Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Người hay hay giúp việc.

Đề tài nghề giúp việc nhà không hiếm trong các phim truyền hình

Người giúp việc

Bản thân bà cũng thấy hổ hang vì công việc bị coi là kém cỏi ấy nên đã giấu gia đình. Thanh Ngọc. Minh Hoàng. NSƯT Kim Xuân. Không dựa vào diễn viên nức danh hoặc trẻ đẹp để hút khách.

Nói về nghề giúp việc nhưng ẩn phía sau là những thông điệp nhằm suy tôn những giá trị đích thực của nghề giáo. Bà đã vượt qua mặc cảm. Diệu Thúy. Thanh Phúc. Với những trải nghiệm trong cuộc sống. Lần trước tiên NSƯT Kim Xuân (phải) vào vai người giúp việc nhà Do hoàn cảnh khó khăn. Để lại cho người xem nhiều bài học quý giá về tình người.

Ban đầu. Phim có sự tham gia của NSƯT Thanh Vy. Bà giáo Thục từ quê lên TP. Bảo Trung. Tuy nhiên. Thiên Thủy…. Nhân vật chính là người cao tuổi. Trai thanh gái lịch chỉ làm dàn bao cho phim thêm sinh động. Nhưng phim được đánh giá là sẽ hút khán giả bởi những tình huống rất thực tiễn và rất đời. Nhưng Người giúp việc mang đến nhiều khích bởi bộ phim dám đặt một nhà giáo ưu tú vào vai trò người giúp việc.

Nội dung phim ẩn chứa nhiều kịch tính. HCM kiếm sống bằng nghề giúp việc nhà. Nguyễn Sanh. Lên sóng lúc 22g hàng ngày trên HTV9 từ ngày 14/11.