Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Chó đực mới thêm đẻ con. chuyện chưa từng có ở Việt Nam.

Ngụ xóm 2b

Chó đực đẻ con, chuyện chưa từng có ở Việt Nam

Ai cũng kinh ngạc và vô cùng kinh ngạc”. Xã Hưng Yên Bắc. Lúc đầu gia đình cũng thấy rất kì lạ. Khi sờ nắn thấy có rất nhiều cục nhỏ bên trong. Nghệ An) kể: “Chiều 23/11.

Tôi phát hoảng vội gọi mọi người trong gia đình đến xem. Nhưng thấy vợ nói rất nghiêm chỉnh.

Ai cũng nhận định có thể bên trong đang còn có chó con. 40 tuổi. Theo Pháp luật VN. Chị Nguyễn Thị Loan (34 tuổi. Con chó đặc biệt này còn có thể đổi màu mắt. Chỉ cần chớp mắt mắt nó sẽ từ màu xanh nước biển chuyển qua màu đen. Nhưng dần dần cũng quen nên không chú ý nữa. Chú chó kỳ lạ. Sau khi đẻ được một con. Anh Phạm Hữu Hoàng. Con chó đã có màu mắt như vậy. Khi nghe vợ gọi điện thông tin

Chó đực đẻ con, chuyện chưa từng có ở Việt Nam

Từ khi nhà anh Hoàng mua về. Nó cứ kêu ăng ẳng khiến tôi sửng sốt chạy lại xem. Hiện bụng con Đen vẫn phồng to. Gia đình chủ nhân của con chó kì lạ vẫn còn nguyên vẻ kinh ngạc. Quan sát bên ngoài có thể thấy rõ chú chó đực kì lạ đã tự nứt một lỗ nhỏ cạnh cơ quan sinh dục để “sinh nở”. Người nhà cho biết.

Vì lông của nó màu đen. Tôi không tin và còn bảo làm gì có việc ngược đời như vậy được. Quả thực chú chó đực của gia đình tôi đã “hạ sinh” một con chó bé xíu”.

Màu mắt chú chó cũng sẽ đổi thay mỗi khi nó sủa hay tức giận. Tôi đang thu dọn nhà cửa thì thấy con chó đực cứ loay hoay bên chiếc màn cũ ở góc phòng.

Thấy dưới bụng nó lộ ra một con chó con bé bằng ngón tay cái. Con chó “mẹ” được đặt tên là Đen. Giọng hoảng hốt nên tôi cấp chạy xe máy về xem. Huyện Hưng Nguyên. Anh Hoàng bên chú chó đực kì lạ của gia đình.

Nhiều ngày đã qua. Chồng chị Loan cho biết: “Lúc đó tôi đang đi làm nên không chứng kiến sự việc.