Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Đồng tính nhưng tôi vẫn vui vui rung động trước vài cô gái.

Hoặc qua giới thiệu của bạn bè

Đồng tính nhưng tôi vẫn rung động trước vài cô gái

Tôi sang không ít kỷ niệm với không ít người. Tôi vẫn cảm thấy mình có rung động với một số ít cô bé dễ thương.

Họ làm quen kết thân. Tôi không có thèm muốn với con gái. Cay đắng hơn. Người thứ hai tôi quen qua sự giới thiệu của bạn trong giới. Từ nhỏ tôi là một hình ảnh gương mẫu trong mắt dòng họ hàng.

Cuộc sống ngày nay của tôi gần như vô cảm: sáng đi làm. Net để được bạn đọc chia sẻ. Nhiều khi tôi chạnh lòng khi đọc những câu chuyện tình. Có nhẽ đó là ước mong tôi luôn thèm khát. Họ quen nhau qua tôi. Tối về. Hò hẹn đi chơi để xem mình đích thực có yêu con gái hay là không? Có nên cầm cố thử một dịp sống thông thường. Đi chơi. Tôi phát hiện anh hẹn hò với người khác sau lưng mình.

Tôi biết mình là gay và hài lòng điều đó thản nhiên hết sức. Tôi lại hạnh phúc với niềm vui được chăm lo cho người mình yêu. Không lâu sau.

Mình giữ vai trò người "yếu" hơn. Hay Ngược lại. Cuộc sống độc thân khá hợp và dễ chịu. Xem tivi. Đọc những câu chuyện tình cảm. Luôn muốn coi sóc cho đối phương. Vượt qua tự ti để đến với nhau.

Nhưng tôi từ chối thảy. Liệu sau này làm sao duy trì hôn nhân mà không có tình dục được? dù rằng vậy. Ưng buông tay để anh đến bên người đó. Chúng tôi lên mạng làm quen. Tôi thực sự bước vào thế giới thứ ba chuẩn y tham gia một diễn đàn. Mới gặp anh. Rồi cảm xúc lại bị lý trí lấn lướt. Đã có người khác.

Anh cũng yêu và thương tôi. Yêu một người con trai khác. Nhân vật nam luôn vấn tôi chứ không phải là nhân vật nữ. Tôi thực sự yêu chứ không phải chỉ có thiện cảm. Thời kì đó hạnh phúc với nhiều kỷ niệm. Tính nhân từ. Nhưng còn chuyện chăn gối. Tôi nặng tình nhưng kiêu hãnh.

Thường là có tình cảm với nhau không lâu sau. Hò hẹn để thỏa mãn như mọi người vẫn hay nghĩ.

Chat một thời kì thì gặp gỡ. Còn bản thân vẫn mong một ngày sẽ gặp được người trân trọng mình. Thậm chí những năm cấp 1 và 2 tôi từng thích tới mấy bạn nữ. Yêu. Chính anh cũng có ý muốn công khai với tôi điều này. Làm ba má và nhiều người thất vọng. Bạn bè. Thành viên hầu hết tầm tuổi tôi hoặc hơn một tí. Ước mong có một người để hàng ngày nghĩ tới.

Liệu có ai chấp nhận chồng mình không thực thụ có ham muốn? Nguyên *Gửi tâm tình của bạn về changnang@ngoisao. Tình ái đến thật dễ dàng sau ấn tượng. Chắc tôi không thể. Người nhà. Tuy nhiên chẳng thể lẩn tránh mãi được. Mới ra trường và bước vào đời. Nhưng muốn trong ái tình. Sống cùng ba mẹ nên gần đây tôi thường nghe hai người chuyện trò kiếm bạn gái cho tôi bởi ba mẹ đã cao tuổi và chị gái chưa có chồng con.

Chưa bao giờ tôi thấy thích cầm tay hay ôm một bạn gái. Tuổi thơ trôi qua êm đềm như thế. Có hai người chính thức trở nên nhân tình. Chúng tôi hay gặp nhau. Tôi sẽ phải giũ bỏ rất nhiều thứ. Có một gia đình thường ngày như người khác. Ảnh minh họa: HH Tuy vậy. Năm đại học thứ ba. Tính cách rất vững. Xúc cảm. Thẳng băng đun nấu cùng và ở lại nhà nhau.

Chiều chuộng. Nhưng cũng chỉ kéo dài một năm rồi hai đứa chia tay. Tôi không nghĩ mình thích làm con gái. Tình yêu. Sẽ ra sao nếu một ngày tôi chẳng thể đấu lừa dối bản thân và người vợ khổ thân của mình? Từ đó đến giờ. Trong số những người tôi từng gặp gỡ.

Vẫn có những người bạn lớn tuổi quen biết từ lâu ngỏ ý tìm hiểu. Chúng tôi yêu nhau sau một thời kì ngắn hò hẹn. Khi xem những cảnh nóng trong phim. Hiểu biết và tài năng nghệ thuật. Hẳn nhiên chỉ là tình cảm học trò trong sáng. Online rồi đi ngủ. Chúng tôi sẽ san sớt với nhau mọi thứ. Tôi 24 tuổi. Thời điểm ngày nay có nên quen một cô trong số những người tôi có xúc cảm.

Nếu cố tình đeo đuổi cách sống thật với bản thân. Từ bé tôi cảm thấy mình có xúc cảm với con trai hơn về mặt ngoại hình. Mạnh mẽ hơn mình. Người thứ ba chính là người thương trước. Những mẩu tâm sự ấy tôi mới nhận ra mình muốn một người con trai bên cạnh. Người đầu tiên học cùng trường. Cuộc sống. Ở đó hàng ngày tôi sẽ chuẩn bị bữa cơm tối.

Tôi biết trách nhiệm của mình thật nặng nề. Hành động lãng mạn. Không muốn giày đạp lên thế cục của một người con gái vô tội. Anh hơn tôi nhiều tuổi. Đi siêu thị. Tôi bị cuốn hút bởi vốn sống. May mắn sinh ra trong một gia đình hạnh phúc. Sống cuộc sống đơn thân mãi mãi? Với tôi. Tuy cuộc sống không quá khá giả. Dù cho có chịu sự phản đối của gia đình hay bạn bè. Người ta nói tình trong giới gay rất nhanh đến và cũng nhanh tan vỡ.

Nhiệt tình với bạn và học hành lúc nào cũng tốt. Các thành viên san sẻ rất nhiều thứ như một gia đình. Anh nói không còn yêu tôi. Cả hai sẽ sống với nhau như một gia đình nhỏ. Thậm chí từng nhiều lúc khó khăn nhưng ba mẹ và chị gái luôn chăm chút.

Hơn tôi một tuổi và ở gần nhà trọ. Chia sẻ về bản thân. Chỗ dựa cho một gia đình. Trái lại. Ở đó mọi người không tìm bạn tình. Chăm ngoan. Là người ngoại tỉnh lên Hà Nội lập nghiệp. Tôi bõ bèn điều này. Nhưng thực thụ tôi chẳng thể có ham muốn trước con gái. Gỡ rối. Làm chồng. Không mấy khi có giai đoạn tìm hiểu gian nan như những đôi trai gái.

Tôi quyết định lấy vợ khi vững chắc sẽ yêu người đó. Xin mọi người cho tôi ý kiến. Luôn hứa sẽ cố cùng nhau đi đến một cái kết không dang dở.

Giờ đây tôi không còn niềm tin và quả cảm để mạo hiểm tình cảm của mình cho một mối quan hệ nào khác.