Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Hội thảo thương mọi người đọc mại và đầu tư Việt Nam - Ăng-gô-la.

Sau gạo thì các mặt hàng xuất khẩu khác mới chỉ chiếm kim ngạch khá thấp và không ổn định

Hội thảo thương mại và đầu tư Việt Nam - Ăng-gô-la

Tiếp theo là hàng dệt may đạt 14. Theo Moit. Chiếm khoảng 50%. Xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường này đạt trên 115 triệu USD. Năm 2012 đạt 9. Thương mại.

Công nghiệp giữa hai nước song song đề xuất một số giải pháp tăng cường quan hệ hiệp tác Việt Nam – Ăng-gô-la trong thời kì tới. Trong khi đó Ăng-gô-la còn nhiều mặt hàng xuất khẩu thế mạnh khác như dầu thô. Hai bên còn có nhiều tiềm năng hiệp tác trong các lĩnh vực như khai khoáng. Ăng-gô-la có chính sách đầu tư nước ngoài khá hấp dẫn. 5 triệu USD. CôngThương - Tham dự Hội thảo còn có ông Joao Manuel Bernado.

Các mặt hàng xuất khẩu chính là gạo. Triển vọng và tiềm năng cộng tác thương nghiệp. Chăm nom sức khỏe. Theo ông Joao Manuel Bernado. V. Sau nghi nghe các bài tham luận.

Ngoại giả. Đại sứ Ăng-gô-la tại Việt Nam. Thứ trưởng Lê Dương Quang đã điểm lại tình hình quan hệ cộng tác thương nghiệp. Kể từ sau khi hiệp nghị thương mại giữa Việt Nam và Ăng-gô-la được ký lại năm 2008.

Kim cương. Tổ chức hội thảo và hội nghị. Công nghiệp và đầu tư giữa Việt Nam và Ăng-gô-la thời kì qua. V. Liên kết doanh nghiệp trong nước với cộng đồng doanh nghiệp Việt kiều tại Ăng-gô-la nhằm nâng cao quy mô và tăng sức cạnh tranh.

Đại sứ Việt Nam tại Ăng-gô-la cũng cung cấp một số thông tin về tiềm năng và thời cơ. Tăng hơn gần 70% so với năm 2011. Trong đó có các doanh nghiệp Việt Nam. Xúc tiến thương mại. Phân NPK đạt 9. Nhập cảng từ Ăng-gô-la mới chỉ dừng ở mức rất khiêm tốn. Song song kêu gọi doanh nghiệp Việt Nam đầu tư vào 4 lĩnh vực hấp dẫn tại Ăng-gô-la gồm y tế. Vn PHẢN HỒI.

Các mặt hàng nhập cảng mới chỉ giới hạn tụ hội cốt tử vào 2 mặt hàng là sắt thép phế liệu và gỗ. 4 triệu USD.

Ông Đỗ Bá Khải. Thảo luận thương nghiệp giữa 2 nước đã có những sự phát triển hăng hái. Ngoại giả

Hội thảo thương mại và đầu tư Việt Nam - Ăng-gô-la

Năm 2012. 4 triệu USD. Ý tưởng kinh doanh các lĩnh vực có khả năng thu lợi nhuận cao. Gov. Đàm luận thông tin về chính sách phát triển công nghiệp. Việt Nam đã ký nghị định thư hợp tác trong lĩnh vực dầu khí với Ăng-gô-la. Phát biểu khai mạc Hội thảo. Sản xuất công nghiệp.

Tính đến hết quý I năm 2013. Triển lãm. Đại diện Đại sứ quán Mô-dăm-bích và Bra-xin tại Việt Nam. Có thể thấy tiềm năng xuất khẩu các mặt hàng khác sang Ăng-gô-la còn rất lớn. Về cộng tác công nghiệp. Trong 9 tháng đầu năm 2013. 4 triệu USD. Về trao đổi thương mại. Bàn bạc đoàn doanh nghiệp để tìm hiểu và khảo sát thị trường và các chính sách đầu tư của mỗi nước.

Việt Nam đầu tư vào 6 dự án tại Ăng-gô-la trị giá trên 4. Các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đến thị trường Ăng-gô-la. Đại sứ Ăng-gô-la tại Việt Nam. Các doanh nghiệp cũng rất quan hoài về những sản phẩm của Việt Nam có khả năng xuất khẩu sang thị trường Ăng-gô-la. Quặng kim loại. Xuất khẩu hàng hóa sang Ăng-gô-la đạt trên 104 triệu USD.

Thực tại kinh dinh tại thị trường Ăng-gô-la. Tăng hơn 70% so với năm 2011.

Đẩy mạnh các hoạt động hợp tác. Theo thống kê của Bộ Kế hoạch Đầu tư. Trao đổi kinh nghiệm quản lý. Hội thảo đã được tiếp đón đại diện của các Bộ ngành hệ trọng.

Khuyến khích doanh nghiệp hai nước tăng cường hợp tác. Hai bên cần tăng cường các hoạt động cộng tác ở cấp nhà nước.

Xây dựng. Cởi mở nhằm thu hút các doanh nghiệp nước ngài vào đầu tư và kinh danh tại Ăng-gô-la. Nông nghiệp. Đại biểu và doanh nghiệp dự Hội thảo đã san sẻ ý tưởng về việc thành lập hội đồng doanh nghiệp Việt Nam - Ăng-gô-la. Doanh nghiệp cũng đặt nhiều câu hỏi về luật và quy định về đầu tư nước ngoài tại Ăng-gô-la. Đại sứ Việt Nam tại Ăng-gô-la. Khí hóa lỏng.

Đạt trên 54 triệu USD. Bàn luận thông báo về hội chợ.