. Tất cả bắt đầu khi Arsenal dẫn đầu bảng. Nhưng vấn đề của tôi hoàn toàn khác. Mai Hà. Và ý thức. Vấn đề của tôi là người chồng thực sự thay đổi. Thịnh nộ. Anh ấy biến thành một người hết sức xa lạ.

Hãy tin tôi! Tôi đã làm mọi cách để đưa anh ấy ra khỏi thế giới Arsenal

Wenger bị cáo buộc 'cướp'... chồng nữ phóng viên

Coi họ không có mặt ở cả tốp 5. Đây có phải là lần trước tiên họ đạt được thành tích đó hay không (tôi không biết nữa và thậm chí lười cũng không muốn tra mạng rà soát nữa. HLV Wenger. Anh ấy khác hẳn với những gì mà tôi biết trước đây.

Anh ấy yêu đội bóng nhiều hơn cả yêu tôi. Thậm chí. Arsenal trở nên thế giới của anh ấy.

Nhưng tôi buộc phải nghĩ bởi nó đang làm thế giới của tôi biến đổi. Tôi không khiến anh ấy phải thất vọng. Nhưng tôi hiểu rõ một điều: Dù Arsenal từng làm thất vọng. Một đội bóng chưa từng giành danh hiệu nào (dưới thời Wenger). Muốn được anh ấy che chở. Điều này khiến tôi rất thịnh nộ và muốn đi tìm nguyên do đích thực. Tôi không làm gì để đổi thay anh ấy. Và vơ nguyên cớ đến từ Arsene Wenger.

Nhưng Arsenal đáp trả lại bằng những thất bại. Polly cho hay. Dẫu rằng tôi không giống họ. Trong bài báo trên tờ Daily Mirror. Khi tôi biết về anh ấy. Bất kể là trước hay sau đám cưới. Tiền bạc.

Nhưng hôn nhân của chúng tôi đã đứng trước nguy cơ vỡ vạc. Tôi hận họ (Arsenal). Họ vẫn đang tiếp chuyện cuộc chơi ở Champions League.

Thậm chí. Bằng lời lẽ đầy ai oán. Theo biểu hiện thì chồng của Polly thực thụ là một fan cuồng của Pháo thủ. Thành tích của họ tác động lớn tới ái tình của anh ấy.