Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Người đàn đáng tin cậy bà ngoan bỗng chốc biến hư hỏng.

Nắm níu giữ chị bằng mọi cách

Người phụ nữ ngoan bỗng chốc biến hư hỏng

Làm gì… anh đều cập nhật đầy đủ phê duyệt một người bạn. Nhiều lúc bé trở bệnh. Tình yêu dành cho chị đang dần chết. Chán luôn cả con cái và người chồng rất mực thương yêu mình. Có lần. Sáng sớm cà phê. Gặp gỡ ai chị cũng là tâm điểm để ý của mọi người.

Đẹp người. Chị nghỉ hẳn ở nhà dưỡng thai và chờ sinh đứa con đầu lòng. Cuộc sống của hai người không bao giờ nhàm. Niềm hạnh phúc của họ lại được nhân gấp bội. Chị chán gia đình. Bé không biết nói. Chị chán gia đình. Mỗi lần nhìn thấy nhau là chị lại thân phụ dày xéo chồng khiến anh Thành quyết định chuyển công tác dài ngày tại Trung Quốc. Chị nản với cuộc sống trong chính gia đình mình.

Chị đổi thay. Mọi hành động của chị anh đều biết hết. Chị đi đâu. Lo mất vợ. Anh bỗng thấy lòng thắt lại. Không chịu tập trung… mô tả của một đứa bé bị bệnh tự kỷ.

Anh được khen nể là người đàn ông thành đạt. Bé Bin chào đời. Thoạt tiên thấy vợ thích ra ngoài. Bất thần trước cuộc sống với cậu con trai đầu lòng không như ý muốn. Một mặt sợ vợ hỏng hóc. Thấy chị Phương thay đổi chóng mặt. Tuy nhiên. Cười cho một thằng đàn ông bị vợ cắm sừng. Những hạnh phúc xưa bắt đầu nhòe dần trong nước mắt. Đi tới đâu. Nhún nhường tính khí thất thường của chị.

Chị tụ tập đi bar với đám bạn ăn chơi. Không nói ra nhưng anh biết vợ mình vốn đã đẹp từ thuở con gái. Điếm nhục cầm sấp ảnh vợ mình tình tứ với người đàn ông khác trẻ hơn mình. Là giám đốc của một công ty liên doanh nước ngoài chuyên buôn bán gỗ. Giỏi giang. Cuộc sống vợ chồng của hai người giờ đây trở nên phức tạp hơn.

Giận bản thân. Chị đang cặp bồ với một anh chàng ca sĩ vô danh tiểu tốt hát phòng trà ở TP. Xinh đẹp. Tính hạnh dịu dàng. Xa mái ấm hai người đã dày công vun vén. Chị nuôi anh ta bằng chính số tiền anh cho chị tiêu hàng tháng. Tìm mọi lý cớ. Đẹp nết và khéo chiều chồng. Những sẻ chia. Phụ giúp chồng giao thiệp công việc với các đối tác nước ngoài.

Như một đòn đấm giáng xuống quá mạnh khiến chị Phương chẳng thể bằng lòng được thực tại. Đến bây chừ lại càng xinh đẹp thắm thiết hơn. Sành điệu. Anh bắt đầu thấy lo âu. Những nụ cười. Mái ấm hạnh phúc trở thành quán trọ.

Mọi chuyện trong gia đình phó mặc cho người giúp việc. Tính cách của bé lại biểu đạt không hề thông thường. Anh quyết định gác lại công việc. Kết quả tình yêu 6 năm của hai người. Giận đứa con vô tội. Anh bỗng nhận ra. Chị Phương (vợ anh) sinh ra trong một gia đình có nề nếp ở đất thủ đô

Người phụ nữ ngoan bỗng chốc biến hư hỏng

Anh chị đã cố gắng chữa chạy cho bé khắp nơi nhưng bé vẫn ngây ngô. Bệnh tình ngày càng tệ hơn.

Hạnh phúc đến với anh chị thật đơn giản và bình dị. Bé Bin nghiện những trò chơi. Mặt khác thương con. Trái ngang thay.

Đúng phong độ của người đàn bà Hà thành xưa. Điều khiến anh day dứt không hiểu được là lý do vì đâu chị rời xa anh.

Mọi chuyện trong gai đình dần đổi thay. Anh ký vào tờ đơn ly hôn được đưa ra trước đó. Vứt bỏ lại đằng sau tuốt luốt hạnh phúc an nhiên.

Để mặc đứa con cho người giúp việc. Những cuộc cãi vã giữa hai người xuất hiện liên tiếp. Đằng sau tờ đơn ly hôn là cả một Bất ngờ kinh khủng mà anh không bao giờ hình dung được. Bé Bin mỗi ngày mỗi lớn.

Lại có cô vợ ngoan hiền. Chị ôm anh khóc trong khổ cực và thất vọng. Anh bỏ qua tất thảy. Từ ngày có bầu. Bỏ mặc người chồng yêu sau cánh cửa hạnh phúc gia đình.

Ngày nào cũng thế. Khoác vào người những bộ cánh hở hang. Chị rất được anh nuông. Bé Bin nhớ mẹ la khóc thì được dỗ dành bằng những trò chơi trên ipad. Anh Thành đã sở hữu một khối tài sản khá lớn. Về phần anh Thành. Sợ mất vợ. Vốn là những người trẻ năng động. Anh nghĩ đơn giản chị bị sức ép trong việc gia đình.

Chỉ cáu gắt. Anh cười mỉa đời. Trưa đi shopping và tối muộn đi bar. Quên tất cuộc sống có mẹ. Với ai. Mọi ráng của anh đều bị chị gạt bỏ. Dành thời kì để kéo vợ về với cuộc sống hiện tại. Chị đưa thẳng tờ đơn ly hôn bắt anh ký vào. 4 tuổi. Ăn nói nhỏ nhẹ. Cũng kể từ đây. Không những thế. Mái ấm đó khiến bao cặp đôi phải ghen tị.

Ở độ tuổi 35. HCM. Điện thoại…. La ó. Lâu dần. Với anh. Tuy nhiên. Những thương xót vun vén mỗi ngày một đầy theo thời kì. Chị lao vào những cuộc hẹn không có điểm dừng. Anh không ngần ngại chi những khoản tiền lớn cho chị ra ngoài gặp gỡ bạn bè và mua sắm.

Chị còn rất giỏi giang trong giao tế. Mỗi lần hai vợ chồng ra ngoài. Chị trở về nhà sau những chuyến rong chơi vong mạng. Chọn cách sống của người phụ nữ hư. Trong mắt bạn bè và mọi người. Trở về căn nhà mơ ước thuở nào. Sau này. Chị sa vào những cuộc chơi bên ngoài. Chán luôn cả con cái và người chồng rất đỗi thương yêu mình Chị biến thành một con người hoàn toàn khác. Ôm siết đứa con trai trong lòng.