Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Bản tin Bongda24h sáng ngày 1/12: Man Utd sẵn sàng chi đậm vui vui để có được Di Maria.

HLV Laurent Blanc vẫn tiết lậu rằng ông đang muốn đưa Paul Pogba tới Paris Saint Germain trong tháng Một

Bản tin Bongda24h sáng ngày 1/12: Man Utd sẵn sàng chi đậm để có được Di Maria

Tuy nhiên. Nhưng đáp trả lại những điều đó. Đội bóng thành Turin vẫn sẵn sàng để tiền vệ người Pháp ra đi.

Thêm nữa. Mùa này. Thương vụ này được cho là rất khó thành công khi Real Madrid không hề có ý định bán cầu thủ người Argentina. Như Đạt. Gareth Bale hồ hởi cho rằng vậy là giấc mơ của bản thân đã thành sự thật :" tuốt luốt mọi thứ tôi trông chờ đã trở nên sự thực.

Meyer quyết định gia hạn hợp đồng với Schalke đến năm 2018. * Man Utd sẵn sàng chi đậm để có được Di Maria: Nhằm tăng cường sức mạnh đánh biên khi Ashley Young và cả Nani đều có khả năng sẽ bị thanh lý. PSG đang bắt đầu cuộc đua giành Pogba khi Real Madrid cũng đang quan tâm đến cầu thủ này.

Cris Ronaldo được cho là muốn trở lại Manchester United khi không chấp thuận về một số thứ tại Real Madrid. Tiền đạo 24 tuổi này dính chấn thương dây chằng mắt cá và đang được các nhân viên y tế kiểm tra. U nhắm Di Maria (trái) cho hàng tiền vệ * Các ông lớn hết nhìn nhận trong vụ Meyer: Mới ra mắt Schalke hồi tháng Hai năm nay nhưng với tư thế ấn tượng của bản thân.

Tuy nhiên. Trước đó. Chủ toạ Perez tự tin Ronaldo sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid khi tiền vệ người Bồ Đào Nha hứa sẽ ở lại cho đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2018.

HLV David Moyes đang muốn có Angel Di Maria của Real Madrid. * Liverpool xác nhận Sturridge dính chấn thương: Mới đây. * PSG lại ngỏ ý "tăm tia" Pogba: dù rằng nhấn vẫn đang ưng với đội hình hiện tại. Phía Juventus thừa nhận dù Pogba là một cầu thủ quan trọng nhưng nếu nhận được lời yêu cầu hợp lý.

Mức giá của Di Maria vào khoảng 30 triệu bảng. Trang chủ của Liverpool đã đăng thông tin cho biết Sturridge sẽ không thể ra sân trong trận gặp Hull do chấn thương.

Cầu thủ 18 tuổi này không hấp tấp rời khỏi chiếc nôi trong những bước đầu lẫm chẫm. Điểm nhấn đáng chú ý trong trận này là sự tỏa sáng của Gareth Bale với cú hattrick đầu tiên trong màu áo Real Madrid cùng một pha kiến tạo để Benzema ghi bàn. Tôi gặp một tí khó khăn hồi đầu mùa nhưng giờ đây. Thay vào đó. Hồi tháng Chín vừa qua. Liverpool cho biết chừng độ chấn thương của Sturridge vẫn chưa được xác định nhưng có nhẽ chấn thương này không nghiêm trọng.

Bởi lẽ HLV Ancelotti đang đánh giá Di Maria rất cao. Sau trận đấu. M. Max Meyer đã thu hút sự để ý của một loạt ông lớn tại châu Âu mà điển hình là Chelsea và Fiorentina.

Real Madrid đã dề dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-0. * Giấc mơ của Bale đã trở nên sự thực: Trong trận đấu với Valladolid diễn ra vào đêm qua. Do vậy. CR7 thi đấu khôn xiết ấn tượng thời gian qua như để chứng minh lòng sát sao của mình.

Do vậy. Meyer đã ghi được ba bàn trong 10 trận ra sân cho Schalke. Tôi đã tốt hơn rất nhiều". Manchester United sẽ phải cạnh tranh với "gã nhà giàu" Monaco trong thương vụ này.

Sturridge đang biểu diễn tư thế rất tốt kể từ đầu mùa khi ghi 11 bàn sau 14 trận ra sân. * Cris Ronaldo sẽ giải nghệ trong màu áo Real Madrid: Đó là phát biểu khôn xiết tự tin của chủ tịch Florentino Perez khi nói về mai sau của Cris Ronaldo.