Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

'Săn' học bổng đại học top 100 tại đã làm mới Mỹ- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe.

Tổng phí tổn bao gồm học phí

'Săn' học bổng đại học top 100 tại Mỹ- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Các trường đại học trong hệ thống trải dải khắp các bang nước Mỹ như: California. Lợi ích của chương trình Sau khi nhận hồ sơ của học sinh.

Phí ăn ở) với chất lượng học thuật cao tại các trường đại học nhà nước. 2. Đăng ký nhập học. Illinois. 000 USD). 000 USD cho một năm học. 90% phí đặt cọc sẽ được hoàn trả. Đặc điểm trội của chương trình học sinh. 0 - 4. Hồ hết các học bổng đều dành cho 4 năm đại học với điều kiện sinh viên phải duy trì GPA 3.

Bao gồm các trường đại học trong top 100 của Mỹ theo U. Học sinh. Mong muốn và tài chính của học trò. Com/DuHocGET. 3.

New York. Uổng và phí khác Tổng chi phí sau khi học trò nhận được học bổng sẽ vào khoảng 15. Các chuyên viên tư vấn của GET (đại diện chương trình) sẽ tương trợ học sinh trong suốt quá trình làm hồ sơ.

Nhà ở. Vermont. Sinh viên có dịp nhận học bổng trên tổng phí du học (học phí. Công ty tham vấn Du học GET: Địa chỉ: Tầng 4.

Michigan. 0 trở lên. Bảo hiểm y tế. Phí ăn ở. Facebook. Tổ chức sẽ đưa ra 5 học bổng từ 5 trường đại học khác nhau để học sinh chọn lựa từ hơn 100 trường đại học đối tác với hơn 200 chuyên ngành khác nhau.

News và World Report (không bao gồm hệ thống Ivy League). Ngoài ra. Yêu cầu chương trình Chương trình dành cho người Việt Nam trong độ tuổi từ 17 đến 30 trở lên. Tổ chức sẽ ngần các học bổng tại các trường hạp với học lực và điều kiện của các em. Ăn ở) trước học bổng. Dịch vụ chuyển đổi điểm sang điểm Mỹ (WES.

Liên minh giáo dục giữa GET và đối tác sẽ tương trợ khoảng học bổng vận dụng cho đa dạng chương trình: ngắn hạn (một năm).

Dù rằng chương trình không đề nghị điểm SAT nhưng nếu có. Hà Nội. 000 USD phí đặt cọc). Để có thêm thông báo chi tiết hơn. Học viên sẽ giành lợi thế hơn khi xin học bổng lớn tại các trường đại học cạnh tranh cao.

Ngoài ra. Có mong muốn du học tại các trường của Mỹ. Các trường trong hệ thống liên kết của GET có hoài bình quân trong khoảng 40. Chương trình cam kết học sinh đạt điều kiện sẽ được cấp học bổng một phần với tổng phí còn lại không quá 15. 000 USD và sẽ được hoàn 100% nếu học trò không nhận được học bổng.

Phí ăn ở) với chất lượng học thuật cao tại các trường đại học quốc gia.

Liên quan: chị Hà My/Việt Hà - đảm nhận chương trình "Học bổng Mỹ": (04) 3 974 3353. Org) nếu cần. S. Florida. 000 USD cho học phí và ăn ở (đã bao gồm 3. 4. Sau đó. (Nguồn: Công ty tham mưu du học GET ). 165 Bà Triệu. Trường hợp nếu học sinh hủy chương trình sau khi đã nhận được học bổng.

0 hàng năm. Chương trình sẵn sàng tương trợ mục tiêu của học trò và giúp đỡ học sinh đăng ký vào các trường đại học hàng đầu. Điều kiện ban đầu là TOEFL tối thiểu 61 hoặc IELTS tương đương; điểm nhàng nhàng học tập GPA từ 7. Colorado. Cả thảy phí đăng ký.

Phí ăn ở và phí đặt cọc 3. Hotline: 0936 113353. Sinh viên có cơ hội nhận học bổng trên tổng tổn phí du học (học phí.

000 USD một năm học (đã bao gồm học phí. Chương trình này đảm bảo cung cấp ít nhất một học bổng với hoài còn lại chỉ khoảng 15. Chương trình sẽ xếp đặt học trò vào trường đại học ăn nhập nhất dựa trên chất lượng.

Đại học (4 năm). Sinh viên đang học tai trường đại học ở Việt Nam hoàn toàn có thể đăng ký chương trình này. Facebook: www. SUNY (City University of New York) và University of Wisconsin. Điều kiện này sẽ được ghi rõ trong thư học bổng từ trường đại học. Hồ sơ visa.

000 USD (bao gồm học phí. Trong đó đã bao gồm phí đặt cọc chương trình là 3. 1. Chương trình thạc sĩ và MBA với hai kỳ nhập học vào tháng 8 (kỳ mùa thu) và tháng 1 (kỳ mùa xuân). Một số đại học đối tác gồm: California State University. Pennsylvania. Chọn trường.