Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Xem cùng đọc lại Gameplay đẫm máu của Ryse: Son of Rome.

Cơ chế đấu tranh của Ryse: Son of Rome chưa tả được sự đột phá nào so với mặt bằng giờ.

York Gameplay. Gameplay của Ryse: Son of Rome vẫn là sự kết hợp giữa cơ chế đỡ bằng khiên và phản đòn sau đó giống như series Batman. Nhưng bên cạnh đó bối cảnh La Mã cổ đại với những trận chiến mọi đẫm máu cũng không kém phần đáng để ý. Sau khi trình bày điều đó trong gameplay được ban bố tại E3 2013.

Hãy cùng theo dõi dưới đây. Ngày ra mắt của Xbox One cũng không còn xa nữa và những launch title dành cho chiếc máy chơi game này cũng vậy. Yếu tố ấn tượng nhất của Ryse: Son of Rome đương nhiên nằm ở đồ họa bóng bẩy. Như không lệ. Hy vọng phần chơi điều khiển cả đội hình La Mã tấn công thành lũy sẽ bù đắp được cho nhược điểm này.

Đua xe thường thấy trong tuổi đầu của các hệ console. Ryse: Son of Rome sẽ đặt người chơi vào vị trí của Marius Titus - tướng quân của quân đội La Mã hùng mạnh trên con đường đương đầu chống lại tộc Barbarian man di nhằm báo oán cho cái chết của gia đình mình.

Đó là ngày 22/11 sắp tới. Vừa qua một số đoạn video clip mới đã được nhà sản xuất tung ra nhằm nhấn mạnh thêm cho mảng chiến đấu của Ryse: Son of Rome. Palace Gameplay.

Phát triển bởi Crytek nổi danh với series Crysis. Game sẽ được phát hành độc quyền trên Xbox One vào cùng ngày ra mắt của hệ máy chơi game này. Glott Gameplay. Trong số đó đáng để ý nhất có thể kể đến là Ryse: Son of Rome - tựa game hành động hiếm hoi tách biệt khỏi loại thể bắn súng.

Tuy nhiên những pha hành động quay chậm và QTE tỏ ra có tần suất dày đặc hơn.

Mới đầu có thể quyến rũ nhưng sau một thời kì kiểu gameplay này sẽ rất dễ trở thành nhàm chán.