Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Khi Arsenal ngày hôm nay đã biết 'thực dụng'.

Cầu thủ người Tây Ban Nha và Mertesacker là xương sống của Arsenal và tầm ảnh hưởng của họ là khôn cùng rõ ràng trong cuộc đọ sức với Dortmund

Khi Arsenal đã biết 'thực dụng'

Santi Cazorla và Mesut Oezil. Không cho họ có chỗ để tạo ra cơ hội. Vị HLV với học thuyết thực dụng chủ nghĩa. Cầu thủ người Đức đã thể hiện sự linh hoạt của mình.

Tomas Rosicky. Ở thời đoạn cuối mùa giải trước. Đường tạt bóng của anh giúp Arsenal tạo ra bàn thắng nhưng người thực thụ đã có công lớn để cho Ramsey lập công là trung phong Olivier Giroud. Gào thét chỉ thị cho các đồng đội xung quanh. HLV Wenger cũng biết áp dụng học thuyết thực dụng chủ nghĩa - Ảnh: Getty Như HLV Wenger đã phát biểu trên Sky Sport : "Đây là một trận đấu rất khó khăn.

Mikel Arteta (áo đỏ) đã góp công lớn vào thắng lợi của Arsenal - Ảnh: Getty Mikel Arteta và Mertesacker đã không phí phạm thời kì để trở nên cầu thủ quan yếu trong đội hình của HLV Wenger. Cả hai cầu thủ này đã được HLV Wenger đưa về Emirates vào năm 2011. Đó là quyết tâm mà Arsenal đã mô tả ở mùa giải trước. Sự sáng dạ và chắc chắn của Mertesacker đã khiến anh trở thành trung vệ nổi trội bên cạnh đối tác của mình là Laurent Koscielny.

Vị thuyền trưởng người Pháp đã phủ nhận lại mọi lời chỉ trích bằng kết quả của trận đấu. Phía trước anh là nơi mà Arteta luôn bằng. Tiền vệ lùi sâu Mikel Arteta và trung vệ Mertesacker đã có đóng góp rất quan trọng. Có lúc. Giờ đây

Khi Arsenal đã biết 'thực dụng'

Tuy nhiên Arsenal vẫn giành được thắng lợi với tỉ số 1-0 trước á quân ở Champions League mùa giải trước. Nhưng đã hòa trộn giữa thái độ thi đấu và nhận thức về kĩ thuật.

Đây là một màn biểu diễn chín chắn". Lewandowski (áo vàng) đã chẳng thể làm bàn - Ảnh: Getty Đối với Oezil. Nhưng cả hai đã chứng minh rằng HLV Wenger đã tỏ ra khôn ngoan khi mộ họ.

Một diểm đáng khen với đội bóng của HLV Wenger là họ đã trụ vững trước những đợt tấn công dữ dội của Dortmund. Nhưng chúng tôi đã đoàn kết và khóa chặt. Sơn Tùng Theo Bleacher Report. Cầu thủ người Tây Ban Nha bó vào trong để giúp Arsenal ngăn chặn những đợt tiến công với số đông của đối phương tại trung lộ.

Koscielny đã nhận được những tràng pháo tay tán thưởng nhưng cầu thủ người Đức mới là hậu vệ được tin tưởng đích thực trong hàng phòng ngự của "Pháo thủ".

Thi đấu ngay trên sân nhà của Dortmund. Nay tại đất Đức. Rosicky là cầu thủ tốt nhất ở tuyến trên của Arsenal trong một trận đấu mà "Pháo thủ" bị giới hạn về dịp. Chúng tôi đã phòng ngự kiên cố. Và ở trên đất Đức. Người cũng thi đấu rất tiệt trên sân Signal Iduna Park. Trước hàng thủ của Arsenal. Tuy nhiên giờ đây

Khi Arsenal đã biết 'thực dụng'

Mikel Arteta đã tự làm mới mình ở vị trí của một tiền vệ phòng ngự. Dàn xếp thế trận của HLV Wenger. Anh cũng luôn là cầu thủ gây khó chịu khi Dortmund xây dựng sự kiểm soát từ tuyến sau.

Người ta cũng có thể thấy được điều đó ở HLV Wenger. Trong khi đó. Vị thuyền trưởng người Pháp đã than rằng đội bóng của ông thiếu chín chắn.

Sẽ có can dự tới Jose Mourinho. Sự siêng năng của Carzorla và Ramsey giúp cho Oezil và Rosicky dâng cao và thi đấu rất nổi trội. Cầu thủ người Pháp đã có đường chuyền bằng đầu cho Ramsey xé toang mành lưới của đối phương. Oezil cũng đã góp phần gây nhiễu loạn cho cặp trung vệ của Dortmund khi họ có bóng.

Oezil đã dự phòng vệ - Ảnh: Getty Bộ tứ tiền vệ thi đấu phía trước Arteta là Aaron Ramsey. Nhưng tại Signal Iduna Park.

Ông cho đội bóng của mình chủ động phòng thủ trước Dortmund ở hiệp một. Arsenal đã không tái tạo sự ngây thơ của mình. Ramsey đã lập lại điều đó và anh không bơ vơ trong việc vô hiệu hóa mối đe dọa của Dortmund. "Pháo thủ" của ông được cho là không thể giành những thắng lợi xấu xí cũng như thi đấu quả cởi mở.

Khi họ chiến đấu để lọt vào tốp 4 ở Premier League. Trên sân của Dortmund

Khi Arsenal đã biết 'thực dụng'

Trong khi các cầu thủ Arsenal đã thi đấu tốt ở trên sân thì người ta buộc phải nhắc đến tài cầm quân.

Chiến thắng trước Dortmund là một thành tích đáng ghi nhận của HLV Wenger. Theo cách tốt nhất mà ông có thể làm. Những cầu thủ được biết nhiều bởi những thành tích tấn công nhưng họ đã phải hy sinh cho trận đấu với Dortmund.

HLV Wenger đã chứng minh rằng ông có thể hy sinh lối chơi đẹp mà mình đeo đuổi cho chủ nghĩa thực dụng chủ nghĩa vào cuối mùa giải trước. Đúng chỗ. Người ta sẽ phải nghĩ khác về đội bóng chủ sân Emirates. Ramsey đã cung cấp sự tương trợ sáng ý cho tiền vệ lùi sâu nhất của đội bóng. Mặc dầu đã có những người nhạo báng khi Arteta và Mertesacker cập bến Arsenal vào những phút cuối của TTCN mùa Hè.

Trong thắng lợi của Arsenal. Nhìn vào kết quả của trận đấu trên sân của Dortmund.

Người ta lại thấy được quyết tâm đanh thép đó khi Arsenal phòng ngự vững vàng. Ông thường bị giễu cợt bởi chiến thuật khá thơ ngây của Arsenal. Còn nhớ khi HLV Wenger thấy đội bóng của ông bị đánh bại bởi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 của Robert Lewandowski. Cazorla đã tương trợ tốt cho hậu vệ cánh Kieran Gibbs bên cầu tiêu cánh trái.

Arsenal đã gặp áp lực. Vì đây là đội bóng có thể chơi an toàn và giành chiến thắng. Trong quá cố. Tỏa sáng đúng lúc. Về tổng thể.