Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Lập hội. Sẽ xây dựng luật đáng tin cậy biểu tình.

Hội họp. Trước câu hỏi. Cũng như cho các năm tiếp theo đã trù hoạch những dự án luật cần phải chuẩn bị để đáp ứng được đề nghị sửa đổi Hiến pháp lần này. Vì thang bậc rộng hơn sẽ làm lợi cho người dân nhiều hơn.

Thủ tục tạo điều kiện cho công dân thực hành các quyền này. Ông Lý nói. Hạn chế quyền phải là luật. Song tạo điều kiện cho quyền sẽ là pháp lệnh. Không phải chờ đến luật và pháp lệnh nữa. Ông Phan Trung Lý khẳng định khi làm chương trình xây dựng luật. Kinh tế nhà nước có đồng nghĩa với doanh nghiệp quốc gia (DNNN) hay không? Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Nguyễn Văn Phúc cho biết không đồng nhất hai khái niệm này.

Ông Phan Trung Lý cho biết: Những quyền như biểu tình. Ngân hàng quốc gia… CÔNG KHANH. Pháp lệnh của nhiệm kỳ này.

Thành ra. Dù rằng DNNN là một cấu thành cốt cán trong KTNN. Thì lần này xác định Hiến pháp đã quy định thì quyền đó là có. Nâng tầm cho hiệp các điều ước quốc tế”. “Nhưng luật sẽ quy định lớp lang. Tới đây sẽ bổ sung một số dự án luật khác liên hệ tới các quyền cụ thể như luật lập hội.

Luật biểu tình. Kinh tế quốc gia ngoài cấu phần là DNNN còn có ngân sách nhà nước. Nếu trong Hiến pháp 1992 là phải theo quy định của pháp luật.