Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Napoli có thể bị phạt nặng đáng tin cậy vì CĐV làm loạn.

Một trận tử chiến chứ không phải là một trận bóng đá

Napoli có thể bị phạt nặng vì CĐV làm loạn

Nếu án phạt trên được ưng chuẩn. Rất may cho Marseille là không cầu thủ nào của họ bị thương sau màn “dằn mặt” của các CĐV Napoli.

Các CĐV Napoli đấu tạo nên một bầu không khí sục sôi. San Paolo luôn được xem là điểm tựa chắc chắn nhất của họ với sự khích lệ cuồng nhiệt của các CĐV. Họ đốt pháp sáng. Thậm chí. 000 CĐV của Marseille sang Italia để động viên đội nhà. Đe dọa khoảng 5. Nhưng vẫn có những sự cố đáng tiếc xảy ra bởi sự quá khích của các CĐV chủ nhà.

Trên sân đấu. “Đó là không khí của một trận chiến. Án phạt nặng nhất mà đội bóng của HLV Benitez phải đối mặt chính là họ phải chơi trận rút cuộc vòng bảng với Arsenal trên SVĐ không khán giả.

Một CĐV đến từ sơn hà hình lục lăng nói về không khí tại sân San Paolo. Chúng tôi đến sân để cổ vũ cho đội nhà nhưng họ (các CĐV Napoli) chỉ muốn ăn tươi nuốt sống chúng tôi”.

Chiếc xe buýt của Marseille đã phải hứng chịu những “cơn mưa đá” từ CĐV đội chủ nhà. Được biết. Nhiều cửa sổ của chiếc ô tô buýt đội bóng Pháp đã rạn nứt và vỡ vụn. Nhảy múa. CĐV Napoli đốt pháo sáng và đe dọa fan đội khác Cho dù cảnh sát Napoli đã được đặt ở mức báo động cao nhất trước và sau trận đấu với Marseille rạng sáng qua. UEFA sẽ họp bàn về quyết định phạt Napoli trong buổi họp đầu tuần tới.

Ngay trên đường tới sân San Paolo để dự trận đấu. Không may cho Napoli là UEFA cho biết họ sẽ coi xét để đưa ra án phạt thích đáng. Đó sẽ là một tổn thất nặng nề đối với đội bóng Italia bởi từ trước tới nay.