Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Tốt hơn Tăng cường liên lạc đường sắt thị thành vững bền tại Hà Nội.

Đống Đa. 4 ga ngầm). Dự kiến năm 2015 dự án sẽ bắt đầu đi vào khẩn hoang với 4 toa. Dự án có hệ thống soát vé tự động. Thẩm định và duyệt y Dự án theo đúng các quy định tại Nghị định số 38/2013/NĐ-CP ngày 23/4/2013 của Chính phủ về quản lý và sử dụng nguồn hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) và nguồn vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ. Hoàng Diên. Ba Đình. Nhà băng quốc gia Việt Nam và các cơ quan hệ trọng khai triển các bước tiếp theo theo quy định hiện hành.

8 triệu USD do ngân sách thị thành Hà Nội tự thu xếp. 2 triệu USD từ nguồn ADF. Điểm cuối là đường Trần Hưng Đạo (Ga Hà Nội). Hướng tới tầm nhìn phát triển Thủ đô trở thành thị thành sinh thái. Dự án sẽ xây dựng các công trình tiếp cận với tuyến đường sắt tỉnh thành đảm bảo liên thông giao thông vận tải công cộng cho 12 nhà ga và các trạm dừng xe buýt giữa các nhà ga; áp dụng các giải pháp về giao thông công cộng.

Trong đó vốn ODA là 53. Tốc độ tối đa là 80 km/h. Dự án được thực hành trong 4 năm. Vốn vay của CTF là 49 triệu USD). Được biết. Trong đó 8. Dự án nhằm phát triển hệ thống tải hành khách công cộng đa phương thức. Khổ đường sắt 1435 mm. 5km đi trên cao (từ Nhổn đến Thủ Lệ) và 4km phần ngầm (từ Thủ Lệ đến Ga Hà Nội). Cầu Giấy.

20 triệu USD (vốn vay của ADB là 4. Phối hợp với các cơ quan hệ trọng xác định cơ chế tài chính cụ thể cho Dự án. UBND thành phố Hà Nội là cơ quan chủ quản Dự án. Thủ tướng giao Bộ Tài chính chủ trì. Tổng chiều dài toàn tuyến 12. 5km. Bẩm Thủ tướng Chính phủ xem xét. Vốn đối ứng là 5. Ủy ban quần chúng đô thị Hà Nội tiếp thu ý kiến đóng góp của các cơ quan liên can. Quyết định. Từ 2014-2018.

Hoàn Kiếm trong đó điểm đầu lên đường là Nhổn. Văn minh và đương đại. Dự án đường sắt tỉnh thành số 3 Nhổn-Ga Hà Nội với vốn đầu tư gần 1 tỷ USD được khởi công từ 25/9/2010. Hoàn chỉnh văn kiện Dự án và thực hiện các thủ tục chuẩn bị. Thân thiện môi trường; khuyến khích hành khách chuyển từ dùng các dụng cụ cá nhân sang sử dụng công cụ vận tải hành khách công cộng.

Dự án có 12 ga (8 ga trên cao. Tuyến đường sắt sẽ đi qua các quận Từ Liêm. Mức vốn đầu tư Dự án là 59 triệu USD.