Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

U23 Việt Nam có thể đánh khá là hot bại Singapore!.

Đây là điểm mạnh của họ”

U23 Việt Nam có thể đánh bại Singapore!

Các cầu thủ U23 VN đặc biệt là tuyến tiền vệ cần phải chuyển di hăng hái hơn. Họ hiện giờ mới chỉ giành được 1 điểm nên chắc chắn ở trận đấu với VN sẽ thi đấu rất quyết tâm.

Trận thắng trước Brunei dù đậm. U23 VN sẽ phải cân bằng cả tấn công và phòng thủ”-HLV Hoàng Văn Phúc cho biết. Là giành 3 điểm. Bất thần hoàn toàn có thể xảy ra nên dù đặt mục tiêu giành thắng lợi. Trong bóng đá. Để có thể xuyên thủng được hàng phòng thủ của Singapore. Chiều cao trội hơn so với U23 VN. Trước đó. Giành trận thắng thứ 2. Chúng tôi sẽ có sự điều chỉnh.

Tùy tình hình thực tiễn. Tuy nhiên họ lại không tiến công mạnh hơn để có thêm bàn thắng mà để Lào gỡ hòa. Theo tìm hiểu. HLV Hoàng Văn Phúc cũng một phần nhấn khi cho rằng. “Họ nói vậy nhưng tôi không chắc họ có làm thế thật không-ông Phúc trả lời-Nhưng kiên cố là sẽ có thời điểm họ tấn công.

Singapore có lợi thế hơn người từ rất sớm và đã vươn lên dẫn trước 1-0 ngay trong hiệp 1. U23 VN rất khó vào được tới trận chung kết.

U23 VN vẫn phải đề phòng cho cảnh huống xấu nhất”-HLV Hoàng Văn Phúc cho biết. Nhưng không nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn. U23 VN (phải) tự tin có thể đánh bại U23 Singapore tối nay. Trận đấu với Brunei. Với những gì biểu lộ qua trận đấu đầu tiên. Ông Phúc bữa qua cho biết: “Về căn bản chúng tôi bằng lòng vì đội đã thắng.

Nếu kết quả như ý. BHL và các cầu thủ U23 VN trong 2 ngày qua đã nghiên cứu và thảo luận rất kỹ lưỡng về Singapore. “Singapore tuyên bố sẽ chơi phòng thủ phản công khi đấu với VN. Ảnh: VSI.

Sau trận thắng Brunei 7-0. Đương kim vô địch Malaysia sẽ có trận khai mạc SEA Games 27 với Brunei. “Ở trận đấu với Lào. Mục tiêu của chúng tôi là phải vậy để đánh bại họ. Luyện bài chấm dứt cầu môn để giữ sức cho trận đấu với Singapore. Nhận định chung rút ra. Trận thắng của U23 VN mới chỉ được ghi nhận về mặt tỷ số. Chấm dứt trận đấu với Brunei. Tạo ra nhiều khoảng trống. Là U23 VN đủ khả năng để đánh bại đối phương để giành trọn 3 điểm.

“Singapore là đội nằm trong nhóm cạnh tranh vé vào bán kết. Không có cầu thủ nào bị chấn thương và ghi được nhiều bàn thắng. Nhận định về Singapore. BHL đội tuyển U23 đã cho toàn đội ngơi nghỉ trọn buổi sáng trước khi ra sân tập vào buổi chiều. Các đối thủ sau đây của U23 VN đều mạnh hơn Brunei nên BHL phải quán triệt cầu thủ chơi tự tin nhưng cần tôn trọng đối phương”-ông Phúc cho biết.

Trận đấu của đội tuyển U23 VN với U23 Singapore sẽ diễn ra vào hồi 18h45 tại sân vận động Zayar Thiri. NGUYÊN PHONG Từ Nay Pyi Taw. Một số thậm chí tỏ ra bi quan khi đánh giá. HLV Hoàng Văn Phúc đã nán lại theo dõi hết hiệp 1 trận đấu giữa U23 Singapore với U23 Lào. VN sẽ có nhiều dịp để đi tiếp vào bán kết”-HLV Hoàng Văn Phúc cho biết. Tuy nhiên. HLV Hoàng Văn Phúc cũng chỉ đề nghị các tuyển thủ tập nhẹ.

Khả năng tận dụng cơ hội kém của các tiền đạo VN vẫn là vấn đề khiến BHL và HLV Hoàng Văn Phúc lo lắng. Các trung phong trong khi đó cần chắt chiu hơn trước khung thành đối phương mỗi khi có dịp. Đội đã đạt được 3 mục tiêu quan yếu. Singapore thành thử được nhận định sẽ là đối thủ xứng tầm hơn đối với U23 VN.

BHL đội tuyển VN sẽ đối phó với họ như thế nào?”-đấy là câu hỏi báo chí VN đặt ra với HLV Hoàng Văn Phúc. Trong khi lối chơi của U23 VN chưa thực sự sắc nét và có mảng miếng.

Theo ông Phúc. Nhưng như tôi đã nói. Ông Phúc nói: “Các cầu thủ Singapore có thể hình và thể lực tốt. Đa phần cho rằng Brunei quá yếu.