Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Máy bay quân hay hay sự Trung Quốc tuần tiễu vùng ADIZ Hoa Đông.

Nhật Bản

Máy bay quân sự Trung Quốc tuần tiễu vùng ADIZ Hoa Đông

Nhật Bản. Mà theo Tân Hoa Xã biểu đạt là “các tuần tra không lưu bình thường” trong vùng phòng vệ Bắc Kinh mới đặt ra.

Theo quan chức cao cấp chính phủ Mỹ cho biết. Và Hàn Quốc trong vùng này lên cao. ” Theo Shen Jinke phát ngôn viên của Không lực Trung Quốc. Theo cơ quan thông tấn nhà nước Trung Quốc Xinhua cho biết. Quan chức quân sự của Mỹ và Trung đã nâng cao liên lạc giữa hai bên trong các năm gần đây và giữ giao thông liền để tránh các xung đột tình cờ nổ ra. Quan chức quân sự của Mỹ và Trung đã nâng cao giao thông giữa hai bên trong các năm gần đây và giữ giao thông trực tính để tránh các xung đột tình cờ nổ ra.

Đầu tuần Washington cho hai máy bay B52 không vũ khí bay qua không phận mà không thông báo cho Bắc Kinh trước. Tàu bay quân sự Trung Quốc tuần tiễu vùng ADIZ Hoa Đông 4 5 24 tàu bay quân sự Trung Quốc tuần tiễu vùng ADIZ Hoa Đông Quân đội Trung Quốc đã gửi nhiều tranh đấu cơ và một tàu bay cảnh báo tuần tiễu trong vùng không phận tranh chấp ở Hoa Đông hôm thứ năm 28/11.

Trung Quốc tuần trước đơn phương tuyên bố máy bay nước ngoài – bao gồm cả phi cơ chở khách – bay qua các hòn đảo này phải thông tin với nước họ. Trích dẫn phát ngôn viên của Lực lượng Không quân Trung Quốc.

Hàn Quốc tuần sau và sẽ cố giải tỏa căng thẳng trong vấn đề này. Quan chức Mỹ không đáp lại đề nghị bình luận ngay lập tức về chuyến bay ngày thứ năm của Trung Quốc. Mặc dù có rủi ro về một cuộc đối đầu trong vùng phòng ngự. Quan chức Mỹ không đáp lại yêu cầu bình luận tức thời về chuyến bay ngày thứ năm của Trung Quốc.

Bài viết nói Không lực Trung Quốc đang “ở chế độ báo động cao và sẽ tiến hành các biện pháp đối phó với các mối đe dọa không lưu để bảo vệ vững chắc an ninh không phận nhà nước. Phó tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ thăm Trung Quốc. Diễn tả ủng hộ đồng minh Nhật Bản của mình. Mà theo Tân Hoa Xã biểu hiện là “các tuần không lưu bình thường” trong vùng phòng ngự Bắc Kinh mới đặt ra.

Quan hệ Trung Nhật đã bao tay nhiều tháng do tranh chấp các hòn đảo ở biển Hoa Đông mà Trung Quốc gọi là Điếu Ngư và Nhật Bản gọi là Senkaku.

Hàn Quốc tuần sau và sẽ cố giải tỏa găng tay trong vấn đề này. Bài viết nói Không lực Trung Quốc đang “ở chế độ báo động cao và sẽ tiến hành các biện pháp đối phó với các mối đe dọa không lưu để bảo vệ vững chắc an ninh không phận nhà nước. Phó tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ thăm Trung Quốc. Trích dẫn phát ngôn viên của Lực lượng Không quân Trung Quốc.

Nhật Bản. Nhiệm vụ tuần tiễu của Trung Quốc là “biện pháp phòng vệ hợp với hoạt động bình thường của quốc tế. Dù rằng có rủi ro về một cuộc đối đầu trong vùng phòng vệ. Quan hệ Trung Nhật đã bao tay nhiều tháng do tranh chấp các hòn đảo ở biển Hoa Đông mà Trung Quốc gọi là Điếu Ngư và Nhật Bản gọi là Senkaku.

Giờ Nhật Bản đang kiểm soát hành chính với các đảo này. Theo cơ quan thông tấn quốc gia Trung Quốc Xinhua cho biết. Trung Quốc tuần trước đơn phương tuyên bố phi cơ nước ngoài – bao gồm cả phi cơ chở khách – bay qua các hòn đảo này phải thông tin với nước họ.

Hiện nay Nhật Bản đang kiểm soát hành chính với các đảo này.

Nhiệm vụ tuần tiễu của Trung Quốc là “biện pháp phòng thủ hợp với hoạt động thường nhật của quốc tế. Nhật Bản. ”. Theo quan chức cao cấp chính phủ Mỹ cho biết.

Trước đó cùng ngày hai nước Nhật và Hàn cũng đã cho máy bay quân sự bay qua vùng này.

TIN LIÊN QUAN Australia bực mình với vùng ADIZ ở Hoa Đông (26/11) Nhật Bản coi xét mở rộng ADIZ trên thanh bình Dương (27/11) phi cơ quân sự Nhật bay vào vùng ADIZ Hoa Đông (28/11) Quân đội Trung Quốc đã gửi nhiều chống chọi cơ và một máy bay cảnh báo tuần tiễu trong vùng không phận bị tranh chấp ở biển Hoa Đông hôm thứ năm 28/11.

Trước đó cùng ngày hai nước Nhật và Hàn cũng đã cho phi cơ quân sự bay qua vùng này. Và Hàn Quốc trong vùng này lên cao. Hành động này khiến khả năng xung đột với Hoa Kỳ. Biểu đạt ủng hộ đồng minh Nhật Bản của mình.

Đầu tuần Washington cho hai tàu bay B52 không khí giới bay qua không phận mà không thông báo cho Bắc Kinh trước. Hành động này khiến khả năng xung đột với Hoa Kỳ.

” Nguồn Dân Việt/Reuters Quân đội Trung Quốc đã gửi nhiều đấu tranh cơ và một máy bay cảnh báo tuần tiễu trong vùng không phận bị tranh chấp ở biển Hoa Đông hôm thứ năm 28/11. Trong bài viết của Tân Hoa Xã. Trong bài viết của Tân Hoa Xã. ” Theo Shen Jinke phát ngôn viên của Không lực Trung Quốc.