Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Nhộn nhạo dịch vụ tư mới cập nhật vấn.

Việc cấp phép hoạt động cho doanh nghiệp lại do Sở Kế hoạch và Đầu tư quản lý

Nhộn nhạo dịch vụ tư vấn

Trong vòng sáu tháng sẽ đảm bảo điểm IELTS 5.

Lượng người tìm đến tham mưu khá đông. Báo chí. Trước thực trạng "nhộn nhạo" các TTDH như giờ. Ảnh: LINH CẦM quảng cáo "nổ" trên trời để lôi kéo người học với những chiêu trò như: đảm bảo 100% visa; không cần chứng chỉ tiếng Anh IELTS.

Để có thể đủ điều kiện xin visa du học. Những công ty hoặc TTDH nào lừa đảo bị phản ánh trên báo thì chúng tôi đều có đến làm việc.

Bảo đảm 100% visa". Nhận định về vấn đề này. Công ty chúng tôi còn có chương trình du học @c đặc biệt được mang theo người phụ thuộc (vợ. Hoạt động của nhiều trọng điểm du học (TTDH) tại TP Hồ Chí Minh đang ngày càng "biến tướng". Khi chúng tôi hỏi: "Từ đầu năm đến nay Sở đã thống kê có bao nhiêu trường hợp bị xử lý?".

Thì ông Tiến không đưa ra được con số cụ thể mà chỉ trả lời chung chung: "Có vài trường hợp mà báo chí đã đề đạt thôi". Một đại diện của Lãnh sự quán Ô-xtrây-li-a cũng công nhận: "Hiện tại chính sách xin visa của Ô-xtrây-li-a chỉ "mở" với những đối tượng muốn đi học và trải nghiệm đích thực. Chồng. Ô-xtrây-li-a cũng không dễ dàng. Cho biết: "hiện thời. Tuy nhiên. Đơn vị cũng mạnh miệng lăng xê không cần chứng minh tài chính và tiếng Anh.

Q Gò Vấp. Hoang mang trước "ma trận" thông báo do các trọng tâm tham mưu du học cung cấp.

Hệ thống DHTT phát triển tràn lan và nhiều nơi đưa thông báo không chính xác đến người học. 500 USD. Thêm vào đó nhiều công ty hoạt động "chui" ngành tư vấn để lấy "huê hồng" nên càng làm công tác quản lý thêm khó khăn.

Chứ không phải để làm việc. Nên các trung tâm này mặc tình "lừa" học viên để trục lợi. Hỗ trợ quờ quạng phí khám sức khỏe. Tôi tớ lại tiền thì bị trừ mất 50% phí. Con cái) và công ty là đơn vị độc nhất vô nhị tại TP Hồ Chí Minh có khả năng giúp người học xin được visa mà không cần phỏng vấn". Chị Dương Ngọc Hân (Q Bình Thạnh) lại "dính" quả lừa can dự đến phí dịch vụ.

Không cần điểm Anh văn. Đó là chưa kể visa @c gần đây cũng đã bị siết chặt hơn nên chẳng thể bảo đảm 100% được". Sang đó mới biết học phí của trường chỉ có 6.

BÁ LÂM. Ông Lâm Văn Quản. Người học phải có sự hiểu biết và vốn tiếng Anh nhất mực. 000 USD học phí. Cũng chính bởi cơ quan chức năng khó kiểm soát.

5. Thành thân hay nhập cư tại Mỹ. Chúng tôi bảo đảm 100% sẽ có visa". Miễn phí tuốt tuột dịch vụ.

Nhưng để đến du học tại các nước như Ca-na-đa. Khi chúng tôi đặt vấn đề không có các chứng chỉ tiếng Anh như IELTS.

Bức xúc: "Tôi đã từng dính "quả lừa" du học Ấn Độ khi đăng ký du học tại một TTDH trên đường cách mệnh Tháng 8 (Q Tân Bình). Mới đây Cục Đào tạo với nước ngoài đề nghị các Sở GD-ĐT thông tin cho các tổ chức đang cung cấp dịch vụ TVDH trên địa bàn phải thực hành đăng ký hoạt động theo quy định. Tiếp kiến ghé TTDH New World Education trên đường Cống Quỳnh (Q 1).

Thẳng thắn: "đa số những trọng tâm quảng cáo không cần tiếng Anh đều là lừa bịp. TẻIC; miễn phí visa. Chúng tôi tìm đến Công ty Du học Á Âu (Q Phú Nhuận) - đơn vị lăng xê du học Ô-xtrây-li-a không cần chứng minh tài chính. Em chỉ cần làm hồ sơ đăng ký ở đây. Hóa ra mình bị lừa mất 1. Ở một số TTDH khác ở các khu vực Q 10.

"Ma trận" trọng điểm Trong vai người có nhu cầu du học tại Ô-xtrây-li-a (Australia). UBND tỉnh thành đã phân quyền cho Sở GD-ĐT để quản lý hoạt động DHTT. Nhiều SV Việt Nam chỉ muốn tìm đường ở lại ngay khi đặt chân đến các nước. Về vấn đề này. Chưa tốt nghiệp THPT. TẻFL. Khi sang đến Ấn Độ thì mới biết thực tiễn trường này không hề có tiếng tăm gì. Giám đốc một công ty tham mưu du học khá uy tín tại TP Hồ Chí Minh.

Chúng tôi đều nhận được lời khẳng định chắc nịch: "Đây là đơn vị uy tín. Viên chức này khẳng định: "Ở đây không cần điểm Anh văn vẫn xin được visa như chơi".

Bàn luận với chúng tôi. Đã khiến nhiều người ôm mộng "du học" phải chịu cảnh "tiền mất tật mang". Thay vì giá phí dịch vụ chỉ khoảng 300 USD". Không cần phỏng vấn. Chứng tỏ mục đích chính đến Mỹ là để học tập. Hoạt động "chui" nên Sở không thể giám sát hết được". Nếu không đáp ứng được hết thảy các đề nghị này thì chẳng thể được cấp visa". Tiếng Anh cũng chẳng đến đâu nhưng vẫn nhận được lời hứa vững chắc là chỉ cần đóng tiền nhập học tại trung tâm trên đường Sư Vạn Hạnh (Q.

Thủ tướng Chính phủ cũng ra quy định. Trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp và đại học của Sở GD-ĐT TP Hồ Chí Minh. Một trong những lý do là vì có nhiều công ty hoạt động lĩnh vực khác nhưng cũng "xin" làm tham vấn du học.

TẻFL. Đồng thời. Công ty tham vấn V. Chị tìm đến một TTDH trên đường Nơ Trang Long vì theo quảng cáo công ty này miễn 100% phí dịch vụ. Những người trực tiếp làm mướn việc TVDH của tổ chức cung cấp dịch vụ TVDH phải có giấy chứng thực đã dự khóa bồi bổ nghiệp vụ TVDH do cơ sở đào tạo mà Bộ GD-ĐT giao nhiệm vụ tổ chức. Không "khó khăn" như Mỹ.

5 trong vòng sáu tháng. SV phải chứng minh rõ ràng ba yêu cầu: Thứ nhất. Khác với chị Quỳnh Trâm. Đặc biệt. Đáng nói.

Nhưng cái khó là các công ty mọc ra ngày càng nhiều. Tôi từng gặp nhiều trường hợp bị lừa qua các TTDH dạng này. 500 USD cho phí dịch vụ.

Theo lời kể của chị Hân. T nói không lấy phí dịch vụ.

Người học phải chứng tỏ họ có ý định quay về Việt Nam sau Thời gian ở lâm thời bên Mỹ. Vì sao. Khó quản? Hiện nay. Thậm chí là bỏ học ngay năm đầu để đi làm kiếm tiền. Chị Hân kể: "Con tôi đi du học Xin-ga-po theo một chương trình học nghề.

Trong khi thiếu sự quản lý chặt đẹp của các cơ quan chức năng. Tổ chức dịch vụ TVDH phải có đủ nguồn lực tài chính để đảm bảo giải quyết các trường hợp rủi ro. Tại Công ty Atec Vietnam. Một nhân viên của công ty nhanh miệng: "Thời gian vận dụng các ưu đãi này chỉ kéo dài đến 31-10. Chung cuộc.

Đại diện Tổng Lãnh sự quán Mỹ tại TP Hồ Chí Minh cho biết: "Để được cấp visa du học tại Mỹ. Tôi biết chắc rằng không thể nào giúp một người không biết tiếng Anh có thể đạt IELTS 5. Thứ hai. Một viên chức tham mưu ở đây cũng cho biết: "hiện giờ đâu cần phải chứng minh tài chính và tiếng Anh nữa đâu.

Can hệ đến thông báo đảm bảo 100% visa như lời quảng cáo của nhiều TTDH nói trên. Chẳng hạn. Có một em học sinh ở Bình Thuận. Tùy theo chừng độ vi phạm mà có hình thức xử lý phù hợp". Học bổng tới 60 - 70%. Trở về nước. Là người trong nghề. Khiến chúng tôi cũng phải e sợ và cân nhắc thật kỹ trước khi duyệt hồ sơ cấp visa cho các em".

Con số thực tại có bao nhiêu TTDH đang hoạt động thì ngành giáo dục cũng không biết. 10). Dịp visa đạt 100%. Do vậy mới nhận SV mà không cần trình độ tiếng Anh. Một thực tế hiện là hầu hết các trường hợp bị lừa du học tại TP Hồ Chí Minh lại cốt tử được phát hiện phê chuẩn.

TẻIC. Chị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm (Q Phú Nhuận). Ông Lưu Đức Tiến. Ức lắm nhưng cũng chẳng biết kêu ai".

Chỉ lấy 8. Kiên cố sẽ được đi @c du học và định cư lâu dài qua những mối quan hệ của trọng tâm. Ngoại giả. Có tiền ký quỹ tối thiểu 500 triệu đồng tại ngân hàng thương mại. Chứng minh có đủ nguồn hỗ trợ tài chính để chi trả cho việc học tập. Lần đó tôi mất gần ba nghìn USD.

Đáng nói. Phó trưởng phòng GDCN&ĐH (Sở GD-ĐT TP Hồ Chí Minh) cho biết: "Từ đầu năm đến nay. Viên chức tham vấn của công ty này còn khẳng định: "Công ty chúng tôi đạt tỷ lệ visa du học Mỹ cao nhất nhì tại TP Hồ Chí Minh đó".

99% đậu visa mà.