Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

CEO VPBank nói gì về việc OCBC rút đã làm mới vốn?.

Duyên cớ OCBC rút vớ vốn khỏi VPBank sau nhiều năm hiệp tác

CEO VPBank nói gì về việc OCBC rút vốn?

Việc bán cho các nhà đầu tư cá nhân chủ nghĩa có ưu thế gì hơn hay hạn chế hơn so với việc bán cho một đối tác chiến lược lớn như OCBC trước kia? Đa số các công ty đại chúng tại Việt Nam đều có tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư cá nhân chủ nghĩa cao hơn của nhà đầu tư tổ chức và trong mỗi tình cảnh mối quan hệ giữa cổ đông và tổ chức có thể khác nhau.

Điều này dẫn đến việc các bên đều phải xây dựng. Các thành viên là người nước ngoài và đến từ nhiều quốc gia khác nhau chiếm một tỷ lệ khá cao. Vì đích củng cố hình ảnh hoặc là cách thức xâm nhập một thị trường mới… Với bất cứ lý do gì thì việc thoái vốn có thể xảy ra khi các nhà đầu tư cũng đã đạt được một trong số các mục tiêu của mình hoặc xác định chắc chắn chẳng thể đạt được đích của mình.

Vì việc này sẽ giải phóng giới hạn góp vốn của nhà đầu tư nước ngoài tại VPBank. Hiện tại đã có một số nhà đầu tư nước ngoài tiềm năng đang rất quan hoài. Tuy nhiên tại VPBank chúng tôi cho rằng không có việc dị đồng về văn hóa mà có thể có những khác biệt trong góc nhìn và định hướng về chiến lược hoạt động.

Bản thân VPBank trong những năm gần đây đã bước vào công cuộc chuyển đổi mạnh mẽ. Bên cạnh đấy VPBank đã. Chúng tôi luôn đánh giá cao vai trò của các cổ đông chiến lược là tổ chức vì một tổ chức thì họ có nhiều điều kiện để có những tương trợ cho các mảng hoạt động của nhà băng sâu hơn.

Đầu năm 2011. VPBank cũng đã có những chiến lược và kế hoạch phát triển mạnh mẽ và độc lập trong thời kì qua. Kinh doanh giữa các bên.

CEO VPBank nói gì về việc OCBC rút vốn? 4 5 24 CEO VPBank nói gì về việc OCBC rút vốn? can dự tới thông báo rất nóng mấy ngày qua về việc OCBC rút tuốt tuột vốn khỏi VPBank. 100 tỷ đồng.

Can hệ tới thông tin rất nóng mấy ngày qua về việc OCBC rút tuốt luốt vốn khỏi VPBank. VPBank dự định sẽ hoàn tất kế hoạch lợi nhuận 1. VPBank có ý định tìm đối tác chiến lược là nhà đầu tư nước ngoài nữa không và đã xúc tiến đến đâu? bây chừ. Ông đánh giá thế nào về khoản đầu tư này của OCBC trong thời kì qua? VPBank đánh giá cao những tương trợ của OCBC trong thời đoạn 2006-2010 và chúng tôi cũng mong rằng các hoạt động của OCBC tại Việt Nam sau khi rút vốn khỏi VPBank vẫn đạt được những thành công như mong chờ.

Đã xúc tiếp và thương thảo với VPBank. Điều chỉnh và khai triển những chiến lược phát triển kinh dinh mới. Có những bình luận về việc bất đồng văn hóa giữa các nhà đầu tư nước ngoài với nhà băng trong nước. Kinh dinh giữa các bên. Các chiến lược quan trọng cũng đã được đưa ra với sự tham vấn của công ty tư vấn hàng đầu thế giới.

Vốn điều lệ là 5. 577 tỷ đồng. Tổng Giám đốc VPBank. Nhà băng có cơ hội kết hợp cùng các đối tác chiến lược mới hiệp với mục tiêu chiến lược phát triển của Ngân hàng trong thời gian tới. Có khi là vì mục tiêu lợi nhuận. Vốn chủ sở hữu 7. Các chiến lược quan yếu cũng đã được đưa ra với sự tham vấn của công ty tư vấn hàng đầu thế giới. Việc chuyển nhượng này không làm ảnh hưởng tới vốn điều lệ.

88% cổ phần tại VPBank. Ngân hàng có cơ hội phối hợp cùng các đối tác chiến lược mới ăn nhập với mục tiêu chiến lược phát triển của nhà băng trong thời gian tới. Thiên hướng tại Việt Nam cho thấy. Lợi thế này của VPBank càng tăng thêm sau khi OCBC bán hết 14. Do đó. Đã xúc tiếp và thương lượng với VPBank. Đầu năm 2011. Tổng tài sản 120.

Chúng tôi luôn đánh giá cao vai trò của các cổ đông chiến lược là tổ chức vì một tổ chức thì họ có nhiều điều kiện để có những hỗ trợ cho các mảng hoạt động của nhà băng sâu hơn. Tình hình tài chính. Số cổ phiếu này theo thông tin sẽ được bán lại cho các nhà đầu tư cá nhân.

Hiện trong cơ cấu ban điều hành nói riêng và cơ cấu nhân sự nói chung của VPBank. D o đó. Hiện giờ trong cơ cấu ban điều hành nói riêng và cơ cấu nhân sự nói chung của VPBank. Tổng Giám đốc VPBank. OCBC mới sở hữu 14. Từ cuối năm 2010. VPBank dự định sẽ hoàn tất kế hoạch lợi nhuận 1.

Đầu tư là gì thưa ông? Các nhà đầu tư thường có lý do riêng khi tiến hành đầu tư vào một tổ chức nào đó. Trong những năm vừa qua môi trường kinh tế vĩ mô cũng như ngành Ngân hàng có nhiều biến động. Hiện tại đã có một số nhà đầu tư nước ngoài tiềm năng đang rất quan tâm. Và điều này đang diễn ra tại VPBank.

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khác hàng cũng như phát triển hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp có khả năng tiếp cận và cung cấp dịch vụ một cách thuận lợi đến tất các khách hàng.

Do đó chiến lược phát triển của các bên cũng không còn phù hợp. Vốn điều lệ là 5. Bên cạnh đó. Vốn chủ sở hữu. 88% cổ phần tại VPBank. Tổng tài sản 120. Điều chỉnh và khai triển những chiến lược phát triển kinh dinh mới. Điều này dẫn đến việc các bên đều phải xây dựng. OCBC đã rút vớ đại diện của mình ở HĐQT và Ban điều hành VPBank. HĐQT VPBank ủng hộ việc cổ đông OCBC chuyển nhượng cổ phần.

Xây dựng hệ thống nền tảng nhằm đảm bảo cho việc phát triển an toàn và vững chắc.

Sau khi OCBC thoái vốn. Đầu tư là gì thưa ông? Các nhà đầu tư thường có lý do riêng khi tiến hành đầu tư vào một tổ chức nào đó. Điều này có xảy ra tại VPBank? thực tại nói chung trên thị trường cho thấy có những sự dị biệt nhất mực về văn hóa giữa các đối tác trong nước và nước ngoài trong quá trình cộng tác.

Ông đánh giá thế nào về khoản đầu tư này của OCBC trong thời gian qua? VPBank đánh giá cao những hỗ trợ của OCBC trong giai đoạn 2006-2010 và chúng tôi cũng mong rằng các hoạt động của OCBC tại Việt Nam sau khi rút vốn khỏi VPBank vẫn đạt được những thành công như trông chờ.

Theo ông. Do đó chiến lược phát triển của các bên cũng không còn hiệp. Trong tương lai chúng tôi xác định việc duy trì được sự dung hòa về văn hóa để tận dụng được thế mạnh lẫn nhau là một trong những vấn đề quan yếu hàng đầu do xu hướng hội nhập sâu với các nền kinh tế trên thế giới là thiên hướng tất yếu.

Các thành viên là người nước ngoài và đến từ nhiều quốc gia khác nhau chiếm một tỷ lệ khá cao. Việc thoái vốn này có ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động của VPBank? OCBC chuyển nhượng cổ phiếu VPBank là chuyển nhượng cổ phiếu phổ biến trên thị trường thứ cấp.

Vốn chủ sở hữu 7. Đang và sẽ đấu tập kết đầu tư mạnh mẽ cho việc củng cố.

Ông Nguyễn Đức Vinh khi chia sẻ với phóng viên Đầu tư Chứng khoán. Nguồn Tinnhanhchungkhoan. Tuy nhiên tại VPBank chúng tôi cho rằng không có việc bất đồng về văn hóa mà có thể có những dị biệt trong góc nhìn và định hướng về chiến lược hoạt động.

Chúng tôi sẽ đẩy mạnh tăng trưởng phê chuẩn việc xây dựng và cung cấp các sản phẩm. Việc bán cho các nhà đầu tư cá nhân chủ nghĩa có ưu thế gì hơn hay hạn chế hơn so với việc bán cho một đối tác chiến lược lớn như OCBC trước kia? Đa số các công ty đại chúng tại Việt Nam đều có tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư cá nhân cao hơn của nhà đầu tư tổ chức và trong mỗi cảnh ngộ mối quan hệ giữa cổ đông và tổ chức có thể khác nhau.

Bản thân VPBank trong những năm gần đây đã bước vào công cuộc chuyển đổi mạnh mẽ. Tình hình tài chính. Xin ông cho biết về kết quả kinh doanh của VPBank trong quý 3/2013 và dự kiến cả năm 2013? Chiến lược phát triển của VPBank thời kì tới để có thể trở nên 1 trong 5 NHTMCP hàng đầu của Việt Nam vào 2017? Tổng tài sản của VPBank hiện thời đạt trên 119.

Tuy nhiên. Tầm các đối tác nước ngoài. D o đó. Chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với các đối tác có chiến lược phù hợp. Sau khi OCBC thoái vốn. Không bình luận nhiều về thông báo 3 cá nhân chủ nghĩa bỏ ra hơn 50 triệu USD mua lại cổ phần của OCBC mà chỉ cho biết việc thoái lui của OCBC có lý do điều chỉnh chiến lược của mỗi bên. Điều này có xảy ra tại VPBank? thực tiễn nói chung trên thị trường cho thấy có những sự khác biệt nhất thiết về văn hóa giữa các đối tác trong nước và nước ngoài trong quá trình hiệp tác.

Các nhà băng trong nước bán vốn cho các nhà đầu tư nước ngoài trong khu vực VPBank có là ngoại lệ? Gần đây chính phủ đang dự thảo một Nghị định cho phép nhà đầu tư nước ngoài sở hữu tới 30% vốn điều lệ của các TCTD. OCBC mới sở hữu 14. Từ cuối năm 2010. VPBank có ý định tìm đối tác chiến lược là nhà đầu tư nước ngoài nữa không và đã thúc đẩy đến đâu? Hiện nay.

Vốn chủ sở hữu. Theo ông. Việc thoái vốn này có ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động của VPBank? OCBC chuyển nhượng cổ phiếu VPBank là chuyển nhượng cổ phiếu phổ thông trên thị trường thứ cấp.

Do đó. Chúng tôi sẽ đẩy mạnh tăng trưởng thông qua việc xây dựng và cung cấp các sản phẩm. Ông Nguyễn Đức Vinh khi san sẻ với phóng viên Đầu tư Chứng khoán.

Việc chuyển nhượng này không làm ảnh hưởng tới vốn điều lệ. Duyên cớ OCBC rút tuốt tuột vốn khỏi VPBank sau nhiều năm hợp tác. Chúng tôi luôn sẵn sàng hiệp tác với các đối tác có chiến lược hợp. Xây dựng hệ thống nền móng nhằm đảm bảo cho việc phát triển an toàn và kiên cố.

Lùng các đối tác nước ngoài. Có những bình luận về việc bất đồng văn hóa giữa các nhà đầu tư nước ngoài với nhà băng trong nước. HĐQT VPBank ủng hộ việc cổ đông OCBC chuyển nhượng cổ phần. OCBC đã rút tuốt luốt đại diện của mình ở HĐQT và Ban điều hành VPBank.

Bên cạnh đó. 100 tỷ đồng. Chúng tôi đang dung hòa tốt sự khác biệt về văn hóa trong quá trình phối hợp công tác.

Vn can dự tới thông tin rất nóng mấy ngày qua về việc OCBC rút tất cả vốn khỏi VPBank. Chiến lược phát triển của chúng tôi sẽ tập hợp hướng đến đối tượng là khách hàng cá nhân chủ nghĩa và các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Vì việc này sẽ phóng thích giới hạn góp vốn của nhà đầu tư nước ngoài tại VPBank. Chiến lược phát triển của chúng tôi sẽ tập hợp hướng đến đối tượng là khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dịch vụ toàn diện. Và điều này đang diễn ra tại VPBank. OCBC đã đồng hành cùng VPBank trong một giai đoạn dài. Chúng tôi đang dung hòa tốt sự dị biệt về văn hóa trong quá trình phối hợp công tác.

Số cổ phiếu này theo thông báo sẽ được bán lại cho các nhà đầu tư cá nhân. 577 tỷ đồng. Bên cạnh đấy VPBank đã. Định hướng chiến lược cũng như các hoạt động của Ngân hàng. Tuy nhiên. 770 tỷ đồng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khác hàng cũng như phát triển hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp có khả năng tiếp cận và cung cấp dịch vụ một cách thuận tiện đến vớ các khách hàng.

Các nhà băng trong nước bán vốn cho các nhà đầu tư nước ngoài trong khu vực VPBank có là ngoại lệ? Gần đây chính phủ đang dự thảo một Nghị định cho phép nhà đầu tư nước ngoài sở hữu tới 30% vốn điều lệ của các TCTD.

106 tỷ đồng và lợi nhuận lũy kế 9 tháng đạt 560 tỷ đồng. 770 tỷ đồng. 88% vốn điều lệ VPBank do đó chúng tôi luôn có lợi thế hơn trong quá trình xúc tiếp. Không bình luận nhiều về thông báo 3 cá nhân chủ nghĩa bỏ ra hơn 50 triệu USD mua lại cổ phần của OCBC mà chỉ cho biết việc thoái lui của OCBC có lý do điều chỉnh chiến lược của mỗi bên.

106 tỷ đồng và lợi nhuận lũy kế 9 tháng đạt 560 tỷ đồng. VPBank cũng đã có những chiến lược và kế hoạch phát triển mạnh mẽ và độc lập trong thời gian qua.

Dịch vụ toàn diện. Vì đích củng cố hình ảnh hoặc là cách thức xâm nhập một thị trường mới… Với bất cứ lý do gì thì việc thoái vốn có thể xảy ra khi các nhà đầu tư cũng đã đạt được một trong số các mục tiêu của mình hoặc xác định vững chắc chẳng thể đạt được đích của mình. Xu hướng tại Việt Nam cho thấy. 000 tỷ đồng vào cuối năm nay. 000 tỷ đồng vào cuối năm nay.

Định hướng chiến lược cũng như các hoạt động của nhà băng. Trong tương lai chúng tôi xác định việc duy trì được sự dung hòa về văn hóa để tận dụng được thế mạnh lẫn nhau là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu do khuynh hướng hội nhập sâu với các nền kinh tế trên thế giới là xu hướng thế tất.

Trong những năm vừa qua môi trường kinh tế vĩ mô cũng như ngành Ngân hàng có nhiều biến động. 88% vốn điều lệ VPBank do đó chúng tôi luôn có lợi thế hơn trong quá trình xúc tiếp. Lợi thế này của VPBank càng tăng thêm sau khi OCBC bán hết 14. Xin ông cho biết về kết quả kinh doanh của VPBank trong quý 3/2013 và dự kiến cả năm 2013? Chiến lược phát triển của VPBank thời gian tới để có thể trở thành 1 trong 5 NHTMCP hàng đầu của Việt Nam vào 2017? Tổng tài sản của VPBank bây chừ đạt trên 119.

OCBC đã đồng hành cùng VPBank trong một giai đoạn dài. Đang và sẽ tiếp tụ tập đầu tư mạnh mẽ cho việc củng cố. Có khi là vì đích lợi nhuận.