Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Hùng biện về môi trường tốt hơn và biến đổi khí hậu ở Việt Nam.

Sang trọng 2 vòng loại gay cấn và quyến rũ

Hùng biện về môi trường và biến đổi khí hậu ở Việt Nam

Đến với cuộc thi để hiểu thêm rằng. Đây đều những vật dụng hằng ngày được học trò sử dụng ngay ở lớp cũng như ở nhà. Và tắt máy tính khi không sử dụng để tránh lãng phí điện". Hương Trà còn dự vào CLB Green Hà Nội - Amsterdam về bảo vệ môi trường. Việt Nam là 1 trong những nước chịu ảnh hưởng nghiêm trọng nhất của biến đổi khí hậu. Hương Trà san sớt. Trang Nhung cũng chia sẻ thêm: “Nhung đến với cuộc thi rất tình cờ từ một người bạn đã tham gia cuộc thi trước đó.

Khi tham gia cuộc thi Trang Nhung đã có những trải nghiệm về bảo vệ môi trường những tác động của con người đến với thiên nhiên”. Hương Trà còn đưa ra những thí dụ khác ở công sở thường gặp như: "khi dùng máy tính không nên dùng chế độ bảo vệ màn hình. Đã được các nước trên thế giới vận dụng trong thực tế về một ngôi trường xanh.

Ngoài những hoạt động trên lớp. Hay dùng giấy in hai mặt thay cho giấy in một mặt để hà tằn hà tiện hơn. Thanh Hà. Đến với chương trình đều là các bạn trẻ có máu nóng và sôi nổi. Giấy viết… quơ 5 thí sinh xuất sắc bộc lộ phần thi của mình.

Nhữ Hương Trà-học trò lớp 11 chuyên văn trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam. “Phải bảo vệ được chính mình. Phần hùng biện của Đức Anh được ban giám khảo đánh giá cao

Hùng biện về môi trường và biến đổi khí hậu ở Việt Nam

Ít giao tế với mọi người đến giờ đã hoạt động sôi nổi hơn. Hòa đồng. Đêm chung kết cục thi “Voice of the Pioneers”. Đây cũng là một ý tưởng rất thiết thực. Sau đó sẽ được ban giám khảo đặt câu hỏi liên tưởng đến phần thi của mình. Nhữ Hương Trà là thí sinh nhỏ tuổi nhất. Không phải ai cũng trong chúng ta cũng có nhận thức rõ ràng về sự thay đổi đó. Dùng màn hình LCD thay cho màn hình CRT.

Trước kia từng là một người khá là lót. Hương Trà với phần hùng biện xuất sắc của mình. Với những câu chuyện rất gần gụi với cuộc sống hàng ngày. Biết yêu bản thân mình thì mới giúp đỡ được mọi người và bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu”.

TS Trần Thục đánh giá rất cao tính vận dụng bài hùng biện của thí sinh Trang Nhung về tính vận dụng của việc dùng tre nứa trong việc xây dựng dài. Hương Trà chỉ mất một tuần để chuẩn bị”. Phần thi của Cao Đức Anh cũng không kém phần hấp dẫn. Đó là phần hùng biện của Đức Anh. Được mọi người đánh giá là luôn đem lại cái nhìn thân thiện đến cho mọi người. Có phần khôi hài

Hùng biện về môi trường và biến đổi khí hậu ở Việt Nam

Cuộc thi có sự góp mặt của 3 vị giám khảo: PGS. Đã đoạt giải nhì cuộc thi. Cũng là thí sinh rốt cuộc của cuộc thi. PGS. Cuộc thi được tổ chức Water Wise VietNam và Đại sứ quán Hoa Kỳ bảo trợ đã thu hút đông đảo các bạn trẻ đến tham dự. Ý tưởng đến với Hương Trà từ rất lâu. Hùng biện về môi trường và biến đổi khí hậu ở Việt Nam TPO–Xuất sắc vượt qua 4 đối thủ khác.

Đến với cuộc thi tất tật 5 thí sinh sẽ có 10 phút để hùng biện với chủ đề “Môi trường và biến đổi khí hậu ở Việt Nam”. 5 thí sinh xuất sắc nhất sẽ trở thành những diễn giả đích thực để mô tả những ý tưởng của mình với chủ đề “Môi trường và biến đổi khí hậu ở Việt Nam”.

Thiết thực với đời sống của con người. Để thực hiện phần thi của mình. “Khá bất thần với phần thi của mình. TS Trần Thục – Viện trưởng viện Khoa học Khí tượng Thủy văn và Môi trường; Chị Vũ Mỹ Hạnh – Sáng lập và quản lý chương trình Giáo dục tranh luận và tư duy phản biện VietNam Youth to Debate; Anh Nguyễn Đình Dũng – Chuyên viên phòng Khoa học Công nghệ và hiệp tác quốc tế cục khí tượng và Biến đổi khí hậu – Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Giành giải nhất trong cuộc thi “Voice of the Pioneers” với câu chuyện dùng những vật tái chế như bút bi. Đi từ câu chuyện thực tế như “Tại sao khi đi siêu thị lại mua 20 chiếc bút bi mà không phải là mua một chiếc bút và 19 cái ruột bút để khi rất mực chỉ cần thay ruột bút”.

Đây cũng chính là mục đích của Chung kết cuộc thi “Voice of the Pioneers” với chủ đề “Môi trường và biến đổi khí hậu ở Việt Nam”. Phần hùng biện của Hương Trà với chủ đề: “Tái chế trong công sở và trong trường học” đã để lại ấn tượng với ban giám khảo.

Và đoạt giải nhất của cuộc thi.