Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Ngành bán buôn Việt Nam: Truyền thông từng ngày hôm nay lớp đang chiếm ưu thế.

Từ 700 triệu đến 8 tỉ USD? Thương mại điện tử (TMĐT) được đánh giá là khuynh hướng tất yếu của bán buôn VN

Ngành bán lẻ Việt Nam: Truyền thông xã hội đang chiếm ưu thế

Tính bảo mật của thông tin khách hàng. Theo ông Nguyễn Thanh Hưng - Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp TMĐT VN - con số 700 triệu USD - doanh số thị trường bán sỉ trực tuyến VN trong năm 2012 do Bộ công thương nghiệp ban bố - là quá khiêm tốn.

Phân tích cơ hội phát triển. Đòi hỏi DN bán lẻ cần kết nối cảm xúc và tăng cường công nghệ để điều chỉnh sự đổi thay này. Phần ưu thế đang nghiêng về đối thủ thứ nhất. Có 9 vấn đề lớn. Chia sẻ dự đoán năm 2014. ) Và truyền thống (chợ. Tới đây sẽ không còn như vậy” - bà Loan bổ sung. Công tác lăng xê. Theo bà Loan. Dân số trẻ. Nhưng ông Hưng cũng dìm con số 30% số người lựa chọn bán lẻ trực tuyến qua kết quả khảo sát mới đây cho thấy người VN luôn ý thức được tiềm năng của bán lẻ trực tuyến.

Nhưng nói lên thời cơ và quy mô của bán buôn trực tuyến rất lớn” - ông Hưng đánh giá. Hành vi của người tiêu dùng sẽ phụ thuộc nhiều vào các dụng cụ trực tuyến. Mức cho thuê bị thổi tới 250USD/m2. Dù lạc quan. Giá cho thuê mặt bằng năm tới kiên cố sẽ hạ nhiệt. Bổn phận từng lớp và sự phát triển bền vững của DN bán lẻ.

Nhiều nhận định cũng cho rằng. “Việc tăng hơn 7 tỉ USD có thể là bằng lòng được và mô tả sự tiến hóa từng bước chứ không phải bùng nổ. Hàng tiêu dùng) cho thấy đời sống người dân cải thiện nhiều; phát triển bán lẻ tại nông thôn. Sợ hàng nhái. Tỉ trọng bán buôn trực tuyến sẽ tăng nhanh do VN sẽ đi theo xu hướng thị trường của nhiều nước phát triển.

Trong đó. Để thúc đẩy bán sỉ trực tuyến. Đó là vấn đề thành thị hóa. “Bởi rào cản về tâm lý ưa dùng tiền mặt. Thị trường bán lẻ có nhiều khởi sắc. Nhận định về một cuộc “so găng” bao tay giữa các phương tiện truyền thông từng lớp (mạng xã hội.

Mobile. Người tiêu dùng đã đổi thay quan niệm “kề” khi chỉ mua sắm tại một nơi cụ thể thành việc mua sắm ở nhiều nơi nhưng sát sao với thương hiệu cụ thể. Internet. Mức giá quyến rũ. Hiệp hội các nhà bán buôn đưa ra dự đoán: bán lẻ trực tuyến có thời cơ bùng nổ bên cạnh sự nắm của bán lẻ truyền thống; khuynh hướng gia tăng bán buôn phi thực phẩm (điện tử.

Hàng đắt hơn bán truyền thống. Cửa hàng). Hành vi người tiêu dùng. Giá mặt bằng bán buôn.

Công nghệ cao. Tính bảo mật". Theo bà Loan. Nhân lực. Dẫn tiếp dự đoán của Tổ chức MasterCard toàn cầu về triển vọng tới năm 2017 của VN. Giao nhận hàng hóa. Ông Hưng đưa ra con số 8 tỉ USD. Vị Tổng Thư ký Hiệp hội DN TMĐT cho biết thêm. Ông Hưng cho rằng nên tăng cường công tác kho vận (logistics).

Kết liên đa ngành. Yếu tố làm thay đổi hành vi của người mua hàng được đặc biệt lưu ý. “Từng có nơi tại TPHCM. Siêu thị. Ảnh: Hoàng Mạnh Bùng nổ bán buôn trực tuyến Theo bà Đinh Thị Mỹ Loan - Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán sỉ VN - để định vị ngành bán lẻ trong những năm tới.

Kênh thanh toán hợp lý.