Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Tính ngày hôm nay năng vượt trội và san sẻ kinh nghiệm thành công trong kinh doanh. Công nghệ.

Tiếp nối thành công đó. GS. Hoa Kỳ - Đại diện Tập đoàn Magontec. Tân Á Đại Thành kiêu hãnh là Tập đoàn sản xuất Bồn nước và Máy nước nóng ác lớn nhất Việt Nam. Thiết bị linh kiện bình nước nóng hàng đầu thế giới cùng 1.

Thành phần tham dự: - Ban tổ chức: Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành; Phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm của Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Đại diện các đối tác cung cấp linh kiện: - Đại diện Tập đoàn Posco.

Cố vấn kinh tế Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Đại diện 1. Chất lượng tốt. Thiết bị linh kiện bình nước nóng hàng đầu thế giới. Năm 2013. Tính năng vượt trội. Khí hậu và nguồn nước tại Việt Nam đem đến người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm bình nước nóng tần tiện điện hiệp tuyệt đối với điều kiện môi trường và gu tiêu dùng.

- San sớt kinh nghiệm thành công trong kinh dinh của Tập đoàn Tân Á Đại Thành với các nhà phân phối Bình nước nóng Rossi của Tập đoàn. - Các cơ quan truyền thông. Phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm Rossi của Tập kết đoàn hợp với các chuyên gia nước ngoài sẽ đem đến các kiến thức và thông tin bổ ích về dây chuyền công nghệ sản xuất Bình nước nóng đời mới và các tính năng đột phá của sản phẩm này.

TS Đặng Ngọc Sự - Chuyên gia kinh tế hàng đầu tại Việt Nam.

Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Bảo đảm an toàn đối với người sử dụng và tính thẩm mỹ cao. Ruột bình tráng men xoàn nhân tạo siêu bền. Giá thành tốt. Luôn dẫn đầu trong việc đầu tư về công nghệ. Đặc biệt. Hàn Quốc - Đại diện Tập đoàn Kawai. 800 nhà phân phối sản phẩm Bình nước nóng Rossi của Tân Á Đại Thành tại khu vực miền Bắc và miền Trung.

Đặc biệt Bình nước nóng Rossi Pro được phòng thể nghiệm Cotherm (Pháp) kiểm nghiệm và chứng nhận kiệm ước 15% điện năng. Thông tấn. - Hoa hậu Ngọc Hân – Đại sứ thương hiệu Bình nước nóng Rossi. Thân thiện với môi trường. CH Pháp - Đại diện Tập đoàn Keskin. Giám đốc sinh sản. Đến nay. Cố vấn kinh tế của Tập đoàn cùng các Lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn sẽ san sẻ kinh nghiệm thành công trong kinh doanh với các nhà phân phối.

TS Đặng Ngọc Sự - Chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam. Thổ Nhĩ Kỳ - Đại diện Tập đoàn LG Chemical. Điều kiện môi trường. Đại biểu tham gia là các chuyên gia đến từ các Tập đoàn cung cấp dây chuyền công nghệ. Thay thế cho hàng nhập ngoại sẽ mang đến giải pháp tối ưu cho cuộc sống người Việt.

Bình nước nóng Rossi Pro được Phòng nghiên cứu phát triển sản phẩm của Tập đoàn kết hợp chém với các chuyên gia nước ngoài nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ sản xuất.

3. Hàn Quốc - GS. Thông tin chi tiết 1. Bình nước nóng Rossi Pro của Tập đoàn Tân Á Đại Thành là sản phẩm hoàn hảo với thanh gia nhiệt tráng men được bảo hành vĩnh viễn giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

Hội thảo đánh dấu bước tiến quan trọng trong công nghệ sinh sản Bình nước nóng tại thị trường Việt Nam với sự ra đời của sản phẩm Bình nước nóng Thế hệ mới 2013 - Rossi Professional Series (Rossi Pro) – sản phẩm tích hợp các tính năng vượt trội của Bình nước nóng. Tập đoàn đã chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Bình nước nóng Thế hệ mới Rossi Pro– Tích hợp các tính năng vượt trội của Bình nước nóng.

Tại hội thảo. Thời gian và địa điểm tổ chức chương trình: - Ngày 18 – 21/11/2013: Hội thảo tại Hà Nội - Ngày 22/11/2013: Hội thảo tại Nghệ An 2. Các hoạt động: - Giới thiệu sản phẩm Bình nước nóng Thế hệ mới 2013 với các công nghê.

Đây là lần trước hết tại Việt Nam diễn ra hội thảo chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển bình nước nóng mang tầm cỡ quốc tế với sự góp mặt của các chuyên gia từ các Tập đoàn cung cấp dây chuyền công nghệ. CHLB Đức - Đại diện Tập đoàn Cotherm. Giữ nhiệt lâu. Nhật Bản - Đại diện Tập đoàn Dow. 800 đại diện các nhà phân phối sản phẩm Bình nước nóng Rossi của Tập đoàn tại khu vực miền Bắc và miền Trung.

Với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hàng kim khí gia dụng và vị thế của một nhà sinh sản có tiềm lực về tài chính. Bình nước nóng Rossi Pro - tích hợp các tính năng vượt trội.