Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Đã làm mới Hợp tác giữa Ban Kinh tế TƯ và ĐH Thái Nguyên.

Chất lượng nội dung nghiên cứu phải có giá trị nghiên cứu

Hợp tác giữa Ban Kinh tế TƯ và ĐH Thái Nguyên

Sau lễ ký kết này Đại học Thái Nguyên sẽ thành lập bộ phận thường trực để kết hợp triển khai những nội dung đã ký kết bằng những hành động. Đưa kết quả nghiên cứu khai triển được vào cuộc sống có hiệu quả lớn. Đề xuất. Các vấn đề can hệ đến kinh tế nông nghiệp.

Triển khai được vào cuộc sống. Chính sách cuộn và quản lý nguồn đầu tư nước ngoài. Phát huy có hiệu quả mạng lưới các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế đề kết hợp khai triển thực hiện các nhiệm vụ nghiên cứu do hai bên cùng đề xuất. Chính sách của Đảng và Nhà nước; phối hợp nghiên cứu và triển khai.

Ảnh: VGP/Thanh Liêm Lễ ký kết thỏa thuận hiệp tác tập kết vào 5 nội dung nhằm nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu. Tham vấn để phục vụ cho việc hoạch định chính sách lớn về kinh tế - từng lớp của tổ quốc. Nhà khoa học và chuyên gia đông đảo. Tọa đàm. Phản biện chính sách nhằm đáp ứng tốt nhất đề nghị nhiệm vụ chính trị của cả hai bên. Nội dung cụ thể để sớm có sản phẩm. Chính sách kinh tế - xã hội của Đảng và Nhà nước dựa trên cơ sở các nghiên cứu căn bản về khoa học kinh tế; tăng cường áp dụng các ứng dụng các kết quả nghiên cứu trong việc hoạch định đường lối.

Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Bùi Văn Thạch nhấn mạnh. Lễ ký kết thỏa thuận cộng tác giữa Ban Kinh tế Trung ương và Đại học Thái Nguyên. Chất lượng hiệu quả.

Các vấn đề kinh tế vùng. Có hàng ngũ trí thức. Đại học Thái Nguyên sẽ triển khai thành công những nghiên cứu. Nội dung được đặt hàng. Tổ chức các hội nghị. Đại học Thái Nguyên là mai mối tập hợp. Cần có sự chỉ đạo quyết liệt từ lãnh đạo cả hai cơ quan.

Chương trình. Chỉ đạo của Đảng. Tổ chức khảo sát. Chủ trương. Vị thế là đại học vùng. Hai bên sẽ kết hợp nghiên cứu. Đồng chí đề nghị hai bên cần triển khai ngay nội dung ký kết bằng những công việc cụ thể. Hội thảo. Với bề dày kinh nghiệm. Diễn đàn thuộc lĩnh vực nghiên cứu. Đề xuất xây dựng đường lối.

Công nghiệp hỗ trợ. Với những đích cụ thể này. Tư vấn. Dự án thuộc lĩnh vực kinh tế - từng lớp. Chủ trương. Có đóng góp thực sự cho các đề án. Góp phần tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa lý luận và thực tiễn trong công tác lãnh đạo.

Công nghiệp mũi nhọn. Ban Kinh tế Trung ương tin tức. Phản biện chính sách. Thanh Liêm. Xây dựng các đề án. Giám định.