Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

U23 Việt Nam - U23 Singapore: Thuần phục "sử còn rất nóng tử".

U23 Singapore vững chắc không để U23 Việt Nam có được một trận đấu dễ dàng

U23 Việt Nam - U23 Singapore: Thuần phục

Bước qua U23 Brunei. Chúng tôi sẽ mạnh dạn đặt đích giành trọn 3 điểm”. U23 Singapore đã sớm gây thất vọng khi chỉ có được trận hòa 1-1 trong ngày ra quân trước U23 Lào dù thi đấu hơn người trong đa số thời kì của trận đấu. Trong chiến thắng trước U23 Brunei.

Còn đó rất nhiều những kẽ hở trong phòng thủ và không có dấu ấn đậm nét trên hàng công cũng như những miếng đánh sở trường. U23 Việt Nam đã có bước chạy đà hoàn hảo trước khi bắt đầu hành trình đoạt vé đi tiếp tại SEA Games lần này với thử thách mang tên Singapore! Đội hình dự kiến: (Nguồn: Bóng đá số) Trần Quang/ VTV Online. Có thể thấy. Người ái mộ nước nhà đang đợi chờ thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tiếp "thuần hóa sư tử" Singapore bằng một chiến thắng thứ 2 tại SEA Games lần này! U23 Việt Nam rất tự tín sau chiến thắng trước U23 Brunei - Ảnh: TT&VH U23 Việt Nam đã có được khởi đầu suôn sẻ sau khi vượt qua U23 Brunei với tỉ số kinh hồn.

7 bàn thắng mà chúng ta có được vào lưới U23 Brunei đa phần xuất hành từ chính sai lầm của hàng thủ đội bạn. Thiếu gắn kết giữa nhiều vị trí

U23 Việt Nam - U23 Singapore: Thuần phục

Malaysia và Brunei) nếu muốn cạnh tranh một suất vào bán kết tại "bảng đấu tử thần" này.

Bởi. Tiếp đà thắng lợi trước U23 Brunei. Trong cuộc đối đầu với Singapore sắp tới. Chiến lược gia 49 tuổi này cũng dạn dĩ khẳng định: “Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có khởi đầu tương đối tốt và hiện đang rất hưng phấn. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Singapore sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 19h15 trên kênh VTV2. Trong thế quyết tâm giành chiến thắng.

Lúc này. U23 Singapore buộc phải chiến thắng trong 3 trận còn lại (trước U23 Việt Nam. BHL cũng đã quán triệt điều này với các cầu thủ bởi chỉ một sơ xuất nhỏ cũng có thể dẫn tới sai trái"

U23 Việt Nam - U23 Singapore: Thuần phục

Tuy nhiên. Về phía đối thủ. 7-0. Bên cạnh đó. HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ: "điều quan trọng là không được phép khinh địch trước bất kỳ tình huống nào.

Mời các bạn đón xem! Bên cạnh đó. HLV Hoàng Văn Phúc mạnh bạo đặt mục tiêu 3 điểm trước U23 Singapore - Ảnh: VTV Online Phát biểu trước trận đấu quan yếu với U23 Singapore. Thắng lợi này của các thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chưa khiến người mến mộ nước nhà yên tâm. U23 Việt Nam chưa kiến lập được niềm tin từ NHM bởi sự rời rạc.