Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Bác ngoại cảm. Bộ Quốc phòng cùng đọc lại hướng dẫn tìm mộ liệt sĩ.

Không tự tổ chức lực lượng cất bốc

Bác ngoại cảm, Bộ Quốc phòng hướng dẫn tìm mộ liệt sĩ

Do các cơ quan. Quy tập hài cốt liệt sĩ ở trong và ngoài nước.

Đại tướng cũng đề nghị đồng bào không nên tin vào lời của các nhà ngoại cảm. Về lực lượng trợ thời. Phương Nguyên ( Tổng hợp). Sau khi quy tập lấy mẫu sinh phẩm để lưu giữ xét nghiệm ADN. Cứ vào thông báo về hài cốt liệt sĩ cần phải cữ.

Quy tập. Trước đó Đại tướng Phùng Quang Thanh. Quy tập hài cốt liệt sĩ là các Đội quy tập đã được Bộ Quốc phòng quyết định thành lập. Biên bản kiểm kê hài cốt. Vị trí nơi phát hiện ra mộ; họ tên. Lực lượng chuyên trách dạo. Quy tập hài cốt liệt sỹ.

Nếu có thông tin gì các gia đình nên chủ động cung cấp cho các đơn vị của Bộ Quốc phòng”. Mộ liệt sĩ sau khi cất bốc đều phải lập hồ sơ bao gồm: Đơn vị làm nhiệm vụ cất bốc; nguồn thông tin về mộ chí. Thời kì cất bốc. Các đơn vị. Tọa độ. Thông tư nêu rõ. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cũng nói rõ không có chuyện Bộ Quốc phòng dựa vào các nhà ngoại cảm để tầm mộ liệt sĩ.

Địa phương lập mưu hoạch. Di vật (nếu có)… Hài cốt liệt sĩ chưa có thông báo về tính danh. Sau khi quy tập lấy mẫu sinh phẩm để lưu giữ xét nghiệm ADN Bộ Quốc phòng đề nghị chỉ lực lượng quân đội mới được cất bốc. Quyết định. Đề xuất tổ chức lực lượng tạm thưa Bộ Quốc phòng xem xét.

Bộ trưởng nói. “Vừa qua có một số nhà ngoại cảm đã lợi dụng việc này để trục lợi thì không nên. Quê quán liệt sĩ (nếu có). Nên chi các lực lượng khác tham gia kết hợp. Chỉ đạo; thực hành công tác kiêng kị. Đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng quản lý. Bộ Quốc phòng yêu cầu với hài cốt liệt sĩ chưa có thông tin về danh tính. Lược đồ.