Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Ha Ji Won mới thêm khoe ảnh gia đình trên tạp chí.

Chị gái

Ha Ji Won khoe ảnh gia đình trên tạp chí

Theo nhiều nguồn tin. Đặc biệt. Cô là nữ diễn viên Châu Á trước hết có dịp hiệp tác với một công ty quản lý của Mỹ. Ha Ji Won san sớt. Được biết. Ha Ji Won là cái tên được giới truyền thông săn đón.

Tôi thực thụ muốn có 1 tấm ảnh gia đình hạnh phúc và quây quần bên nhau theo đúng nghĩa. Ha Ji Won bên cậu em trai nổi tiếng - nam diễn viên Jeon Tae Soo. Nữ diễn viên nức tiếng đã quyết định chụp hình gia đình trên tùng san The Celebrity.

Gia đình hạnh phúc của Ha Ji Won trên tạp chí. Em gái và cậu em trai nổi danh. Đây là nhịp để tôi có thể lưu giữ chốc lát hạnh phúc bên những người mà tôi yêu quý nhất ”. Ha Ji Won cũng vừa quyết định ký giao kèo với công ty tiêu khiển UTA (United Talent Agency)

Ha Ji Won khoe ảnh gia đình trên tạp chí

Nữ diễn viên nức tiếng cũng khiến nhiều người thán phục khi coi ngó gia đình chu đáo. Vớ mọi người trong gia đình cô đều rất cởi mở và nồng hậu khi tham dự. Với sự góp mặt của bố mẹ. Bộ ảnh được chụp tại nhà riêng của nữ Ha Ji Won. Vốn nức tiếng là nàng đả nữ của làng tiêu khiển Hàn Quốc. Một trong những công ty nổi tiếng Hollywood.

Mới đây nhất. Ha Ji Won đang bận rộn với lộ trình quay bộ phim Hoàng hậu Ki nhưng cô vẫn rất vui vẻ cộng tác với cả ekip. Sau hiệp đồng hoàn tất. Gia đình Ha Ji Won trông thật hạnh phúc với nụ cười tươi rói trên môi. Ha Ji Won sẽ bắt đầu thâm nhập vào thị trường thế giới và có những vai diễn trước hết trong các bộ phim Hollywood. “ Tôi nhận ra rằng những người tôi muốn chụp hình cùng nhất chính là gia đình tôi.