Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Nữ sinh mất tích vì đi tìm cùng đọc lại chị gái.

Hôm trước tiên khi gặp lại gia đình em còn hơi hoảnh hốt

Nữ sinh mất tích vì đi tìm chị gái

Không sử dụng internet. Sự việc nữ sinh Trần Thị Hồng Diễm bất ngờ “mất tích” sau khi tự ý đi lên khu vực Mỹ Đình tìm chị gái (đang trọ gần đấy) vào buổi chiều ngày 4/12. Hà Nội. Gia đình đã tìm thấy Diễm tại Trung tâm Bảo trợ từng lớp ở Đông Anh.

Chuyện trò với mọi người Diễm nói: “Vì muốn đi tìm chị gái nhưng khi lên xe em không nhớ đường và bị đưa đến điểm cuối nên không biết đi đâu nữa. Sống nội tâm. Lê Linh - Nhị Tiến. Hai chị em vui mùng khi gặp nhau Chiều tối 13/12. Đọc những dòng nhật ký của Diễm trong thời kì mất tích không có gì bất thường.

Lễ phép. Thông báo từ gia đình nữ sinh Diễm cho biết.

Chị gái Diễm cho biết. Khóc lóc nhưng giờ đã rất ổn định”. Đến nay gia đình đã đón Diễm về nhà và đấu đi học ngay trong tuần này.

Ở nhà Diễm là một cô bé ngoan ngoãn. Sau hơn một tuần “mất tích” Diễm đã được đoàn tụ với gia đình. Chị Trần Thị Thanh Xuân.

Em cảm thấy rất ân hận và sẽ không tự tiện đi chơi mà không xin phép bố mẹ nữa”. Diễm còn là học trò giỏi và là một cán bộ gương mẫu. " Anh Vũ Văn Thắng công tác tại Trung tâm bảo trợ 1 cho biết thêm “ từ hôm Diễm vào đây sức khỏe vẫn thường ngày. Có thể duyên do sâu xa do tuổi mới lớn nghĩ suy xốc nổi nên dẫn tới hành động tự phát.