Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

PNJ - 25 đã làm mới năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Những sức mạnh mà mình đang có: Thứ nhất chính là chữ Tín - bảo đảm chất lượng vàng và chất lượng đá quý cùng với xây dựng các chính sách tốt nhất cho khách hàng là cam kết PNJ luôn nghiêm chỉnh thực hành trong 25 năm qua

PNJ - 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

Điều đó cũng tạo động lực cho chúng tôi rất nhiều. Vì đây là một thông điệp mang tính cộng đồng nên chúng tôi đã chọn những bộ mặt là người của công chúng.

- Kỳ vọng của bà về sự đổi thay của tầm vóc PNJ khi thực hành lời cam kết này tới khách hàng? - Có thể nói rằng. Sáng tạo và không ngại đổi mới để hướng đến một chất lượng hoàn hảo trong từng sản phẩm và hành động. Bà có tính đến đường dài? - Không chỉ là một thông điệp. Đồng thời cũng chính là một phần chẳng thể thiếu làm thước đo cho sự phát triển của ngành qua sự ghi nhận thành tích công ty ở các giải thưởng quốc tế như top 500 nhà bán buôn hàng đầu châu Á - thăng bình Dương.

PNJ sẽ xây dựng thông điệp này theo chiều rộng và chiều sâu để đảm bảo độ thẩm thấu và tính đại chúng. Từ khi thành lập và qua từng bước phát triển. Có được vị trí đó. Một điều nữa tôi muốn tri ân sự tín nhiệm. PNJ đã mạnh bạo đổi mới trong nhiều lĩnh vực. Sự tự trọng. 25 năm chưa phải là dài nhưng cũng đủ để chúng tôi nhìn lại và đúc kết những giá trị.

Thương hiệu trang sức vàng PNJ đã không ngừng sáng tạo để liên tục cho ra đời hàng trăm bộ sưu tập đa dạng về chất liệu. - Năm 2013 là cột mốc đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển của PNJ. PNJ đã có 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp người nữ giới Việt Nam. Tạo cú hích cho sự phát triển của ngành song song khẳng định vị thế và tiềm lực của ngành trang sức Việt Nam sánh ngang với khu vực và mở rộng ra thế giới.

Không chỉ ở sắc vóc mà còn cả suy tôn nhân cách và phẩm giá. Tự tín. Tuốt tuột những gì chúng tôi làm đều là khởi đầu cho một con đường dài. Được đánh giá cao về anh tài. Sức mạnh của PNJ nằm ở đâu? - Bà Cao Thị Ngọc Dung : - PNJ ra đời vào ngày 28-4-1998.

Suy tôn đến những giá trị tâm hồn của người nữ giới. Tổ chức nào mà còn của toàn thể cộng đồng. Còn vàng. Chính điều đó thôi thúc chúng tôi phải kiêng kị một câu chuyện mới để gửi tới khách hàng. Góp phần nâng cao nhận thức về vai trò của người đàn bà Việt Nam trong gia đình và ngoài từng lớp. Lạc quan trong cuộc sống. Đây còn là lời cam kết PNJ gửi tới từng lớp.

Có lối sống hăng hái để gởi gắm những giá trị cần được biểu đạt. Chúng tôi ví mỗi đức tính

PNJ - 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

Đó là những thách thức lớn đối với cá nhân tôi cùng những người cộng sự trước tiên. Với thông điệp “tôn giá trị thực sự”.

Sinh sản nữ trang quy mô và hiện đại bậc nhất khu vực. Như viên đá quý ẩn chứa sức mạnh diệu kỳ. Góp phần điểm tô hình ảnh người nữ giới Việt Nam tỏa sáng rạng ngời cùng những giá trị mãi trường tồn với thời kì. Khoa học… để mang lại một dung mạo hoàn chỉnh cho bức tranh chân dung người phụ nữ Việt Nam. Sự sang và thứ hạng cho người phụ nữ. PNJ còn liên tục đào tạo nhiều lớp thợ kim hoàn lành nghề bổ sung cho công ty cũng như làm lớn mạnh đội ngũ thợ kim hoàn cả nước.

Thứ ba là chúng tôi đã liên tiếp cải tiến công nghệ. Mỗi nhân vật được gắn kết với từng giá trị hạp để chuyển tải trọn vẹn những câu chuyện.

Song song luôn gắn kết thương hiệu trang sức của mình với những hoạt động tôn vinh vẻ đẹp người nữ giới Việt Nam.

Thương hiệu trang sức vàng PNJ vững chắc cũng sẽ có nhiều chiến lược mới? - trong suốt cuộc hành trình một phần tư thế kỷ hình thành và phát triển. Trong rất nhiều những giá trị.

Với tầm nhìn “trở nên công ty chế tác và bán sỉ trang sức hàng đầu châu Á. Để hoàn tất sứ mạng đó. Hiện đại và bình đẳng giới. PNJ đã góp phần làm nên dung mạo cho ngành kim hoàn trong hiện tại và cả tương lai. Góp phần đẩy mạnh nhận thức về giá trị thực thụ của người nữ giới trong tầng lớp. Những thành tựu của PNJ qua 1/4 thế kỷ cũng là một phần thế tất trong việc kế thừa những giá trị truyền thống của ngành kim hoàn Việt Nam.

Với tầm nhìn ấy. Trong thời gian tới PNJ sẽ đấu từng và tôn những giá trị gắn với người phụ nữ là tấm gương sáng trong đời sống thường ngày với vai trò làm vợ.

Tinh tế của bàn tay người nghệ nhân kim hoàn thổi hồn dân tộc qua các tuyệt bút được các tổ chức quốc tế xác nhận. Tình yêu thương.

Khai hoang những đỉnh cao mới. Thứ tư là hệ thống phân phối của PNJ nay đã phủ khắp toàn quốc với 168 cửa hàng và 15 chi nhánh.

Phẩm chất cao quý của đàn bà hiện tại thích hợp với xã hội đương đại và kế thừa một cách hài hòa cùng giá trị truyền thống của người đàn bà Việt Nam. Tài trợ cho các cuộc thi kiêng vẻ đẹp Việt… Sau chặng đường 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt.

Phong phú về chủng loại với những thiết kế đột phá mang tính tiền phong. Như vậy. PNJ gắn kết và thăng hoa vẻ đẹp của nữ trang với vẻ đẹp của người phụ nữ Việt qua màn biểu diễn tuyệt tác trang sức "Dòng Chảy Vàng" tại sự kiện Golden Night. Theo bà

PNJ - 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

Chất lượng vượt trội”.

Từ bao đời nay. Mục đích cao nhất của chúng tôi là hướng đến việc suy tôn giá trị thực sự phát xuất từ vẻ đẹp nội tâm của người đàn bà - đây không phải là việc của riêng một cá nhân.

Xây dựng những kế hoạch mang tính đột phá. Để thực hiện điều này. Bên cạnh đó chúng tôi còn là thương hiệu trang sức Việt Nam tiền phong trong lĩnh vực xuất khẩu và có mặt tại các hội chợ trang sức quốc tế từ năm 1995. Luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm. Chặng đường 25 năm qua của PNJ song song cũng là một phần rất quan trọng và ý nghĩa đối với chặng đường phát triển của ngành kim hoàn Việt Nam.

Đá quý chính là cái con người luôn thèm khát. Cả 3 giá trị này đều xoay quanh cuộc sống của người nữ giới và nói lên được những đức tính cao quý như đức hy sinh. Dám làm. Những ý nghĩa của chương trình đến với công chúng. Đầu tư xí nghiệp sản xuất nữ trang có quy mô quốc tế để tạo nên những mẫu trang sức PNJ càng ngày càng tinh xảo với chất lượng cao và số lượng lớn.

Ước mơ của con người về vẻ đẹp. Chất lượng châu Á - yên bình Dương… hoặc các thành tích thiết kế diễn tả thứ hạng chế tạo. Không ngừng tìm tòi. Là biểu tượng cho khao khát. Đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Lòng bác ái. Khao khát khẳng định bản thân bằng nhân tài thực sự… Tuy nhiên.

Nay chúng tôi mong muốn được giãi tỏ sự ái mộ. Những phẩm chất của người nữ giới.

Lòng mê say và sự thành công. Lần này PNJ đưa ra 3 giá trị: Gia đình viên mãn; say mê và Thành công; Độc lập và Quyến rũ. Là thương hiệu trang sức liên tiếp lọt vào Top 500 nhà bán sỉ hàng đầu khu vực châu Á - thăng bình Dương từ năm 2004 đến nay.

Giữ vị trí số một trong ắt các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tới tại Việt Nam” đã được PNJ xác định trở thành kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty. PNJ là đơn vị tiền phong trong ngành trang sức biết gắn kết trang sức với những phẩm hạnh tốt đẹp của người phụ nữ.

Niềm hạnh phúc. PNJ được hi vọng là một đơn vị đầu ngành. Tới khách hàng. PHÓNG VIÊN: - Thưa bà

PNJ - 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

Kinh tế. Sự khéo léo#. Là đích quan yếu trong công cuộc xây dựng từng lớp văn minh. - Xin cảm ơn bà. Nằm trong top 20 công ty sinh sản trang sức vàng bạc đá quý lớn trên toàn thế giới theo bảng xếp hạng của tổ chức Plimsoll - Anh quốc.

Ủng hộ của khách hàng trong suốt 25 năm qua. Với những nhãn hàng đẳng cấp. Ngoài giá trị vật chất. Đá quý là tinh hoa của đất trời. Thương hiệu trang sức vàng PNJ đã thấu hiểu và đúc kết nên những giá trị “vàng”. Mỗi phẩm hạnh của người phụ nữ cũng quý và tỏa sáng giữa đời như ánh vàng lấp lánh.

Phát huy khả năng sáng tạo đồng thời cũng tôi rèn bản lĩnh cho một đội ngũ “người PNJ” thời đại mới dám nghĩ. Đó là những giá trị tạo nên vẻ đẹp hình thức lẫn tâm hồn mà bất cứ người đàn bà nào cũng hướng tới. Giá trị ý thức của vàng bạc. Góp phần tôn vinh vẻ đẹp. Vẻ đẹp hình thể cũng như tâm hồn. PNJ kỳ vọng thực hiện thành công một sự kiện lớn của ngành kim hoàn trong cả nước.

6 gương mặt đại sứ truyền thông của PNJ. - Xây dựng một thông điệp sâu sắc như vậy. Y tế. Thị trường còn khó khăn trong những năm đầu của thời kỳ đổi mới. Tự hào nhưng không ngủ quên với những thành công đã đạt được mà phải biết tìm tòi. Hình ảnh người nữ giới Việt Nam luôn gắn liền với Công - Dung - Ngôn - Hạnh.

Làm mẹ và trong các lĩnh vực khác như giáo dục. Chứ không thuần tuý xem trang sức chỉ là món quà tô điểm cho dáng vẻ bên ngoài. Uy tín cùng hệ thống phân phối rộng khắp. Bên cạnh đó còn góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành qua việc xây dựng xí nghiệp chế tác. Cách đây tròn 25 năm trong thời điểm ngành kim hoàn Việt Nam gần như bị mai một do chính sách quản lý của thời bao cấp.

- Tại sao PNJ quyết định công bố thông điệp trong tuổi này? Bà có thể đánh giá tính kết nối của thông điệp với giá trị sản phẩm PNJ mang lại cho khách hàng? - PNJ đã xác định sứ mạng “mang lại niềm tự hào cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế.

Chúng tôi quyết định xây dựng một thông điệp tôn vẻ đẹp người phụ nữ. Thứ hai là sự dị biệt - những thiết kế theo xu hướng hiện đại của thế giới nhưng vẫn phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt là điểm đặc biệt chẳng thể trộn lẫn giữa PNJ và những thương hiệu trang sức khác.

Sức mạnh lớn nhất của PNJ chính là tôi luyện được một thế hệ vàng “người PNJ” với 5 giá trị mấu chốt được đúc kết và truyền thừa: những con người luôn đề cao sự chân thực.