Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Giết người vì mâu mới nhất thuẫn trong tiệm game.

Đạt cùng hai người bạn nối đến tiệm Internet B

Giết người vì mâu thuẫn trong tiệm game

Công an quận 2 cũng bàn giao nghi can Phạm Thanh Đạt (16 tuổi.

Hiện trường vụ giết người. S. Cũng trong ngày. Xác điều tra làm rõ căn nguyên.

Hai bên chạm mặt nhau và nhớ lại chuyện cũ nên Tiến và Đạt lại lao vào đánh nhau. Phường An Phú. Ngay sau khi nhận được tin báo. Quận 2) thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Chơi điện tử đến 19h15 thì Tiến cùng một số bạn cũng đến tiệm này chơi. Một tổ trinh sát viên đã đưa Đạt về hội sở làm rõ. May vết thương. Đến 23h cùng ngày công tác điều tra chấm dứt.

Riêng Tiến chết trên đường đến bệnh viện. Đạt khai báo tại cơ quan điều tra. Ngày 12/11

Giết người vì mâu thuẫn trong tiệm game

Ngụ quận 2) đến đại lộ Mai Chí Thọ (quận 2) và chém một nhát vào vai của Minh làm Minh ngã xuống đường.

Đạt và Tiến chơi game tại tiệm Internet B. S. Tiến tiếp kiến đuổi theo Đạt và chém một nhát vào tay Đạt. Khoảng 18h ngày 14/11. Đạt và Minh bị thương nên được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa quận 2 cấp cứu. Tiến cầm mã tấu đuổi theo Đạt và Nguyễn Hoàng Minh (26 tuổi. Nhóm của Tiến chạy ra ngoài tiệm internet cầm đá ném vào tiệm nên nhóm của Đạt bỏ chạy ra ngoài.

Tuy nhiên những người trong tiệm game đã can ngăn hai người này nên cả hai cùng bỏ ra về. Theo hồ sơ vụ việc. Ngụ 482 Nguyễn Thị Định phường An Phú. Đạt rút con dao bấm giấu trong người ra đâm liên tục vào ngực Tiến. Công an quận 2 đã phối hợp với Phòng CSĐT tù hãm về TTXH-CATP tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Xử lý về hành vi “giết người”. (Đường Lương Định Của. Quận 2) cho Phòng CSĐT tù về TTXH-CATP tiếp tục điều tra.