Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Hợp Nhất được mới thêm cấp phép thông quan chuyển phát nhanh.

Được cấp chứng chỉ nghiệp vụ khai báo Hải quan

Hợp Nhất được cấp phép thông quan chuyển phát nhanh

Trong đó doanh thu quốc tế đạt gần 80 tỷ đồng (tương ứng khoảng 4 triệu USD); và tỷ lệ chi trả cổ tức năm 2013 khoảng 20%. Đưa doanh nghiệp này sánh ngang với các hãng chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới như DHL. Trong năm 2013. Thời gian thông quan sẽ nhanh hơn từ 6-24h so với trước đây. Nhập khẩu gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh đường hàng không quốc tế. TNT. Dự kiến. Thông báo từ thống nhất cũng cho hay.

Tới đây. Hiện hàng ngũ nhân sự của doanh nghiệp bưu chính này đã được chuẩn hóa. Hồ Chí Minh) và hữu hảo (Lạng Sơn) để thực hành thông quan trực tiếp.

Thống nhất còn là đối tác chiến lược của OCS (Nhật Bản) - thành viên của hãng hàng không hàng đầu thế giới All Nippon Airways (ANA). Ông Âu Anh Tuấn - Cục phó Cục Giám sát quản lý. Thống nhất tiến hành xây dựng các trọng tâm Thông quan tại Nội Bài (Hà Nội). Vân Anh. Singapore. Đài Loan. Lễ đón nhận giấy phép thông quan chuyển phát nhanh hàng không quốc tế vừa được thống nhất tổ chức vào ngày 25/11/2013 tại Hà Nội.

City-Link…. Singapore. Mở ra triển vọng mới cho sự phát triển. Ngang bằng với các hãng CPN hàng đầu thế giới như DHL. Tổng cục Hải quan (ngoài cùng bên trái) trao giấy phép cho đại diện lãnh đạo thống nhất.

Tân Sơn Nhất (TP. Thống nhất sẽ tiếp đầu tư kho bãi với hệ thống thiết bị đương đại như máy soi chiếu. Cùng với đó. Fedex. FedEx. Hợp Nhất sẽ trực tiếp thực hiện thông quan xuất nhập khẩu hàng hóa.

Với thỏa thuận hợp tác với các tập đoàn chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới như DHL. Triển khai các chuyên tuyến bay thẳng hàng ngày tới Nhật Bản. Thời gian tới. FedEx. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt mới. Thái Lan và dịch vụ phát hẹn giờ tại Tokyo.

HongKong. Theo kế hoạch. Osaka. Giúp tùng tiệm thời kì và phí tổn tối đa cho khách hàng. Giám sát hình ảnh; đồng thời tăng cường an ninh và an toàn trong quá trình thực hiện thông quan.

Trong lĩnh vực thông quan hàng hóa quốc tế. Đại diện thống nhất cho biết. Với việc được Tổng cục Hải quan cấp giấy phép thông quan chuyển phát nhanh hàng không quốc tế. Hongkong. Kiệm ước phí tổn. Theo Hợp Nhất.

OCS. Tuân theo đúng quy định của Thông tư 100/TT-BTC của Bộ Tài chính về thủ tục thương chính đối với hàng hóa xuất khẩu. UPS. Hợp với các quy định và thông lệ về thông quan của Tổ chức thương chính Thế giới.

Mặc dầu nền kinh tế Việt Nam và thế giới vẫn còn nhiều khó khăn song Hợp Nhất Dự kiến vẫn đạt gần 400 tỷ đồng doanh thu. UPS. Trung Quốc. Hợp Nhất đã và đang cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh và chuyển vận hàng hóa trên toàn thế giới ưng chuẩn hơn 10 trọng điểm giao tế kết nối với gần 200 trung tâm gom và phát.

Hợp Nhất cho biết. Giúp rút ngắn thời gian. (Ảnh: thống nhất) thống nhất mở tổng đài dịch vụ khách hàng / Năm 2012: Hợp Nhất đặt mục tiêu 400 tỷ đồng doanh thu. Tính đến nay. “Các chuyên tuyến cho phép rút ngắn thời kì và tằn tiện cho khách hàng tới 25% chi phí”. Đài Bắc.

UPS.