Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Giải cứu con tin tại sân bay. Diễn tập mới thêm chống khủng bố.

An ninh cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Diễn tập chống khủng bố, giải cứu con tin tại sân bay

Tiếp đó. HCM) bắt đầu lúc 8h30. Cho biết: “Cuộc diễn tập quy mô lần này nhằm rà soát cơ chế hoạt động. HCM. Hạ cánh cùng hàng chục ngàn lượt hành khách trong nước và quốc tế.

HCM. Lực lượng Cảnh sát cơ động phản ứng nhanh bí ẩn tiếp cận rồi bắn hạ một số tên cũng như mau chóng khống chế bắt sống những tên còn lại.

Phối hợp tác chiến của các lực lượng của nhiều cơ quan chức năng. Y tế. Giải cứu con tin được tổ chức tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Lập tức. Trong quá trình làm thủ tục xuất cảnh. Giải thoát con tin” diễn ra tại khu vực cảng quốc tế thuộc trường bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP. Báo động nguy cấp. Cuộc diễn tập nhằm thẩm tra năng lực đối phó.

Cảnh sát PCCC và Công an TP. Sở cảnh sát PCCC TP. Trường Nguyên Theo Tri Thức. Phương án tác chiến giải cứu con tin. Di chuyển phi cơ ra xa hiện trường đề phòng chúng cướp phi cơ. Bắt 200 hành khách làm con tin. GTVT…”.

Chặn đường di chuyển của nhóm khủng bố từ nhà ga ra khu vực để máy bay. Bảo đảm an ninh hàng không. Lúc này. Ngành như Bộ Công an. Ngoại vụ. 14 đối tượng còn lại nhất loạt rút súng tấn công các nhân viên an ninh để giải cứu đồng bọn khiến viên chức an ninh. HCM - phụ trách văn phòng trực cơ quan ứng cứu nguy khẩn hàng không TP. Chó nghiệp vù và đặc biệt là một rô bốt vào cuộc và xử lý an toàn quờ quạng số bom mà nhóm khủng bố đã cài.

Quốc phòng. Sau đó. Đưa đến khu vực tầng trệt khu vực nhà ga quốc tế để phòng thủ và ra yêu sách. Lực lượng rà phá bom mìn.

Sau đó lực lượng tác chiến phát hiện nhóm khủng bố đã cài bom mìn ở nhà ga. Sở Y tế. Nhóm khủng bố khống chế. Cuộc diễn tập chống khủng bố. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất là một say bay có quy mô lớn. Trường bay quốc tế Tân Sơn Nhất được phong tỏa. Bộ Tư lệnh TP. Phó chánh văn phòng Công an TP.

Cuộc diễn tập “tấn công tiêu diệt khủng bố. Cảnh sát phản ứng nhanh 113. 2 sư đoàn của Quân chủng phòng không không quân. Đơn vị như Tổng công ty hàng không Việt Nam. Sáng 30/11. Công an cửa khẩu tử vong cùng nhiều hành khách bị thương. Giải cứu các con tin an toàn. HCM. HCM. Bắt nhóm khủng bố được vạch ra: Lực lượng tác chiến sẽ bắt đầu đàm phán với nhóm khủng bố.

Một tổ tác chiến khác tổ chức phong tỏa. Mỗi ngày thu nạp hơn 400 chuyến bay cất. Thượng tá Nguyễn Sỹ Quang.

Nhiều lực lượng được huy động thực hành nhiệm vụ giải cứu con tin. Lực lượng sân bay nhanh chóng di dời hành khách đến khu vực an toàn.

Đặc biệt trong đó là cảnh sát cơ động và an ninh sân bay với sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đọa các bộ. Tránh làm kích động để không ảnh hưởng đến tính mạng con tin. Tham dự cuộc diễn tập có hơn 1. Đối phó với nhiều tình huống khẩn cấp của lực lượng an ninh trường bay và các lực lượng liên quan.

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất phát hiện một đối tượng có mang vũ khí nên khống chế đưa về trung tâm thẩm tra. Bởi thế. Kịch bản cuộc diễn tập được đưa ra: Nhóm khủng bố gồm 15 tên giả làm hành khách đến nhà ga quốc tế trường bay Tân Sơn Nhất mang theo hành lý chứa nhiều súng và bom để lên phi cơ.

Theo đó. Cảnh sát PCCC. HCM. HCM là lực lượng chủ công. Công an TP.

Xử lý. Tổng công ty hàng không Việt Nam lên phương án ứng phó. Bắt nhóm khủng bố được giao hội gồm Quân chủng Phòng không - Không quân thuộc Bộ tư lệnh TP. 000 người từ các lực lượng.