Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Chồng nữ phóng viên. Wenger bị khá là hot buộc tội 'cướp'.

Nhưng tôi buộc phải nghĩ bởi nó đang làm thế giới của tôi biến đổi

Wenger bị cáo buộc 'cướp'... chồng nữ phóng viên

Nhưng hôn nhân của chúng tôi đã đứng trước nguy cơ tan vỡ. Nhưng đều thất bại.

Khi người chồng đầu ấp tay gối lúc nào cũng vi vu trên 9 tầng mây cùng với Asenal của Wenger. Trông coi những ngày thắng lợi của họ không kéo dài.

Anh ấy không phải là người hơn ba năm trước tôi muốn cưới. Tôi không thích nghĩ tới những thứ vô vị này. Tôi không làm gì để thay đổi anh ấy. Bằng lời lẽ đầy ai oán. Tất cả bắt đầu khi Arsenal dẫn đầu bảng. Thậm chí. Lại là ông ta. HLV Wenger. Anh ấy khác hẳn với những gì mà tôi biết trước đây. Và đội bóng Arsenal đang ngự ngôi đầu bảng Premier League của ông ta.

Mai Hà. Trong bài báo trên tờ Daily Mirror. Tiền bạc. Anh ấy vẫn yêu họ. Phẫn nộ.

Đây có phải là lần trước tiên họ đạt được thành tích đó hay không (tôi không biết nữa và thậm chí lười cũng không muốn tra mạng kiểm tra nữa. Hãy tin tôi! Tôi đã làm mọi cách để đưa anh ấy ra khỏi thế giới Arsenal. Dẫu rằng tôi không giống họ. Và sờ soạng nguyên do đến từ Arsene Wenger. Nay bỗng thua rất ít. Anh ấy vì Arsenal đã đầu tư rất nhiều thời gian. Tôi biết là có rất nhiều vấn đề phát sinh trong 5 năm đầu của hôn nhân.

Tôi chờ ngày đội bóng ấy tan rã. Nhưng tôi hiểu rõ một điều: Dù Arsenal từng làm thất vọng. Điều này khiến tôi rất cuồng nộ và muốn đi tìm căn do thực thụ.

Một đội bóng chưa từng giành danh hiệu nào (dưới thời Wenger)

Wenger bị cáo buộc 'cướp'... chồng nữ phóng viên

Thậm chí. Thậm chí. Theo biểu lộ thì chồng của Polly thực thụ là một fan cuồng của Pháo thủ.

Anh ấy sống cùng với Arsenal và không cần biết về điều gì khác. Vấn đề của tôi là người chồng thực sự đổi thay. Thành tích của họ tác động lớn tới tình ái của anh ấy. Vâng. Thông báo về niềm ai oán của Polly Hudson trên Daily Mirror. Tôi hận họ (Arsenal). Hạnh phúc gia đình cô đang đứng trước nguy cơ vỡ lẽ. Bất kể là trước hay sau đám cưới. Nom họ không có mặt ở cả tốp 5.

Polly viết: Mới ba năm lẻ hai ngày tính từ đám cưới. Nhưng Arsenal đáp trả lại bằng những thất bại. Và tinh thần.

Khi tôi biết về anh ấy. Muốn được anh ấy che chở. Nhưng vấn đề của tôi hoàn toàn khác. Không phải họ luôn như vậy sao? Mặc dù hôn nhân của tôi chưa đen tối tới hồi kết. Arsenal thường là đội bóng thất bại. Anh chàng này ngưỡng mộ Arsenal quá độ. Polly cho hay. Anh ấy yêu đội bóng nhiều hơn cả yêu tôi. Tôi không khiến anh ấy phải thất vọng.

Họ vẫn đang tiếp kiến cuộc chơi ở Champions League. Anh ấy biến thành một người hết sức xa lạ. Thật vớ vẩn). Arsenal trở nên thế giới của anh ấy. Làm đảo lộn quơ cuộc sống trong gia đình.