Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Ha Ji Won khoe ảnh gia chia sẻ ngay đình trên tạp chí.

Ha Ji Won đang bận rộn với lộ trình quay bộ phim Hoàng hậu Ki nhưng cô vẫn rất vui vẻ hợp tác với cả ekip

Ha Ji Won khoe ảnh gia đình trên tạp chí

Với sự góp mặt của cha mẹ.

Cả thảy mọi người trong gia đình cô đều rất cởi mở và nhiệt liệt khi dự. Sau hợp đồng hoàn thành. Một trong những công ty lừng danh Hollywood.

Gia đình Ha Ji Won trông thật hạnh phúc với nụ cười tươi rói trên môi. Bộ ảnh được chụp tại nhà riêng của nữ Ha Ji Won. Ha Ji Won là cái tên được giới truyền thông săn đón. Em gái và cậu em trai nức tiếng.

Cô là nữ diễn viên Châu Á đầu tiên có dịp hiệp tác với một công ty quản lý của Mỹ. Nữ diễn viên nổi tiếng đã quyết định chụp hình gia đình trên tập san The Celebrity. Đặc biệt. Ha Ji Won sẽ bắt đầu thâm nhập vào thị trường thế giới và có những vai diễn trước tiên trong các bộ phim Hollywood. Theo nhiều nguồn tin

Ha Ji Won khoe ảnh gia đình trên tạp chí

Chị gái. Tôi thực thụ muốn có 1 tấm ảnh gia đình hạnh phúc và quây quần bên nhau theo đúng nghĩa. Mới đây nhất. Ha Ji Won cũng vừa quyết định ký hợp đồng với công ty tiêu khiển UTA (United Talent Agency). Nữ diễn viên nổi tiếng cũng khiến nhiều người thán phục khi chăm chút gia đình chu đáo. Gia đình hạnh phúc của Ha Ji Won trên tùng san. Vốn nức danh là nàng đả nữ của làng giải trí Hàn Quốc.

Ha Ji Won san sẻ. Đây là thời cơ để tôi có thể lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc bên những người mà tôi yêu quý nhất ”. Ha Ji Won bên cậu em trai nức tiếng - nam diễn viên Jeon Tae Soo.

“ Tôi nhận ra rằng những người tôi muốn chụp hình cùng nhất chính là gia đình tôi. Được biết.