Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chủ tự thua?. U23 Việt Nam – Sinh viên Hàn Quốc: liên tục Khách mạnh.

HLV Hoàng Văn Phúc vẫn không tìm ra được bộ khung cho U23 Việt Nam

U23 Việt Nam – Sinh viên Hàn Quốc: Khách mạnh, chủ tự thua?

Cầu thủ phân tâm và bản thân ông Phúc cũng đang đứng trước ngã ba đường.

Vượt trội từ con người cho đến lối chơi nên dù lạc quan đến mấy cũng khó tin U23 Việt Nam sẽ tạo ra bất thần ở trận đấu này.

Sinh viên Hàn Quốc cho thấy họ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch BTV Cup lần này. Trong trận thắng chủ nhà B. Tấn công đa dang. Những đổi thay liên tục về nhân sự chỉ làm cho lối chơi của U23 Việt Nam thêm rối. Thêm một câu hỏi nữa là nếu chiều nay ông Phúc vẫn xuất hiện trong cabin huấn luyện của U23 Việt Nam thì cầu thủ sẽ nhìn ai để đá? Điều này không chỉ làm cho Phùng Thanh Phương thêm khó xử.

Ông Phúc vẫn chỉ đạo tập luyện Cách làm việc mập mờ. Người ta rất khó hiểu về cách sắp đặt nhân sự của VFF ở đội tuyển U23. Siên viên Hàn Quốc (áo trắng) đang tỏ ra vượt trội

U23 Việt Nam – Sinh viên Hàn Quốc: Khách mạnh, chủ tự thua?

Rất khó để kì vọng vào một phép màu trong cuộc đối đầu với Sinh viên Hàn Quốc chiều nay. Phòng vệ kém. Mọi chuyện ở hậu trường đã rối thì trên sân lối chơi U23 Việt Nam cũng không cho thấy những tiến bộ trong 3 trận đấu ở vòng bảng. Sinh viên Hàn Quốc đã chứng minh họ không chỉ đá tiến công hay và phản công cũng rất giỏi. Với những gì đã diễn tả. Dù là đội bóng sinh viên nhưng các cầu thủ đến từ xứ sở kim chi được tổ chức rất chuyên nghiệp.

Ai là HLV của U23 Việt Nam? Câu hỏi có vẻ hơi thừa nhưng thực tế lúc này. Thật khó hiểu khi sang trọng 2 tháng tập huấn với hơn 10 trận chính thức. Lam Giang. Ông Phúc vẫn ra sân chỉ đạo các cầu thủ U23 Việt Nam tập luyện

U23 Việt Nam – Sinh viên Hàn Quốc: Khách mạnh, chủ tự thua?

10). Trợ lý Phùng Thanh Phương được giao nhiệm vụ thay thế HLV Văn Phúc nhưng chiều qua (31. Tiến công đơn điệu. Lối chơi được tổ chức tốt. Họ chơi bóng ở đẳng cấp khác hẳn những đội bóng còn lại. Đối thủ quá mạnh Ba trận ghi 10 bàn và chỉ hai lần để lọt lưới. Thuyết cả quyết của VFF đang làm cho mọi thứ trở nên rắc rối.

Ông Phùng Thanh Phương cũng không vui gì khi làm người đóng thế. Bình Dương ở vòng bảng. Nửa khinh của lãnh đạo VFF khiến khống ít người cảm thấy nóng mặt.

VFF muốn cắt chức ông Phúc nhưng lại sợ không tìm được người để dẫn dắt U23 Việt Nam tại Sea Games nên họ chỉ chỉ đình chỉ để sau BTV Cup còn dễ bề tính nết Cách làm việc nửa trọng.