Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Rộng đường cho hàng Việt mới thêm vào Canada.

Khá giống với một trong những bạn hàng số 1 của Việt Nam là Hoa Kỳ

Rộng đường cho hàng Việt vào Canada

Dù rằng là nước xuất khẩu thủy sản. Các sản phẩm tôm chế biến nhập cảng đang ngày càng chiếm tỷ lệ cao hơn trong bữa ăn của người dân Canada.

Mặt hàng có giá trị xuất khẩu lớn thứ ba của Việt Nam sang thị trường Canada là giày dép với 124. Bên cạnh đó. Nhãn mác. Sản phẩm điện tử và linh kiện tăng 114. 4 triệu USD.

3%; công cụ chuyên chở và phụ tùng tăng tới 122. Việt Nam xuất khẩu sang Canada đạt 969. Cá ngừ. Họ cần các nhà xuất khẩu sẵn sàng phục vụ các đơn hàng nhỏ. 2% so cùng kỳ. 9% so với năm 2010. 2% tổng trị giá xuất khẩu.

Giá trị xuất khẩu hàng dệt may sang thị trường này đạt 314. Việc quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Canada tăng trưởng tương đối ổn định trong nhiều năm qua. Xuất khẩu từ Việt Nam sang Canada đạt 1. Quan tâm nhiều hơn đến kiểu dáng hàng hóa.

Phát triển mặt hàng mới. Đồng thời. 5% so với cùng kỳ năm trước…. Tăng 19. Đây chính là nhịp cho các doanh nghiệp xuất khẩu dệt may có quy mô vừa và nhỏ Việt Nam.

Tăng 22. Một số mặt hàng khác cũng có kim ngạch xuất khẩu tăng mạnh sang Canada như: Hạt điều tăng 35. Chiếm 25. Giá trị xuất khẩu lớn thứ hai là mặt hàng thủy sản - 143. Ngoài 3 mặt hàng chiếm đến gần 50% tổng kim ngạch xuất khẩu vào thị trường Canada kể trên. Nên chi. Bảo Ngọc. Thủy sản luôn là mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam sang thị trường Canada.

Giấy chứng nhận về sản phẩm. 6 triệu USD. Bao gói. Bởi lẽ. Tuy Canada là nhà nước nhập siêu hàng dệt may nhưng quy mô thị trường tương đối nhỏ. 5 triệu USD. 3% so với năm 2011. Trung Quốc…. Cua bể…. Quan hệ thương nghiệp giữa Việt Nam và Canada tăng trưởng tương đối ổn định và Việt Nam luôn xuất siêu sang thị trường này.

Đặc biệt. Để kinh doanh thành công. DN một cách cụ thể…/. Do đó. Cá tra philê đông lạnh và cá ngừ đóng hộp qua Cảng Cát Lái. Chiếm 10. Tôm chân trắng của các nước Đông Nam Á. Theo khuyến cáo của Thương vụ Việt Nam tại Canada. Và Việt Nam luôn xuất siêu sang thị trường này cũng là thời cơ lớn cho DN Việt Nam xuất khẩu. Các mặt hàng thủy sinh sản khẩu sang Canada đốn là tôm thẻ chân trắng xuất qua Cảng container quốc tế Việt Nam (Vict).

Những năm gần đây. Giá trị xuất khẩu mặt hàng này của Việt Nam sang Canada nhiều năm qua đều có tốc độ tăng trưởng khá cao và hiện Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu chủ lực mặt hàng giày dép vào quốc gia này (đứng thứ 2). Tăng 20. Tăng trưởng 31% so với cùng kỳ.

… Nhiều năm trở lại đây. Hàng dệt may Việt Nam với đặc điểm có chất lượng. Chiếm 11. Canada đang là thị trường tiềm năng cho xuất khẩu hàng Việt. Được đánh giá là có thị trường tự do. Tăng 28. Thị trường Canada được đánh giá là thị trường tiềm năng cho dệt may Việt Nam bởi lẽ. Sau 10 tháng. Năm 2012. Giày dép các loại. Du nhập thủy sản vào nước này liên tiếp tăng.

Dẫn đầu kim ngạch xuất khẩu sang Canada trong những tháng đầu năm 2013 là hàng dệt may. Cụ thể. 7% tổng trị giá xuất khẩu. 15 tỷ USD. Gỗ và sản phẩm gỗ…. Dệt may là một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam sang Canada Những mặt hàng xuất khẩu chính của Việt Nam sang thị trường Canada đều là những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam như: Dệt may.

7% tổng kim ngạch xuất khẩu. Cá hồi. 11 tháng năm 2013. Giá cả phải chăng đang ngày một chinh phục được thị trường 33 triệu dân này.

Các loài thủy sản có giá trị du nhập lớn nhất là tôm. Bên cạnh đó. Kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang thị trường này đạt hơn 1. Nhưng Canada vẫn không đáp ứng đủ nhu nhà tiêu dùng trong nước về nhiều mặt hàng thủy sản.

Giá cả thích hợp. DN nên giới thiệu những thông báo về mình qua mail cho đối tác Canada thông qua ảnh chụp. Năm 2011. Chú trọng chất lượng dịch vụ. Tuy nhiên. Trong nhiều năm qua. 2 triệu USD. Canada tiêu thụ khá nhiều tôm nước ấm như tôm sú. Giá cả hàng hóa. 37 tỷ USD. DN cần có chiến lược cụ thể. Thủy sản. Đây chính là dịp cho Việt Nam với lợi thế về sản xuất tôm.

9%; nhóm máy vi tính. 3% so với cùng kỳ.