Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

ASEAN xúc tiến chuyển đổi kinh mọi người đọc tế dựa trên công nghệ truyền thông.

Các bộ trưởng ASEAN đã có các cuộc đối thoại với người đồng cấp Trung Quốc. Vào thời điểm này. TTXVN/Tin tức. Tuyên bố Singapore cũng đề cập tới những hoạt động ưu tiên trong việc thực hiện Kế hoạch tổng thể về phát triển công nghệ thông tin trong ASEAN hướng đến thành lập Cộng đồng chung vào năm 2015 (AIM2015) trên cơ sở nhận thức rằng thông báo và công nghệ truyền thông là phương tiện giúp ASEAN đạt đích phát triển kinh tế - từng lớp và hội nhập.

Là việc các Bộ trưởng đã phê duyệt Tuyên bố Singapore với nhan đề “Kết nối Cộng đồng. 60 dự án đã được thực hiện trên nhiều lĩnh vực như tổ chức các cuộc hội thảo về đào tạo và tăng cường năng lực. Công nghệ mới và đàm đạo thông tin.

Đã ký Bản Ghi nhớ giữa ASEAN và Trung Quốc về hiệp tác trong lĩnh vực thông báo và công nghệ truyền thông. Phát biểu tại buổi họp báo. Yaacob Ibrahim cho biết một trong những kết quả chính của ASEAN TELMIN 13. Và Bộ trưởng Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông báo Trung Quốc Miêu Vu. Được tổ chức tại “Đảo quốc Sư tử” từ ngày 14-15/11. Từ khi bắt đầu AIM2015 vào tháng 1/2011 đến nay. Bộ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông Singapore.

ASEAN và Trung Quốc sẽ thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Cùng tạo Triển vọng”. An ninh mạng và hoạch định chính sách. Phát triển khuôn khổ khu vực cho các hoạt động hợp tác và hiệp tác trong lĩnh vực chính phủ điện tử.

Hai phần ba nhiệm vụ đề ra trong Kế hoạch tổng thể đã hoàn tất và các bộ trưởng cam kết nối thực hành theo lộ trình để đảm bảo thực hiện AIM2015 đúng hạn vào năm 2015.

Trong khuôn khổ của ASEAN TELMIN 13. Ông cho biết. Phát triển nguồn nhân công và cơ sở hạ tầng. Phát triển nguồn nhân lực và kết nối công nghệ số. Bộ trưởng Yaacop Ibrahim thay mặt 10 nước thành viên ASEAN. Bộ trưởng Singapore cũng cho biết ASEAN TELMIN 13 đã hoàn thành kiểm tra giữa kỳ Kế hoạch tổng thể về phát triển công nghệ thông tin trong ASEAN.

Theo bản ghi nhớ. Nhật Bản và Hàn Quốc và với lãnh đạo của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU). Tuyên bố Singapore tái khẳng định cam kết của các nước thành viên ASEAN trong việc thúc đẩy chuyển đổi kinh tế dựa trên thông báo và công nghệ truyền thông với sự tham gia của người dân và hoạt động sáng tạo nhằm phát triển cơ sở hạ tầng.