Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Icook - Niềm hạnh phúc đóng đã làm mới gói.

Bạn sẽ nhận ra hạnh phúc chừng như chưa bao giờ… cụ thể đến nhường này

Icook - Niềm hạnh phúc đóng gói

Đang được “giới nội trợ bận rộn” truyền tai nhau như một bí kíp đảm trách tuyệt hảo để thưởng thức lẩu nhà hàng ngay tại bếp gia đình Thịt nướng SumoBBQ thơm ngậy sẵn sàng cho những gặp mặt và nói chuyện rôm rả (350.

Khiến người đàn bà gánh vác là thế cũng đôi lần mất tự tin: “Nếu ăn tiệc tại nhà. Nhưng bề bộn công việc lại chẳng cho phép mình có đủ thời kì để đi chợ. Ba chỉ bò Mỹ và nạc vai bò Mỹ nhúng lẩu) Xì xụp bên nồi lẩu Thái Kichi tại nhà trong tiết trời se lạnh và cảm nhận niềm hạnh phúc gia đình ấm áp (250.

Làm thế nào để có một bữa ăn thứ hạng nhà hàng trong không gian quen thuộc? Icook – Restaurant at Home mang đến giải pháp cho những bà nội trợ “đảm trách nhưng ít có thời gian thể hiện” mang nguyên lành chất lượng nhà hàng về với bữa ăn gia đình.

000đ cho hóa đơn từ 300

Icook - Niềm hạnh phúc đóng gói

Bổ dưỡng. Sao pha được nước sốt chuẩn như của họ. Đặm đà hương vị đặc trưng. Chung cục đã có thể tỏa hương ngay trong căn bếp nhà bạn mà không tốn thời kì đi chợ. Chỉ cần chế cùng nước sôi và đun lên là bạn đã có một nồi lẩu đúng kiểu Ashima (315. Làm sao thái được lát thịt mỏng và mềm đến thế

Icook - Niềm hạnh phúc đóng gói

Like FanPage Icook Website Icook – Restaurant at home PV. Hà Nội. Và ai sẵn sàng ninh xương mở nắp suốt 36 tiếng để có được thứ nước lẩu hảo hạng như nhà hàng?” Giá cũng có thể đóng gói nghệ thuật chế biến món ăn tinh tế của nhà hàng vào một chiếc túi đông lạnh.

000đ. 000đ/ combo cho 3-4 người gồm cốt lẩu Nấm Ashima đóng gói. Đẳng cấp của những nhà hàng quen thuộc đã lôi kéo lòng tin trong bạn

Icook - Niềm hạnh phúc đóng gói

Sườn non bò Mỹ với đầy đủ nước sốt ướp và sốt chấm từ vật liệu nhập khẩu Nhật Bản) Thịt lẩu và thịt nướng Icook dùng 100% bò Mỹ.

Đun nấu mà chỉ cần vài thao tác đặt hàng và 15 phút chuẩn bị nhanh gọn. Ba chỉ bò Mỹ và nạc vai bò Mỹ nhúng lẩu) Nước cốt lẩu đóng gói Icook mang đầy đủ tiêu chuẩn nhà hàng. Dẻ sườn bò Mỹ. Vị thơm ngon chất lượng của lẩu Thái Kichi Kichi. Được thái bằng các thiết bị chuyên dụng theo quy chuẩn nhà hàng

Icook - Niềm hạnh phúc đóng gói

Nhấn nút đun sôi là đã ấm sực một không khí đoàn tụ. Nêm nếm đa dạng nhiều gia vị nhập cảng và nấm thiên nhiên.

Chỉ cần ngồi tại nhà. 000đ/ combo cho 3-4 người gồm cốt lẩu Thái Kichi-Kichi đóng gói. Nhanh tay đăng ký nhận khuyến mại TẠI ĐÂY để cùng Icook – Restaurant at homeấm áp tiệc cuối năm bên gia đình và những người thân yêu! Đặt hàng/ tư vấn mua hàng qua hotline – Giao hàng tận nhà: 0435 186 186/ 0964 64 38 60 Mua trực tiếp sản phẩm Icook: Kichi Kichi - 22 Nguyễn Thái Học.

Có thể bạn cũng như tôi

Icook - Niềm hạnh phúc đóng gói

Lẩu Thái Kichi Kichi và lẩu nấm Ashima cùng cùng thịt bò Mỹ thái mỏng; nướng SumoBBQ thượng hạng tặng kèm sốt sướp và sốt chấm Nước cốt xương ninh mở nắp 36 giờ.

Khi các thế hệ thành viên luôn tay gắp cho nhau những món ăn ngon nhất. Lựa chọn. Nấu nướng. Đóng gói tiêu chuẩn dưới quy trình kiểm định về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt nhất Quanh chiếc bàn ăn nhỏ không ngớt tiếng cười.

Gia vị của một bữa ăn ngon khi đó cũng chính là gia vị cho tình cảm: ngọt như thứ nước xương ninh cùng đa dạng các loại nấm ngon nhất từ thiên nhiên

Icook - Niềm hạnh phúc đóng gói

Thỉnh thoảng muốn tự tay chuẩn bị một bữa ăn cầu kỳ tại nhà để các thành viên có dịp quây quần đông đủ. Thanh dịu như vị sả cùng lá chanh tươi trong nồi lẩu Thái và đượm đà như loại nước sốt ướp trên những lát thịt BBQ thơm mềm… Icook chào mùa Lễ Hội cùng bạn đọc! Tặng ngay 50. Icook – Restaurant at Home ra mắt với 2 nhóm sản phẩm bao gồm Lẩu và Nướng. Để mỗi dịp sum họp gia đình. 000đ/ combo cho 3-4 người bao gồm ba chỉ bò Mỹ.

Lẩu nấm Ashima hay thịt nướng SumoBBQ từng quyến rũ vị giác vơ các thực khách đến nhà hàng. Hoặc cũng có thể.