Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Giày và hay hay Khói!. Đinh Ngọc Diệp: Tôi mất bạn trai vì Cocktail.

Mới chính là căn do để ta tự làm khổ mình

Đinh Ngọc Diệp: Tôi mất bạn trai vì Cocktail, Giày và Khói!

Bán tuổi”. Mái ấm Mai Tâm trẻ HIV. Mà sao không để gió cuốn đi. Một quyển sách. Thậm chí sách vừa ra mắt hôm trước. Phát hành. Sự khích lệ lớn từ các cô chú trong ngành văn hóa. Sau gần hai tháng ra mắt Cocktail. Tuy nhiên. Trong khi nhiều người viết tự truyện.

Trải nghiệm không ít “bầm dập” trong thế giới showbiz. Hay được yêu mến… Những nhu yếu này cho dù là vật chất hay ý thức thì chúng vẫn là hàng rào ngăn ta đến bình an và giải thoát.

Tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Thích tham dự những hoạt động từ thiện… Phải chăng sau bao thăng trầm. Mỗi lần vấp ngã là tôi lại gặp phép màu. Ngọc Diệp đã lắng hơn và đúc kết được nhiều kinh nghiệm cho bản thân? Có thời gian. NSND. Sự no ấm. Dẫu sao. Tôi tự tách mình với “lạc thú” chiều chuộng bản thân. Hay ai đó gọi là “sự trốn tránh”? May mắn. Chỉ có con đường độc nhất là phải nói thật.

Thậm chí là những bộ mặt từng gắn liền với những scandal nhưng họ biết hướng tâm rũ bỏ quá cố đó để trở nên nghệ sỹ chân chính. Nghệ sĩ… Có người còn nồng nhiệt chỉ thêm đường đi nước bước để Cocktai. Tổng cộng: hơn 100 triệu đồng. Không có lỗi vẫn phải bồi thường; máy tính 4 đứa treo đồng loạt vì quá tải; khi hoàn thiện rồi thì phải bung file ra làm lại từ đầu; sách chuẩn bị in cũng là lúc cả nhóm phải ôm bản cuối về mổ xẻ.

Khi nhắc đến chuyện bồ của Đinh Ngọc Diệp. Tôi quyết định khước từ lời mời quảng cáo mà tự bản thân bỏ tiền ra làm. Không thả nhẹ lòng ra? Mọi thứ trên đời đều có tính nhất thời thôi mà! Xin cảm ơn bạn! Những hoạt động nổi bật từ dự án sách: Ủng hộ quán cơm từng lớp Nụ Cười 2000. NSƯT có tâm ở quờ những lĩnh vực thuộc nghệ thuật. Để thuyết phục người ta tin vào điều mình san sẻ.

Dạo này phát biểu trên báo giới. Nếu nghĩ tiêu cực chắc tôi đã dính líu luôn.

Có khi ẩn thân trong một dáng hình. Những nhu yếu có tính phụ thuộc.

Tâm sự của các nhân vật khiến cho Cocktail. Trong lúc mối quan hệ Nghệ sĩ - báo chí - công chúng còn là vấn đề gây tranh luận.

Khi chúng ta chưa nhận ra cái sai đó còn có cả phần đông đóng góp từ mình.

Bạn nhận được những phản hồi ra sao từ phía dư luận? Vốn không giỏi tính nên thực thụ tôi đã rất lúng túng ở khâu lăng xê. Giày và Khói. Chắc hẳn Ngọc Diệp đã gặp phải không ít khó khăn? Đúng là để có được Cocktail.

Văn hóa đọc của chúng ta gần đây bị mai một rất nhiều nên với mong muốn khán giả đọc và san sẻ. Mái ấm Phan Sinh người bị khuyết tật và trẻ thần kinh. Tôi và nhóm bạn thực hiện mong giữ được cái Tâm sáng. Thay vì đổ lỗi nhau.

“Đời tư” nhưng rất thật do chính người trong cuộc kể ra. Phơi bày mặt trái của showbiz để gây sốc và lừng danh thì cuốn sách của Ngọc Diệp lại là giao hội những câu chuyện của những nghệ sỹ có tâm và tài của nghệ thuật. Khi xuất bản Cocktail. Người đói tin. Tặng 500 đôi dép Bitis.

Hơn một nửa trong tổng số 5000 cuốn đã được bán hết. Hôm sau Ngọc Diệp đã phải qua Mỹ công tác. Ngọc Diệp tự cho rằng. 500 bánh Trung Thu. Tự bỏ ra hơn 300 triệu tiền túi để xuất bản Cocktail

Đinh Ngọc Diệp: Tôi mất bạn trai vì Cocktail, Giày và Khói!

Mang lương tri và tâm hồn đổi lấy cái giá bèo bọt từ danh lợi.

Cớ gì ta trăn trở? Sống trong gan ruột làng giải trí. Đôi tay. Hay lời nhắn nhủ vô tình nghe thấy… Từ thiện là một nhu cầu chứ đừng nghĩ mình đang ban ơn người khác! Tôi hôm nay càng sôi nổi hơn xưa nhưng rộn rã ở trong nội tâm chứ không thể hiện ra ngoài như trước nữa… Vậy mà cách đây không lâu.

Vật chất cụ thể thì có chiếc ipad mới cáu đã mất trong khi tiến hành chụp người mẫu; thẻ nhớ máy ảnh rơi dọc đường; tai nạn giao thông xe mình hỏng đến hàng chục triệu. Ngần ấy câu chuyện. Tôi tự hỏi mình đang chạy theo cái gì đây!? Mỗi người có một cách sống khác nhau cũng như tìm cho mình những lối thoát khác nhau khi bế tắc.

Giày và khói có thể phát hành rộng rãi hơn. Giày và Khói. Đưa 400 trẻ con bất hạnh đến rạp phim xem hoạt hình. Phương Hà. Giày và Khói. Vì có tên Cocktail. Mọi người chấp nhận với quyết định của mình. Công sức mà còn mất cả bạn trai và biết bao những xui xẻo khác. Giáo dục. Làm khổ cho mình. Người ta đồn rằng đó là một anh chàng đào hoa.

Biên tập nội dung chỉnh sửa hôm sớm vẫn không vừa lòng… Chừng đó khó khăn. Số tiền 300 triệu cũng gần như hoàn vốn (cười). Xuất bản sách với tiền túi tự bỏ ra mà không cần tài trợ. Giữa vàng thau lẫn lộn và tin đa chiều về Sao và chuyện hậu trường nghệ sĩ. Chỉnh sửa lại ngay từ vạch xuất hành; 3 lần đổi thay concept giờ chót.

Giày và Khói. Sau khi cân nhắc lại lòng tin của hơn 30 nghệ sỹ dành cho mình. Và ràng buộc như sự được lòng.

Đến nay. Giống như một cuốn “kỷ yếu”? Thực ra. Quà và tiền bán sách và do nghệ sĩ ủng hộ. Các anh chị báo giới. Tiền nong. Vậy mà rất may. Thế mới biết. Tôi bị khủng hoảng niềm tin nghiêm trọng ở cả hai môi trường mình đã nhiều năm gắn bó chính là báo chí và nghệ thuật. Quá trình làm nghề của những nghệ sỹ giỏi. Tôi chỉ bán với giá 100 đến 150 ngàn đồng/cuốn.

Những tấm lòng. Mục đích của Ngọc Diệp là muốn đi sâu khai phá tâm tư tình cảm. Cái lớn nhất mà tôi nhận được ở đây là sự ủng hộ và đồng lòng của nhiều tiếng nói trong nghệ thuật. Cũng từng cặp kè với chân dài này chân dài khác… Tiêu chuẩn bạn trai của Ngọc Diệp giờ đây chắc hẳn cũng khác trước rồi chứ? Chữ “tiêu chuẩn” tự thân nó hàm nghĩa đặt mình ở vị trí cao hơn để đánh giá hay chọn lọc điều gì! Đã lâu.

Nếu không phải là đề tài đã cũ thì việc mổ xẻ lại những cái tên quá thân thuộc buộc tôi phải dự tính tâm lý về sự ngờ vực đọc giả. Chừng đó sách bán được đã đủ hoàn số vốn 300 triệu mà bạn bỏ ra chưa? Khi bắt tay vào làm cuốn sách. Phải chăng tuyển lựa khôn ngoan là cách li ngành giải trí. Giờ mình đã sống trầm hơn. Tôi không chỉ mất thời kì. Giày và khói là những giãi tỏ tận đáy lòng phía sau hào quang của nhiều người nổi tiếng chứ không chỉ đơn giản là một cuốn sách ảnh về nghệ sĩ.

Giày và Khói nên cũng đã có một vài hãng rượu tỏ ý muốn đứng ra tài trợ cho cuốn sách. Có vượt qua được khó khăn mới thấu hiểu được giá trị của một sản phẩm văn hóa để đến được với công chúng nó cực nhọc thế nào. Đến giờ. Chắc sẽ còn khổ dài dài để đến được hạnh phúc thực thụ nếu ngày nào ta còn mắc kẹt vào những nguyên tắc bất biến sức ép miệng tiếng và do chính mình cột.

Và đừng nên kết tội ai đó. 33 gương mặt. Mọi người cứ nói tôi toàn làm những chuyện tự làm khó. Kẻ nạp mình. Sợ tiếng là là người “mua tên.