Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Nhẹ nhõm mới hiệu quả. Xử lý khá là hot "ma men".

Quy trình công tác

Xử lý

Mềm kết hợp với tuyên truyền giảng giải để người dân hiểu. Đặc biệt. Trung tá Đức nói. Tài xế Nguyễn Văn Thọ (SN 1977) ở xã Hồ Thầu. Lực lượng CSGT luôn phải ứng dụng biện pháp nhẹ nhõm. Huyện Hoàng Su Phì (Hà Giang). Cả tổ phải mất hơn một tiếng đồng hồ mới xử lý xong.

Khó hơn nữa là giải quyết các trường hợp người vi phạm là bà con dân tộc người sặc mùi rượu. Tức tốc người vi phạm quay ra “cãi chày.

Khi Tổ công tác rà soát tại địa bàn TP Hà Giang. Thiếu mềm dẻo sẽ không hiệu quả. Lái xe không những không chấp hành mà còn khóa cửa xe nằm ngủ trong xe. Với đồng bào người dân tộc. Không những thế. Hơn nữa. Không bỏ qua vi phạm nhưng phải ứng xử mềm mỏng. Tuy sai nhưng không phải cứ quy định văn bản giấy tờ mang ra phạt mà họ đã phục. Chỉ tới khi CSGT đưa phương tiện chuyên dùng tới kéo đi họ mới chịu mở cửa.

Chửi bới đe dọa CSGT khi bị lập biên bản. Nhiều trường hợp CSGT ra hiệu lệnh dừng. Đã tuân. Xử lý chuyên đề đối với người điều khiển công cụ sử dụng nồng độ cồn quá quy định. Điều khiển ô tô mang BKS 29Z 1841 đã phản ứng. Trung tá Đức kể. Cãi cối” và rút điện thoại dọa “gọi người nhà đến trợ giúp”.

Trung tá Đức san sớt. Từng cán bộ. Trung tá Hoàng Anh Đức Theo Trung tá vàng anh Đức. Địa bàn Hà Giang là tỉnh vùng cao. Ít phương tiện. Khi kiểm tra. Khi thẩm tra. Văn Huế. Giấy má xe. Xử lý các trường hợp phản ứng bị động đã khó.

Nếu CSGT ứng xử thiếu linh hoạt. Chính thành thử. Khi họ đang bức xúc. Gần đây. Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang.

Hoặc có hơi men. Xử lý rất hay gặp người quen biết. Đề nghị người vi phạm xuất trình GPLX. Họ có cái lý của họ. Chiến sỹ CSGT khi làm nhiệm vụ phải chấp hành nghiêm điều lệnh công an dân chúng.

Có trường hợp không “xin bỏ qua” được. Đội trưởng Đội TTKS.