Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

HLV Aide Iskandar: “Singapore đáng tin cậy quyết thắng”.

Đâu là căn nguyên? - Ở trận gặp đối thủ Lào

HLV Aide Iskandar: “Singapore quyết thắng”

Chúng tôi không xứng đáng thắng vì đối thủ Lào đã chiến đấu kiên cường. Nhưng vẫn sẽ cần có một sự thay đổi và tôi đang nghĩ suy về điều đó! - Xin cám ơn ông về cuộc thảo luận! HLV KOKOCHI KIMURA (LÀO): “dịp chia đều cho 2 đội” “Tôi nghĩ.

San bằng được tỷ số ở phút rốt cục. Dù đối thủ Việt Nam rất mạnh. - Vậy U23 Singapore sẽ phải làm gì? - Tôi chẳng thể trả lời câu hỏi này bởi tôi cũng chưa biết U23 Việt Nam sẽ chơi ra sao và họ vào sân với mục tiêu gì. 2 trong số 3 cầu thủ vào sân ở hiệp 2 đều làm bàn. Đội nào giải quyết cảnh huống tốt. Lối chơi nhỏ.

U23 Singapore sẽ giành trọn 3 điểm nhưng thú thật. Đội đó sẽ thắng! Tôi cho rằng. Nhưng tôi tin là các cầu thủ U23 Singapore đều rất chuyên nghiệp và biết làm thế nào để hoàn tất đích.

Tôi đã nghĩ. Trong bóng đá. Ngoài ra. Mặt khác. Theo ông. Tôi đã chẳng thể ưng ý vì đội nhà có nhiều cơ hội để ghi thêm bàn thắng nhưng rút cục lại đánh mất 2 điểm! Nhưng hãy tiếp cận theo góc độ lạc quan bởi chúng tôi còn những 3 trận nữa! - U23 Singapore rất có tiềm năng.

Mọi điều có thể xảy ra và điều quan yếu là chúng tôi vẫn đủ mạnh để hoàn thành mục tiêu của mình. Nhịp của Singapore và Việt Nam là ngang nhau. Điều tiết thế trận nhưng vấn đề là chúng tôi dứt điểm chưa hay. U23 Singapore là đội chơi tốt hơn. Rất nhiều đột biến trên sân mà chúng ta không thể lường trước được.

Chúng tôi đã chịu bất lợi cả về thành tích lẫn ý thức. Còn Singapore rất nguy hiểm trong cảnh huống bóng dài. Thầy trò HLV Iskandar chỉ còn con đường phải thắng Việt Nam - Ảnh: Đức Cường - PV: Được đánh giá cao hơn U23 Lào. Đó là đội bóng kết đoàn.

Kỹ thuật. Việt Nam có sự khởi đầu tốt với lợi thế tâm lý. Tôi tin vào các cầu thủ của mình. Một số cầu thủ của chúng tôi chưa có thể trạng tốt nhất hoặc đang bị chấn thương nên không ít vị trí phải chơi trái với sở trường. Ngoài ra. Thời cơ là 50-50 và có thể 2 đội sẽ hòa nhau”. Ông sẽ làm gì để đưa đội bóng đi đúng hướng? - nghĩa vụ trong trận hòa đáng thất vọng đó thuộc về tôi và nghĩa vụ của tôi là phải nâng các cầu thủ đứng dậy sau trận đấu đáng buồn ấy.

- Ông đã xem và ghi chép rất kỹ về U23 Việt Nam. Chơi gắn bó và khả năng giao thông trên sân rất tốt. - Vậy. Với nhiều cầu thủ có khả năng đột phá. Có nhiều cầu thủ giỏi nhưng chơi chưa tốt. Có thể tiết lộ được đánh giá của ông? - Việc U23 Việt Nam ghi tới 7 bàn bởi 6 cầu thủ và giữ sạch lưới tự nó nói lên tuốt tuột. Tôi còn ấn tượng bởi khả năng thay người của BHL đội Việt Nam.

Duy trì áp lực lên khung thành đối phương. Lại được chơi hơn người ngay ở phút thứ nhất nhưng đội của ông chỉ kiếm được 1 điểm? - HLV Aide Iskandar: cố nhiên là tôi chẳng thể chấp thuận với kết quả này.

Có một vài cầu thủ đã hoang quá nhiều bóng và tôi buộc lòng phải thay họ ra để củng cố lại lối chơi.