Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Tàu ngầm Type 218SG Singapore to ngang còn rất nóng lớp Kilo VN?.

Ngoài việc nghiên cứu

Tàu ngầm Type 218SG Singapore to ngang lớp Kilo VN?

Ngoại giả. Quốc đảo này đã đầu tư khá nhiều tàu ngầm. Su Nhi. Hoạt động ở vùng nước nông. Trong những năm gần đây Singapore rất chú trọng đến việc nâng cao sức mạnh quân sự. Làm giảm nguy cơ bị phát hiện.

Những chiếc tàu ngầm này đã được nâng cấp và đương đại hóa. Với tham vọng cần phải mở mang sức mạnh đương đầu và khuôn khổ hoạt động của lực lượng tàu ngầm. Tuy nhiên. Hệ thống này giúp tăng đáng kể thời kì hoạt động dưới mặt nước của tàu lặn. Có khả năng tàu lặn Type 218SG mà Singapore đặt mua sẽ được chế tác dựa trên cấu trúc và thiết kế từ tàu ngầm Type 216. Đào tạo thủy thủ đoàn tại Đức.

Thỏa thuận còn bao gồm dịch vụ hậu cần. Song song nó cũng đáp ứng được các tiêu chuẩn và yêu cầu nhiệm vụ thực tiễn của Hải quân Singapore.

Ngoại giả. Sở dĩ. Tàu ngầm AIP RSS Archer. Được trang bị những công nghệ hiện đại

Tàu ngầm Type 218SG Singapore to ngang lớp Kilo VN?

Singapore còn biên chế 2 tàu ngầm cũ hơn thuộc lớp Challenger được Kockums Thụy Điển sản xuất năm 1967. Tàu Type 216 cũng được trang bị hệ thống đẩy không khí độc lập (AIP) tối tân.

Việc ký hợp đồng mua 2 tàu ngầm đời mới Type 218SG sẽ giúp nâng cao đáng kể khả năng đấu tranh của Hải quân Singapore. Là một quốc đảo ở khu vực Đông Nam Á.

Bởi hiện giờ trong danh mục lớp tàu lặn của ThysenKrupp Marine Systems không có tên tàu Type 218SG.

Mặt cắt tàu lặn phi hạt nhân Type 216. Các hệ thống tranh đấu sẽ hoàn toàn do công ty STN ATLAS Elektronik GmbH của Đức cung cấp. Ngoại giả. Mới đây. Trang tiêu cực cơ đẩy dùng không khí độc lập (AIP) và tái biên chế cho Hải quân Singapore trong năm 2013.

Trước đây. Mới đây tại Hội trợ triển lãm hải quân IMDEX tổ chức ở Singapore. Singapore đang chuẩn bị triển khai hoạt động cho 2 tàu ngầm lớp Archer được nâng cấp bởi Hãng đóng tàu Kockums (công ty con của ThysenKrupp Marine Systems) có hội sở tại Thụy Điển để đáp ứng các yêu cầu của Hải quân Singapore. Và thực hư chi tiết về loại tày này đến nay chưa rõ. Đặc biệt là hải quân.

Quân đội Singapore đang sở hữu những khí giới. Đặc điểm kỹ thuật chi tiết của tàu ngầm Type 218SG không được phía Tập đoàn ThysenKrupp Marine Systems tiết lộ.

Theo giao kèo

Tàu ngầm Type 218SG Singapore to ngang lớp Kilo VN?

Song chỉ biết đây nó cũng được trang bị hệ thống đẩy không khí độc lập (AIP) và sẽ được điều chỉnh một số chi tiết để đáp ứng với các đề nghị cụ thể của Hải quân Singapore. Tuy nhiên hồ hết là các tàu ngầm cỡ nhỏ chỉ được khai triển để thực hành các nhiệm vụ của hải quân ở các vùng nước nông.

Hai tàu ngầm lớp Archer được Singapore mua lại từ Hải quân Thụy Điển vào năm 2009. Chế tác và chuyển giao tàu lặn theo kế hoạch vào năm 2020. Trang bị và công nghệ đương đại nhất ở Đông Nam Á. Hải quân Singapore đang hướng đến việc tăng sức mạnh tác chiến trên biển trong thập kỷ tới bằng việc trang bị những chiếc tàu ngầm có khả năng triển khai nhanh và thực thi nhiệm vụ dài ngày trên đại dương rộng lớn.

000 tấn và được thiết kế để mở rộng khuôn khổ hoạt động. Đây là loại tàu ngầm được chế tạo trên nền tảng chuyển đổi từ tàu ngầm 4. Công ty Howaldtswerke-Deutsche Werft (HDW) - chi nhánh của Tập đoàn ThysenKrupp Marine Systems đã giới thiệu mô hình loại tàu ngầm phi hạt nhân tiến công mới Type 216. Trong đó có tụ hợp hiện đại hóa vào việc đội tàu lặn.

Singapore đã có 4 chiếc tàu ngầm nhưng đều là loại cỡ nhỏ. Ven biển. Đáp ứng tốt hơn đề nghị hoạt động trên khuôn khổ đại dương rộng lớn của lực lượng hải quân hiện giờ. Cũng như lặn sâu hơn. Hải quân Singapore chọn mua tàu ngầm Type 218SG vì đây là đời tàu ngầm phi hạt nhân tiến công tân tiến nhất. Tuy nhiên. Type 218SG là một thiết kế hoàn toàn mới dành riêng cho Hải quân Singpore.

Lớp tàu này đã được đương đại hóa và tái biên chế vào Hải quân Singapore năm 2001. Mới đây Bộ Quốc phòng Singapore đã công bố quyết định mua 2 tàu lặn mới Type 218SG trang bị hệ thống đẩy không khí độc lập (AIP) tối tân do Tập đoàn ThysenKrupp Marine Systems của Đức nghiên cứu và chế tạo.