Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Hậu trường bom tấn “Thor: Thế giới còn rất nóng bóng tối” sắp công chiếu ở Việt Nam.

Diễn viên Hemsworth đang lắng nghe đạo diễn Alan Taylor chỉ đạo diễn xuất trên trường quay – Ản h spinoff

Hậu trường bom tấn “Thor: Thế giới bóng tối” sắp công chiếu ở Việt Nam

Cuộc hành trình khiến anh tái hợp với Jane Foster và buộc anh phải hy sinh thảy để cứu thế giới. Để ép cân. Trong không gian mà tuốt tuột mọi người đều phải cầm để giữ ấm và ngừng run rẩy càng làm các diễn viên được thử thách nhiều hơn khi phải tập trung chuyển tải xúc cảm khi diễn xuất. Chúng tôi thật sự có vài người được gọi là Thor” – Hemsworth trả lời với nụ cười hóm hỉnh.

11. Comicbookresources. Com 80 ngày quay đã cho Hemsworth dịp thứ 3 xuất hiện trong các tác phẩm của hãng Mavel (2 bộ phim trước là Thor ra mắt năm 2011 và The Avengers 2012). Trong Thor: The Dark World. Tôi đứng đó với áo tay ngắn và cảm giác như có rất nhiều con dao đang đâm vào thịt mình.

Tôi đã tập Muay Thai và boxing rất nhiều phối hợp cùng nâng tạ. Thor dấn thân vào cuộc hành trình hiểm nguy nhất từ trước tới nay

Hậu trường bom tấn “Thor: Thế giới bóng tối” sắp công chiếu ở Việt Nam

Cô cũng trở nên mục tiêu bởi đã khám phá ra nguồn năng lượng mà Malekith đang lùng. “Iceland làm London giống như Hawaii”. Tôi muốn mình trông mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn một tẹo chứ không phải kiểu cơ bắp cứng nhắc như trước đây.

Nhưng đồi núi và băng tuyết hùng vĩ đã cho chúng tôi những cảnh quay rất đẹp. Trong phần tiếp theo của Thor và The Avengers này. Cảnh quay con tàu vũ trụ tiến vào đại sản trong phim trường bộ phim Thor phần 2 tại Anh – Ảnh whatculture. Diễn viên Hemsworth đã nói đùa về cái lạnh của sơn hà cực Bắc trong khi tay ôm lấy ly cà phê trong cốc giấy. (*) Green-screen là kỹ thuật quay phim khi đặt các nhân vật trên nền xanh và sau đó tấm phông này sẽ được thay hình ảnh nền ăn nhập với bối cảnh của bộ phim trong tuổi hậu kỳ.

Trong phần trước chúng tôi đã dành nhiều thời kì trong những căn phòng vàng lấp lánh của hành tinh Asgard và những phần tối của thế giới. Đối diện với quân thù mà ngay cả thần Odin (Anthony Hopkins thủ vai) của Asgard cũng chẳng thể địch lại.

Ngoại giả khán giả cũng sẽ thấy di sản thế giới Stone Henge xuất hiện trong phim với những hình ảnh kỳ vĩ

Hậu trường bom tấn “Thor: Thế giới bóng tối” sắp công chiếu ở Việt Nam

Thor: The Dark World sẽ công chiếu tại Việt Nam từ ngày 8. Người đứng đầu hãng Marvel Studio và cũng là nhà sản xuất bộ phim Kevin Feige chia sẻ: “Hai nhân vật nam và nữ chính của câu chuyện là Thor và Jane lại chỉ gặp nhau khoảng 3 ngày trong bộ phim trước hết.

Tuy thế tôi không muốn cả bộ phim chỉ được quay trên nền phông xanh. Liệu sẽ có những pha hành động kèm lãng mạn đúng kiểu Hollywood? Một cảnh lãng mạn của Thor và Jane trong phim – Ảnh breathecast.

Com Thor: The Dark World (Thor 2: thế giới bóng tối) đấu cuộc hành trình của Thor trong cuộc chiến cứu Trái đất và Chín vương quốc khỏi những kẻ thù ẩn trong bóng tối tồn tại từ trước khi vũ trụ sinh ra. Tôi muốn những cảnh hành động diễn ra ở ngoài bối cảnh thật”. Nam diễn viên 30 tuổi chia sẻ “Mỗi lần đóng vai nhân vật Thor lại cho tôi thử thách để biểu lộ mình.

An Nam. Trong phần 2. Com Bộ phim Thor ra rạp năm 2011 do đạo diễn Kenneth Barnagh đã đem về doanh thu 450 triệu USD trên toàn cầu. Việc quay green-screen cho phép các nhà làm phim thay đổi nền một cách linh động mà ngoài bối cảnh thật không có

Hậu trường bom tấn “Thor: Thế giới bóng tối” sắp công chiếu ở Việt Nam

Vậy họ có thật sự yêu nhau hay thích nhau và hai người đã hiểu nhau ra sao? Đó là lý do trong phần này Thor và Jane sẽ có cơ hội được gần nhau hơn khi thần sấm cần sự giúp đỡ từ tri thức khoa học của nhà nghiên cứu xinh đẹp để cứu thế giới”.

Phải đối mặt với một kẻ thù mà ngay cả Odin và Asgard cũng chẳng thể chống lại. Mọi thứ có vẻ dễ dàng để biểu hiện hơn khi chúng tôi thật sự đứng trên những khối đá núi lửa ở nơi mà các truyền thuyết về các vị thần bắt đầu”.

Diễn viên Chris Hemsworth đứng hiên ngang trong cảnh nhân vật Thor (hần Sấm) nhìn về phía quê hương của mình. Họ kết thúc trong căn lều với những thức uống nóng bên trong. Thor phải nhờ sự hỗ trợ của Jane Foster (Natalie Portman thủ vai). Hemsworth cũng cho biết Iceland là một điểm quay rất phù hợp bởi các nhân vật trong phim sống ở vùng đất của các vị thần “Tại Reykjavik.

Thor sẽ đấu tranh để lập lại trật tự trong vũ trụ… Nhưng một giống loài cổ xưa được lãnh đạo bởi sự hận thù của Malekith đã trở lại với mục đích kéo thế giới về với bóng đêm.

Đạo diễn bộ phim Game of Thrones Alan Taylor đã thay Kenneth gánh vác việc chỉ đạo diễn xuất: “Mục đích của tôi là tiếp tục câu chuyện đã diễn ra từ phần 1. Khi đạo diễn Alan Taylor cất tiếng “cut” (cắt). Do đó

Hậu trường bom tấn “Thor: Thế giới bóng tối” sắp công chiếu ở Việt Nam

Hiddleston chóng vánh được “người em trong phim” giúp đứng đậy và sau 4 “take” (tạm dịch là lần quay). Vị thần Thor phải chống chọi để bảo vệ Nine Realms (9 hành tinh trong đó có Asgard nơi cha anh – vua Ordin đang nắm quyền) trước một thế lực cừu địch cổ xưa do Malekith (Christopher Eccleston thủ vai) lãnh đạo muốn đẩy vũ trụ vào đen tối.

Mây mù giăng kín và mưa rào suốt cả ngày. “Tôi thích diễn vai diễn này. Quên cả lạnh. Com Họ (Thor và Jane) sẽ làm thế nào để chống lại quân thù hung bạo và nuôi dưỡng ái tình từ phần 1.

Iceland lạnh và không giống bất cứ nơi nào trên thế giới. Giống như đã làm trong Game of Thrones. Nhân vật Loki (Tom Hiddleston) trong bối cảnh quay trên nền phông xanh - Ảnh itsartmag. Thời tiết ở Anh cũng không lấy làm sáng sủa. Cuộc chiến mấu chốt của Thor và Loki (do Tom Hiddleston thủ vai) đang diễn ra gay cấn và anh cố giữ vững chiếc búa của mình trước kẻ thù. Tôi cũng chạy bộ và ăn ít đi”.

2013. “Nhiệt độ – 50C.