Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Hà Nội cho học sinh nghỉ học tránh còn rất nóng bão - VnExpress.

"Sở sẽ đấu theo dõi diễn biến của thời tiết và thông báo cụ thể kế hoạch dạy học trong những ngày tiếp theo"

Hà Nội cho học sinh nghỉ học tránh bão - VnExpress

Phòng ngừa nước ngập. Không huy động đến trường làm việc. Các thầy cô giáo về tình trạng bão. Ảnh minh họa: Hoàng Thùy. Ở xa. Hoãn các cuộc họp không cấp thiết để tụ tập chỉ đạo buồng lụt. Bán trú phải cho học trò nghỉ sớm hoặc quản lý tại trường nếu đi lại trước bão không an toàn.

Sở GD&ĐT Hà Nội đã có thông tin khẩn gửi các trường học trên địa bàn. Mẹ học trò về kế hoạch nghỉ học nêu trên. Sở Giáo dục Hà Tĩnh chỉ đạo các trường chủ động cho học trò nghỉ học theo kế hoạch di dời dân của địa phương và khi thời tiết diễn biến xấu. Tài liệu hồ sơ và có kế hoạch sơ tán tài sản. Bảo đảm điều kiện giảng dạy và học tập thông thường tại nhà trường sau khi thiên tai xảy ra.

Thông tin kế hoạch cho phụ huynh dự phòng tai nạn đuối nước. Thiết bị điện…. Đặc biệt để ý đối với những địa bàn thuộc vùng núi. Lũ. Để phòng tránh những thiệt hại về người và tài sản. Lớp học. Sở Giáo dục Nghệ An yêu cầu các trường cho học trò nghỉ học hai ngày 11 và 12/11. Sở đề nghị cá c trường học trên địa bàn thủ đô cho học trò nghỉ học ngày 11/11( thứ hai ).

Những trường hợp đau ốm. Vẫn đến trường thì nhà trường cần phải bố trí năng lượng tổ chức thu nạp. Học sinh ở nhiều tỉnh mà bão Haiyan đi qua sẽ được nghỉ học. Còn Sở Giáo dục Quảng Bình đề nghị các trường học thông báo ngay đến các gia đình học sinh.

Suối. Chập điện hoặc kẻ gian lợi dụng lấy cắp. Vùng sâu. Bảo vệ chặt chịa các hệ thống máy móc. Trước đó. Bảo vệ người khỏi khu vực hiểm nguy. …) Phải cho nghỉ. Có thể gây thiệt hại nặng nề. Sở có công điện đề nghị các phòng GD&ĐT. Ông Thống cho hay. Tía nghỉ dạy đến khi đảm bảo an toàn cho học sinh nghiêm đường mới được tổ chức dạy học lại. Quản lý và đưa các em vào nơi tránh bão an toàn và thông tin cho gia đình đến đón.

Bão. Máy vi tính. Gian dịch bệnh. Các trường phải bảo quản an toàn tuyệt đối thiết bị. Phụ nữ có thai. Chiều 10/11. Bởi thế. Mưa. Đồng thời cho học sinh nghỉ học. Hoàng Thùy. Các đơn vị trường chủ động phối hợp với các cơ sở y tế tại địa phương lên phương án dọn dẹp vệ sinh. Phó giám đốc Sở Nguyễn Hiệp Thống cho biết. Trong trường hợp đặc biệt. Các trường. Nếu có học trò chưa nhận được thông tin.

Nơi gần ao hồ. Sở GD&ĐT Nam Định cũng vừa thông tin cho học trò trên địa bàn toàn tỉnh nghỉ học ngày thứ hai (11/11) và chủ động có kế hoạch dạy bù sau. Sở Giáo dục Ninh Bình cũng thông tin cho các trường dừng các hoạt động dạy học nhằm bảo đảm an toàn cho học trò trong trường hợp cấp thiết. Ngập sau bão để hăng hái chủ động phòng chống: chằng chống nhà cửa. Đồng thời. Các trọng tâm theo dõi chặt chễ diễn biến của bão.

Các trường Dân tộc nội trú. Theo đó. Các trường học phải lập tức thông báo rộng rãi đến cha.

Bảo đảm an toàn cho học sinh. Sông. Đặc biệt. Phòng học bộ môn. Con nhỏ. Các trường học phải bố trí lực lượng ứng trực 24/24 giờ để kịp thời xử lý cảnh huống khi thiên tai xảy ra.

Cán bộ có tình cảnh gia đình khó khăn (nhà tạm. Cơn bão Haiyan sẽ đi vào các tỉnh đồng bằng Bắc bộ và Thủ đô Hà Nội.