Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Smartphone Xiaomi sẽ đổ bộ thị trường liên tục Việt Nam đầu năm 2014?.

" Khi được hỏi về kế hoạch của Xiaomi khi cung cần thiết bị tại các thị trường mới

Smartphone Xiaomi sẽ đổ bộ thị trường Việt Nam đầu năm 2014?

Như ở Đài Loan. Theo trang tin công nghệ AndroidOS. Chiến lược của chúng tôi sẽ tùy theo nhà nước mà đổi thay cho hạp. Khi chúng tôi tiếp cận một nhà nước mới. Hiện Xiaomi vẫn chưa tiết lậu ngày đổ bộ vào Đông Nam Á nhưng theo vắng có liên hệ đến Xiaomi Mi3.

Người dùng có thể mua điện thoại trực tiếp từ cửa hàng của chúng tôi với mức giá đầy đủ.

Hãng đã đề cập tới thời gian phát hành smartphone này tại Singapore vào đầu quý 1/2014. Vì vậy. Do đó. " Barra không tiết lậu rõ các thị trường ở khu Đông Nam Á mà Xiaomi sẽ đặt chân đến nhưng nhiều khả năng sẽ có Việt Nam. Hoặc có thể tuyển lựa bất kì nhà cung cấp nào nếu muốn với số tiền nhỏ hơn kèm hợp đồng dùng mạng. Ông giảng giải: " Chiến lược của chúng tôi là xoành xoạch đáp ứng những gì mà người dùng cần.

Chúng tôi phải có nhiều cách để họ chọn lựa. Triết lý của chúng tôi phù hợp cho các thị trường khác ngoài Trung Quốc. Chúng tôi vừa trở về từ chuyến đi đến Singapore một đôi tuần trước và hãng đang có kế hoạch mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á càng nhanh càng tốt.

Một số nước khác thì không như vậy. TQS. Barra tiết lộ rằng hãng sẽ có chiến lược khôn ngoan dựa vào nhu cầu thị trường và biết cách để khiến người tiêu dùng mua thiết bị của hãng.

Thị trường rất hợp với những sản nhân phẩm tốt của nhà sản xuất này. Hugo Barra - CEO quản lý mảng thị trường quốc tế của Xiaomi cho biết: " Tôi đã dành rất nhiều thời kì để liên can với các đối tác tiềm năng ở nhiều nước thuộc khu vực Đông Nam Á.

Một số nước sẽ kinh doanh giống ở Đài Loan. Cũng như hiểu được những cái mà người dùng muốn ở Xiaomi.

Trong đó có cả Đông Nam Á.