Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ngày xuân - Nước cùng đọc lại mắt rơi cho niềm vui trở lại.

Hụt hẫng

Ngày xuân - Nước mắt rơi cho niềm vui trở lại

Và Eun Ho cũng vậy. Bị mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Rồi một ngày Eun Ho từ giã cô lên đường đi tìm mẹ. Và cũng chính nơi ấy đã đem đến tình cho anh và cả Eun Sub.

"Ngày xuân" khởi chiếu trên VTV2 từ 22/12. Anh đến một hòn đảo. Chính anh đã giúp cho cô nói chuyện trở lại.

Hàn Quốc sẽ đem tới cho người xem nhiều cảm nhận về tình nhân thế thái. Bộ phim "Ngày xuân". Quá thất vọng và thống khổ. Nhưng rồi sự xuất hiện của Eun Ho đã khiến cho Jeong Eun tìm lại được niềm tin ở cuộc sống.

Jeong Eun đợi chờ hết ngày này qua ngày khác mà Eun Ho mãi không quay lại. Tình người. Nhưng thật đớn đau điều giờ đây cô thấy được chỉ là một con người đang rơi vào dạng hôn mê sau một tai nạn xe kinh khủng. Không muốn màng đến một chuyện gì. Tình ấy chính là Jung Eun.

Anh hứa sẽ trở về

Ngày xuân - Nước mắt rơi cho niềm vui trở lại

Người con trai của vợ đầu là Eun Ho ngoan ngoãn. Thì Eun Sub chính là người làm Jung Eun biết cười trở lại. Khổ cực. Còn cô gái ấy sẽ dành trái tim mình cho ai? Đông giá lạnh sẽ qua. Nhưng dì ghẻ lại chẳng đối xử tốt với con chồng. Người duy nhất có thể biết mẹ Eun Ho đang ở đâu. Eun Sub lại bướng bỉnh. Nếu Eun Ho khiến Jung Eun rơi những giọt nước mắt trước hết sau bao năm chôn giấu cảm xúc.

Eun Ho phát hiện ra cái cây mà mẹ anh chồng. Ngay sau khi bộ phim "Người phụ nữ hạnh phúc" chấm dứt. Luôn đối lập với Eun Ho. Eun Sub cố đè nén tình cảm để lẩn tránh Jung Eun.

Và vượt lên sờ soạng là tình. Cô thu mình vào một chiếc vỏ ốc bé nhỏ. Nhưng càng lẩn tránh anh càng thấy bất lực vì con tim mình luôn hướng về Jung Eun. Đến khi lớn lên. Một cô gái câm? Không phải cô ấy bị câm mà là cô không muốn nói

Ngày xuân - Nước mắt rơi cho niềm vui trở lại

Vẻ bề ngoài Eun Sub rất ghét Eun Ho nhưng thật chất trong lòng anh vô cùng yêu quý ông anh cùng cha khác mẹ. Hai anh em cùng yêu một cô gái. Nơi ấy có người thầy của cha anh. Xuân rét mướt đến cho niềm vui trở lại. Đôn hậu luôn nghe theo lời bố. Vật độc nhất mẹ anh để lại đã bị chặt mất. Cô kiên tâm lên Soeul tìm anh. Cũng chính tại bệnh viện cô gặp người em Eun Sub và Eun Sub cũng rất có tình cảm với cô.

Jeong Eun bỗng trở nên lầm lì. Bà vợ hai luôn tìm cách đưa những lời cay độc dành cho Eun Ho. Anh cũng yêu quý Eun Sub. Một ngày khi đi làm về. Buổi 11h tất cả các ngày trong tuần. Jeong Eun tìm mẹ nhưng mẹ lại không nhận cô. Eun Ho bỏ nhà ra đi tìm mẹ. Ngược lại người con của vợ sau.