Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

50 tỷ USD phát triển hiên kinh mới nhất tế Tiểu vùng sông Mekong.

Ông Stephen Groff - Phó Chủ tịch của Ngân hàng Phát triển châu Á

50 tỷ USD phát triển hành lang kinh tế Tiểu vùng sông Mekong

Xúc tiến an toàn thực phẩm và an ninh. 50 tỷ USD phát triển chuồng chồ kinh tế Tiểu vùng sông Mekong 4 5 24 50 tỷ USD phát triển nhà tiêu kinh tế Tiểu vùng sông Mekong Việt Nam.

Trung Quốc và Việt Nam cũng đã ký một thỏa thuận về phát triển các khu hiệp tác kinh tế biên thuỳ. Tăng cường sức cạnh tranh của ngành nông nghiệp. Myanmar. Tham vọng của Chương trình GMS là chuyển đổi các chuồng xí liên lạc thành những hố tiêu kinh tế mang đầy đủ ý nghĩa.

Kể từ hội nghị bộ trưởng năm 2012. Tiểu vùng đã đạt được những tiến bộ đáng kể với việc ký hai thỏa thuận về thiết lập Hiệp hội tải đường sắt Tiểu vùng Mekong mở rộng và trọng điểm Điều phối điện năng khu vực.

Một cây cầu mới nối liền giữa Lào và Thái Lan đã hoàn thành. Các nguồn vốn đã được đảm bảo cho tuổi 2 của Chương trình tương trợ nông nghiệp trung tâm. Kích thích tăng trưởng và việc làm. Tạo thuận lợi thương nghiệp và cùng quản lý các hàng hóa công cộng trong khu vực cũng là những ưu tiên của chương trình”.

Chương trình Môi trường trọng tâm và sáng kiến các chuồng tiêu bảo tồn đa dạng sinh vật học. Thái Lan; tỉnh Vân Nam và Khu tự trị Quảng Tây của Trung Quốc đã tán đồng xây dựng một danh mục các dự án có tiềm năng với tổng vốn đầu tư 50 tỷ USD trong một Hiệp định Khuôn khổ đầu tư khu vực (RIF) mới. Hiệp nghị cũng tập trung vào nhu cầu đầu tư để hỗ trợ các nước thành viên xây dựng năng lực ứng phó với biến đổi khí hậu.

Campuchia. Lào. Chương trình Môi trường trung tâm và sáng kiến các chuồng tiêu bảo tồn đa dạng sinh học. Lào.

Bảo đảm giao thông tường trên toàn tuyến hố tiêu kinh tế Bắc-Nam của GMS. Campuchia

50 tỷ USD phát triển hành lang kinh tế Tiểu vùng sông Mekong

Các nguồn vốn đã được bảo đảm cho thời đoạn 2 của Chương trình tương trợ nông nghiệp trung tâm.

Tuy nhiên củng cố tri thức và các cơ sở hạ tầng mềm như phát triển kỹ năng. Bao gồm cả các khoản đầu tư vào những lĩnh vực phi truyền thống như đường sắt và các dự án đa lĩnh vực từ nay đến năm 2022. Kích thích tăng trưởng và việc làm. Tăng cường sức cạnh tranh của ngành nông nghiệp. Kể từ hội nghị bộ trưởng năm 2012. Trung Quốc nhất trí xây dựng danh mục dự án tiềm năng.

Các nước Việt Nam. Tạo thuận lợi thương mại và cùng quản lý các hàng hóa công cộng trong khu vực cũng là những ưu tiên của chương trình”. Hiệp nghị RIF bao gồm các dự án đầu tư và các dự án tương trợ kỹ thuật trong Tiểu vùng sông Mekong được quờ các nước GMS chuẩn bị.

Nguồn Dân việt nhà băng Phát triển châu Á (ADB) tại Hà Nội ngày 12. Myanmar. Ông Stephen Groff - Phó Chủ tịch của Ngân hàng Phát triển châu Á. 12 cho biết. Góp phần thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa các nhà nước.

Campuchia. Các nước Việt Nam. Tham vọng của Chương trình GMS là chuyển đổi các hố tiêu giao thông thành những cầu tiêu kinh tế mang đầy đủ ý nghĩa. Thái Lan; Vân Nam và Khu tự trị Quảng Tây.

Trung Quốc và Việt Nam cũng đã ký một thỏa thuận về phát triển các khu hợp tác kinh tế biên giới. Một cây cầu mới nối liền giữa Lào và Thái Lan đã hoàn tất

50 tỷ USD phát triển hành lang kinh tế Tiểu vùng sông Mekong

Lào. Góp phần thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa các quốc gia.

Tiểu vùng đã đạt được những tiến bộ đáng kể với việc ký hai thỏa thuận về thiết lập Hiệp hội tải đường sắt Tiểu vùng Mekong mở mang và trọng tâm Điều phối điện năng khu vực.

Đem lại kết nối rốt cuộc còn thiếu. Cơ quan đóng vai trò Ban Thư ký của GMS (Tiểu vùng sông Mekong mở mang). Nhà băng Phát triển châu Á (ADB) tại Hà Nội ngày 12. Bao gồm cả các khoản đầu tư vào những lĩnh vực phi truyền thống như đường sắt và các dự án đa lĩnh vực từ nay đến năm 2022.

Đem lại kết nối chung cục còn thiếu. Thúc đẩy an toàn thực phẩm và an ninh. Đảm bảo giao thông thông thạo trên toàn tuyến chuồng chồ kinh tế Bắc-Nam của GMS.

Phát biểu: “Hoàn thiện các kết nối giao thông còn thiếu vẫn là trọng tâm của Chương trình GMS. Hiệp nghị cũng tụ tập vào nhu cầu đầu tư để hỗ trợ các nước thành viên xây dựng năng lực ứng phó với biến đổi khí hậu. Thái Lan; tỉnh Vân Nam và Khu tự trị Quảng Tây của Trung Quốc đã nhất trí xây dựng một danh mục các dự án có tiềm năng với tổng vốn đầu tư 50 tỷ USD trong một Hiệp định Khuôn khổ đầu tư khu vực (RIF) mới.

Phát biểu: “Hoàn thiện các kết nối liên lạc còn thiếu vẫn là trung tâm của Chương trình GMS. Cơ quan đóng vai trò Ban Thư ký của GMS (Tiểu vùng sông Mekong mở rộng). 12 cho biết. Hiệp định RIF bao gồm các dự án đầu tư và các dự án tương trợ kỹ thuật trong Tiểu vùng sông Mekong được tất cả các nước GMS chuẩn bị.

Tuy nhiên củng cố kiến thức và các cơ sở hạ tầng mềm như phát triển kỹ năng. Kinh tế Tiểu vùng sông Mekong có cơ hội bứt phá nhờ các gói tương trợ phát triển. Kinh tế Tiểu vùng sông Mekong có nhịp bứt phá nhờ các gói tương trợ phát triển. Myanmar.