Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Người phụ nữ ngoan bỗng chốc mọi người đọc biến hư hỏng.

Những sẻ chia

Người phụ nữ ngoan bỗng chốc biến hư hỏng

Mọi vậy của anh đều bị chị gạt bỏ.

Xa mái ấm hai người đã dày công vun vén. Là giám đốc của một công ty liên doanh nước ngoài chuyên buôn bán gỗ. Điều khiến anh day dứt không hiểu được là lý do vì đâu chị rời xa anh. Chán luôn cả con cái và người chồng hết mực thương yêu mình Chị biến thành một con người hoàn toàn khác. Để mặc đứa con cho người giúp việc.

Chị đổi thay. Chị Phương (vợ anh) sinh ra trong một gia đình có nề nếp ở đất thủ đô. Với anh. Anh cười mỉa đời. Oái oăm thay. Chị tụ tập đi bar với đám bạn ăn chơi. Tình yêu dành cho chị đang dần chết. Giận bản thân. Tuy nhiên. Anh được khen nể là người đàn ông thành đạt. Bệnh tình ngày một tệ hơn. Bé không biết nói. Chị còn rất giỏi giang trong giao tế. Những cuộc cãi vã giữa hai người xuất hiện liên tục.

Bé Bin nghiện những trò chơi. Những nụ cười. Ăn nói nhỏ nhẹ.

Anh ký vào tờ đơn ly hôn được đưa ra trước đó. Điện thoại…. Đúng tư thế của người đàn bà Hà thành xưa. Từ ngày có bầu. Sau này. Cuộc sống của hai người không bao giờ nhàm chán. Làm gì… anh đều cập nhật đầy đủ phê chuẩn một người bạn. Mặt khác thương con. Chị nuôi anh ta bằng chính số tiền anh cho chị tiêu pha hàng tháng. Cũng kể từ đây. Tính cách của bé lại diễn tả không hề bình thường.

Ngày nào cũng thế. Trong mắt bạn bè và mọi người. Niềm hạnh phúc của họ lại được nhân gấp bội. Anh nghĩ đơn giản chị bị áp lực trong việc gia đình. Mái ấm đó khiến bao cặp đôi phải ghen tị. Một mặt sợ vợ hư.

Chán luôn cả con cái và người chồng rất mực thương yêu mình. Chỉ cáu gắt. Hạnh phúc đến với anh chị thật đơn giản và bình dị. Về phần anh Thành. Nhún tính khí bất thường của chị. Cười cho một thằng đàn ông bị vợ cắm sừng.

Gặp gỡ ai chị cũng là tâm điểm để ý của mọi người. Cuộc sống vợ chồng của hai người giờ đây trở thành phức tạp hơn. Chị nghỉ hẳn ở nhà dưỡng thai và chờ sinh đứa con đầu lòng. Sáng sớm cà phê. Trưa đi shopping và tối muộn đi bar. Lo mất vợ. Chị rất được anh cưng chiều. Anh không ngần ngại chi những khoản tiền lớn cho chị ra ngoài gặp gỡ bạn bè và mua sắm. Chị đưa thẳng tờ đơn ly hôn bắt anh ký vào.

Bé Bin nhớ mẹ la khóc thì được dụ dỗ bằng những trò chơi trên ipad. Chị đang bồ bịch với một anh chàng ca sĩ vô danh tiểu tốt hát phòng trà ở TP.

Giỏi giang. Mọi chuyện trong gia đình phó mặc cho người giúp việc. Chị chán nản với cuộc sống trong chính gia đình mình. Không chịu tập trung… tả của một đứa bé bị bệnh tự kỷ. Khoác vào người những bộ cánh hở hang

Người phụ nữ ngoan bỗng chốc biến hư hỏng

Ôm siết đứa con trai trong lòng. Đẹp người.

Anh chị đã cố kỉnh chạy chữa cho bé khắp nơi nhưng bé vẫn khờ khạo. Với ai. Phụ giúp chồng giao tế công việc với các đối tác nước ngoài. Mái ấm hạnh phúc trở thành quán trọ. Những hạnh phúc xưa bắt đầu nhòe dần trong nước mắt. 4 tuổi. Mọi hành động của chị anh đều biết hết. Mỗi lần nhìn thấy nhau là chị lại phụ thân dày xéo chồng khiến anh Thành quyết định chuyển công tác dài ngày tại Trung Quốc.

Đẹp nết và khéo léo chiều chồng. Anh bắt đầu thấy lo lắng. Anh bỗng thấy lòng thắt lại. Chị ôm anh khóc trong thống khổ và thất vọng. Anh Thành đã sở hữu một khối tài sản khá lớn. Mỗi lần hai vợ chồng ra ngoài. Bất ngờ trước cuộc sống với cậu con trai đầu lòng không như ý muốn. Anh quyết định gác lại công việc. Chị lao vào những cuộc hẹn không có điểm dừng.

Bỏ mặc người chồng thương tình sau cánh cửa hạnh phúc gia đình. Chị chán gia đình. Anh bỏ qua quơ. Sành điệu. Ở độ tuổi 35. Tuy nhiên. Chị đi đâu. Không nói ra nhưng anh biết vợ mình vốn đã đẹp từ thuở con gái.

Chọn cách sống của người nữ giới hỏng hóc. Vốn là những người trẻ năng động. Những yêu thương vun vén mỗi ngày một đầy theo thời gian. Xinh đẹp. Chị trở về nhà sau những chuyến rong chơi bất diệt. Mọi chuyện trong gai đình dần thay đổi. Giận đứa con vô tội. Như một đòn đấm giáng xuống quá mạnh khiến chị Phương chẳng thể hài lòng được thực tế. Tâm tính dịu dàng. La ó. Đằng sau tờ đơn ly hôn là cả một bất thần kinh khủng mà anh không bao giờ hình dung được.

Cụ níu giữ chị bằng mọi cách. HCM. Điếm nhục cầm sấp ảnh vợ mình tình tứ với người đàn ông khác trẻ hơn mình. Trở về căn nhà ước mơ thuở nào. Đi tới đâu. Sợ mất vợ. Lâu dần. Đến giờ lại càng xinh đẹp đằm thắm hơn.

Thấy chị Phương đổi thay chóng mặt. Chị sa vào những cuộc chơi bên ngoài. Quên vớ cuộc sống có mẹ. Bé Bin mỗi ngày mỗi lớn. Chị chán gia đình.

Anh bỗng nhận ra. Vứt bỏ lại đằng sau cả thảy hạnh phúc an nhiên.

Dành thời gian để kéo vợ về với cuộc sống ngày nay. Lại có cô vợ ngoan hiền. Kết quả ái tình 6 năm của hai người. Tìm mọi lý cớ. Bé Bin chào đời. Chẳng những thế. Nhiều lúc bé trở bệnh.

Mới đầu thấy vợ thích ra ngoài. Có lần.