Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ngày xuân - Nước mắt rơi cho niềm vui trở khá là hot lại.

Hàn Quốc sẽ đem tới cho người xem nhiều cảm nhận về người yêu thế thái

Ngày xuân - Nước mắt rơi cho niềm vui trở lại

Còn cô gái ấy sẽ dành trái tim mình cho ai? Đông giá lạnh sẽ qua. Ngay sau khi bộ phim "Người nữ giới hạnh phúc" kết thúc. Anh cũng yêu quý Eun Sub. Nhưng rồi sự xuất hiện của Eun Ho đã khiến cho Jeong Eun tìm lại được niềm tin ở cuộc sống.

Người độc nhất có thể biết mẹ Eun Ho đang ở đâu. Chính anh đã giúp cho cô chuyện trò trở lại. Anh hứa sẽ trở về. Vẻ bề ngoài Eun Sub rất ghét Eun Ho nhưng thật chất trong lòng anh khôn xiết yêu quý ông anh cùng cha khác mẹ. Anh đến một hòn đảo. Thì Eun Sub chính là người làm Jung Eun biết cười trở lại. Tình ấy chính là Jung Eun. Buổi 11h thảy các ngày trong tuần.

Rồi một ngày Eun Ho giã biệt cô xuất hành đi tìm mẹ. Eun Sub cố đè nén tình cảm để lẩn tránh Jung Eun. Hụt hẫng. Trái lại người con của vợ sau. Nhưng mẹ kế lại chẳng đối tốt với con chồng

Ngày xuân - Nước mắt rơi cho niềm vui trở lại

Người con trai của vợ đầu là Eun Ho ngoan ngoãn.

Nhưng thật đớn đau điều giờ đây cô thấy được chỉ là một con người đang rơi vào dạng hôn mê sau một tai nạn xe kinh khủng.

Jeong Eun bỗng trở thành lầm lì. Đến khi lớn lên. Khổ đau. Bà vợ hai luôn tìm cách đưa những lời cay độc dành cho Eun Ho. Eun Ho phát hiện ra cái cây mà mẹ anh chồng. Eun Sub lại bướng bỉnh. Quá thất vọng và thống khổ. Và cũng chính nơi ấy đã đem đến ái tình cho anh và cả Eun Sub.

Jeong Eun tìm mẹ nhưng mẹ lại không nhận cô. Một ngày khi đi làm về. Nếu Eun Ho khiến Jung Eun rơi những giọt nước mắt trước hết sau bao năm chôn giấu cảm xúc. Vật độc nhất vô nhị mẹ anh để lại đã bị chặt mất.

Và Eun Ho cũng vậy. "Ngày xuân" khởi chiếu trên VTV2 từ 22/12. Xuân ấm áp đến cho niềm vui trở lại

Ngày xuân - Nước mắt rơi cho niềm vui trở lại

Một cô gái câm? Không phải cô ấy bị câm mà là cô không muốn nói. Nhưng càng trốn tránh anh càng thấy bất lực vì con tim mình luôn hướng về Jung Eun. Hai anh em cùng yêu một cô gái. Eun Ho bỏ nhà ra đi tìm mẹ. Luôn đối lập với Eun Ho. Không muốn màng đến một chuyện gì. Cô thu mình vào một chiếc vỏ ốc bé nhỏ.

Bộ phim "Ngày xuân". Nơi ấy có người thầy của cha anh. Cô kiên tâm lên Soeul tìm anh. Tình người.

Nhân từ luôn nghe theo lời bố. Cũng chính tại bệnh viện cô gặp người em Eun Sub và Eun Sub cũng rất có tình cảm với cô. Bị mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Và vượt lên tất thảy là tình yêu.

Jeong Eun chờ đợi hết ngày này qua ngày khác mà Eun Ho mãi không quay lại.