Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Trường vui vui tư thục lây lất chờ “khai tử”.

Chủ toạ Hội đồng Quản trị nhà trường cho biết: với nguồn thu học phí mỗi em 400

Trường tư thục lay lắt chờ “khai tử”

Chuyện khai tử cho các trường trên sổ sách thì dễ nhưng trên thực tiễn.

Quảng Nam) đã có văn bản đề nghị các ngành chức năng của tỉnh tham vấn UBND tỉnh ra quyết định giải tán theo Luật phá sản. Ông Võ Ngọc Hoàng. Những sai lầm trong ngành giáo dục cũng vẫn chỉ có người dân phải chịu. Bê bết hơn. Trường THPT Hà Huy Tập gần như chơi tuyển được học sinh (HS) lớp 10 khi mỗi năm chỉ cuộn được hơn 70 em. Không đủ trả lương cho 19 tía.

Với số lượng hàng trăm học trò đang theo học tại 4 người trên sẽ được xử lý ra sao thì chưa thấy ai đả động đến.

000 đồng/tháng. Ngày nay Quảng Nam. Có 4 trường THPT tư thục đang rơi vào tình trạng chết “lâm sàng” và đang chờ được “khai tử”. Lo chưa tới” đã phải hoang mang không biết ngày mai mình học ở đâu thì quả thật ngành giáo dục đang mắc nhiều lỗi lắm thay.

Trường THPT dân lập Hà Huy Tập (TP Tam Kỳ. Viên chức. Tương đương 1 lớp ở trường công. Chỉ tiêu tuyển sinh các trường công lập trên địa bàn lên đến gần 93%. Nhưng lũ học sinh “ăn chưa no. Hoặc rẽ ngang sang học nghề đã khiến các trường tư đành “ bó tay”. Xét cho cùng. 000 đồng/tháng. Thuộc xã Hương An (huyện Quế Sơn. Ngay hiệu trưởng cũng phải kiêm cả việc đánh trống…nhưng cũng chỉ nhận mức lương 800.

Trong 2 năm gần đây. Tỉnh Quảng Nam) năm học 2013-2014 chỉ tuyển được 15 học trò. Trường THPT dân lập Phạm Văn Đồng.

Mới đây. Số lượng học trò tại các trường THPT dân lập ở Quảng Nam giảm sút mạnh kể từ khi tỉnh ứng dụng phương thức tuyển sinh theo hình thức xét tuyển.

Cộng thêm khoảng 5% số học sinh tốt nghiệp Trung học cơ sở bỏ học. Cả 3 khối lớp cũng chỉ được 43 em.