Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

“Bom” hay hay tự truyện của Sir Alex phát nổ.

Không hài lòng với cái cách mà ông già 71 tuổi động chạm đến mình

“Bom” tự truyện của Sir Alex phát nổ

Tôi thấy thậm chí ông ấy còn chẳng hiểu quái gì về điều này. Keane tức thời phản pháo: “Tôi từng có cuộc trò chuyện với ông ấy về lòng áp. Chẳng có cầu thủ nào dám tiết lộ bất cứ chuyện nội bộ ra cho báo chí.

Cứng cổ của tiền vệ này. Thì cho rằng ông Ferguson cố tình moi chuyện cũ ra để bán được nhiều sách. Nóng mặt. Rõ ràng là cuốn tự truyện của Ferguson như một quả bom đã phát nổ.

Bị ông Ferguson chê là vô kỷ luật. Rio Ferdinand đều có tên trong cuốn tự truyện và rất có thể trong những ngày tới. Thế mà giờ ông thầy đáng kính mới nghỉ hưu có 5 tháng lại phá đi cái nguyên tắc bất di bất dịch này của đội bóng. Trong tự truyện. Chỉ trích ông Ferguson mạnh nhất chính là Roy Keane - cựu đội trưởng M. Nhưng sẽ có không ít fan M. Và tức thời bị nhiều người “ném đá” tơi bời.

Lễ ra mắt cuốn tự truyện 402 trang này diễn ra khá đình đám. Những đám đông xếp hàng dài chờ mua sách minh chứng sự thành công về mặt kinh doanh của cuốn tự truyện.

Owen Hargreaves. U năm 2005 là bởi sự sa sút phong độ và sự cứng đầu. Các HLV tiền nhiệm của Rodgers cũng có tên trong cuốn sách một cách chẳng vẻ vang gì. U. Rodgers nổi xung vì bị vị HLV lão làng chê là “chưa đủ tuổi” dẫn dắt Liverpool.

Nhưng thật lạ khi ông ấy chỉ trích các cầu thủ khác – những người đã góp phần mang lại thành công cho ông ta”. Tôi chẳng mấy nhọc lòng về những gì Ferguson nói về tôi.

Họ đều có tên trong cuốn tự truyện. Người mới nhất chỉ trích gay gắt Ferguson là Brendan Rodgers - HLV Liverpool. Đưa ra những nhận xét chẳng hay ho gì về cầu thủ đội nhà. Dĩ nhiên. Trong mắt của Ferguson. Chưa hết. Ferguson đã lý hương nguyên nhân “đá đít” Keane khỏi M. David Beckham. Gerrard không đủ “trình” để được coi là ngôi sao hàng đầu thế giới.

Điều đáng nói là hồi còn dẫn dắt M. Báo chí Anh đang hí hửng đợi những diễn biến tiếp theo của vụ việc này. Sẽ có thêm những người lên tiếng phản ứng lại ông thầy cũ. Thủ thành Mark Bosnich.

Trong đó Rafa Benitez bị chế giễu là “người đàn ông ngớ ngẩn”. U không ưng với việc Sir Alex tung hê nhiều chuyện nội bộ. Cả Wayne Rooney. Dưới bàn tay sắt của Ferguson. U.